Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ (North – America International English School) là một hệ thống trường học dạy Anh ngữ theo đẳng cấp với môi trường học tập quốc tế. Trường Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ – NIS đã được thành lập và luôn định hướng xây dựng môi trường học tập và đào tạo tốt nhất cho tất cả mọi người. Khi đến học tại Trường Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ – NIS, các bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp hoàn toàn mới trong giảng dạy và đào tạo tiếng Anh.


Bên cạnh công tác đào tạo, giảng dạy, Trường Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ còn quan tâm đặc biệt vào việc đầu tư về cơ sở vật chất, bởi đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp học viên tiến bộ rõ rệt qua từng buổi học. Phòng học tiện nghi với hệ thống âm thanh nghe nhìn hiện đại và rất sinh động…đáp ứng điều kiện môi trường Quốc tế. Để đảm bảo cho chất lượng giảng dạy cũng như việc học tập của học viên, lớp học tại Trường Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ – NIS được thiết kế tối đa chỉ 15 học viên để các em học tập tốt hơn dưới sự giảng dạy tận tình của giáo viên.


Với phương pháp giảng dạy “Trực quan – Tương tác” điều đó đã giúp học viên nhanh chóng tiến bộ sau mỗi buổi học qua sự tận tâm từ đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp đến từ Anh, Mỹ, Canada có bằng cấp sư phạm với nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Điều kiện này giúp học viên trau dồi tiếng Anh một cách nhanh chóng và tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Trường Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ – NIS luôn sẵn sàng giúp học viên trong suốt quá trình học tập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 60B Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TP. HCM - ĐT: (028) 38 656 797
  • 1294 – 1296 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, TP HCM - ĐT: (028) 39 623 636

Website: https://nis.edu.vn/

Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy