Trung tâm luyện thi đại học điểm 10

top 1
An Phong

Được thành lập vào cột mốc đặc biệt ngày 10.10.2010, Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 ra đời với sứ mệnh giáo dục bồi dưỡng kiến thức cấp Trung học (từ lớp 9-12); huấn luyện kỹ năng mềm, giúp học sinh định hướng nghề nghiệp và tư vấn học đường; đồng thời bồi dưỡng tri thức và luyện thi Đại học chuyên nghiệp.


Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 đã mang lại nhiều giá trị cho bao thế hệ học sinh khi đạt được những thành tích tiêu biểu, 100% HS đậu vào các trường Đại học mỗi năm và hơn 10.000 HS đã được đào tạo và trưởng thành từ 2010. Để Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 có những thành tích đáng kể như thế tất cả đều là tâm huyết của những người lãnh đạo cùng đội ngũ giảng viên dành cho thế hệ trẻ.


Khi đến học tập hay ôn luyện tại Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 các em học sinh sẽ được trực tiếp hướng dẫn bởi các giảng viên có chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết với ngành giáo dục. Các phòng học được trang bị cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế về diện tích phòng, bàn ghế, ánh sáng, bảng, máy lạnh được lắp cho tất cả các phòng học giúp các em học sinh có được sự thoải mái khi đến học lại trung tâm. Ngoài ra, với bề dày lịch sử giảng dạy, ôn luyện nên công tác tổ chức và quản lý luôn được thực hiện một cách chặt chẽ và khoa học nhằm đảm bảo chất lượng dạy học.


Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 được đánh giá là trung tâm đứng đầu về mảng dạy luyện thi khi có đông học sinh đến đăng kí học tập, ôn luyện và có số lượng học sinh đạt thành tích cao đứng đầu Cần Thơ. Đặc biệt đây còn là trung tâm duy nhất có sự kết hợp đào tạo kỹ năng, nhân cách và hướng nghiệp trong chương trình học tập tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, trung tâm còn thực hiện nhiều chương trình lớn về định hướng thay đổi giáo dục cho xã hội và tầm ảnh hưởng lớn đến các trường THCS và THPT tại Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 475, Đường Trần Quang Diệu, An Thời, Bình Thủy, TP Cần Thơ
  • 218/16 Trần Hưng Đạo, An Cư, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0901 071 010 - 0901 031 010

Email: diem10.edu@gmail.com

Website: diem10.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LENHAT.UYENTHUY

Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 mang lại nhiều giá trị cho bao thế hệ học sinh khi đạt được những thành tích tiêu biểu
Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 mang lại nhiều giá trị cho bao thế hệ học sinh khi đạt được những thành tích tiêu biểu
Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 được đánh giá là trung tâm đứng đầu về mảng dạy luyện thi
Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 được đánh giá là trung tâm đứng đầu về mảng dạy luyện thi

Top 4 Trung tâm luyện thi đại học tốt nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Trung tâm luyện thi đại học điểm 10
  2. top 2 Trung tâm luyện thi NAQ
  3. top 3 Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Hồng Phúc
  4. top 4 Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy