Trung tâm Anh ngữ Master Minh Trần

Bên cạnh các trung tâm anh ngữ lớn trên địa bàn quận 11 TP.HCM thì Trung tâm Anh ngữ Master Minh Trần được mở ra và trở thành địa chỉ đáng tin cậy thu hút sự chú ý của rất nhiều học viên trên địa bàn quận nói riêng và thành phố nói chung. Thầy Master Minh Trần là thầy giáo trẻ, với cách dạy khá mới lạ và bám sát vào quá trình học của từng sinh viên. Mỗi khóa học, thầy thường chỉ nhận dạy số lượng học viên nhất định nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy. Ngoài ra, mức học phí các khóa học của thầy cung cấp khá phù hợp với đại đa số sinh viên hiện nay.


Với phương pháp giảng dạy khoa học theo đó là chương trình phản xạ nghe nói của thầy Minh Trần sẽ học cả 3 kỹ năng nghe nói đọc của các học viên một cách tốt nhất, tuy nhiên kỹ năng đọc và nói sẽ được triển khai mạnh hơn, vì listening chủ yếu làm bài tập ở nhà.


Đối tượng mà Trung tâm muốn hướng tới là dành cho những học viên có căn bản TRUNG BÌNH hoặc YẾU, khóa học kéo dài từ 6 - 8 tháng tùy theo năng lực. Kết quả, học viên sẽ nói tốt hơn và nghe được nhiều hơn sau khóa học. Sau đó, học viên có thể chọn TOEIC hay IELTS để tiếp tục rèn luyện chuyên sâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 365A Lê Đại Hành, P.11, quận 11, TP.HCM

Điện thoại: 0978833955

Face book: https://www.facebook.com/masterminhtran

Trung tâm Anh ngữ Master Minh Trần
Trung tâm Anh ngữ Master Minh Trần
Trung tâm Anh ngữ Master Minh Trần
Trung tâm Anh ngữ Master Minh Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy