Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền

top 4
An Phong

Tọa lạc tại khu dân cư Metro, quận Ninh Kiều, Cần Thơ, với vị trí địa lý thuận lợi cùng danh tiếng về kết quả đạt được trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và đặc biệt là luyện thi Cao đẳng, Đại học, Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền trở thành địa chỉ được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng để lựa chọn ôn luyện cho kỳ khi quan trọng nhất trong sự nghiệp học tập của mình.


Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền được thành lập và trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong việc dạy luyện thi đang công tác tại khoa sư phạm, khoa Khoa học Tự nhiên, khoa KHXH & NV trường đại học Cần Thơ. Bên cạnh đó, các giáo viên giỏi của trường Chuyên Lý Tự Trọng Cần Thơ cũng được ban lãnh đạo trung tâm lựa chọn góp mặt trong ban giảng huấn của trung tâm. Với việc lựa chọn các giảng viên dạy luyện thi danh tiếng hàng đầu tại Cần Thơ trở thành đội ngũ giảng viên của trung tâm nhằm giúp các em theo học tại đây có được những kiến thức vững chắc nhất từ đó đạt được kết quả cao trong kỳ thi quyết định của mình.


Bên cạnh chất lượng học tập thì cơ sở vật chất cũng được Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền chú trọng. Hiện tại, trung tâm có cơ sở vật chất trang trang, tiện nghi và hiện đại với bàn, ghế, bảng đạt chuẩn; phòng học trang bị đèn đảm bảo ánh sáng; quạt, máy lạnh giúp các em thoải mái học tập dù trong thời tiết nóng nhất. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên tổ chức kiểm tra thi thử, báo cáo tình hình học tập của các em về gia đình theo yêu cầu của quý phụ huynh giúp bậc cha mẹ của thể theo dõi kết quả học tập của con em mình. Không chỉ vậy, trung tâm còn tạo điều kiện để ngoài giờ học các em có thể đến phòng học để học nhóm và trao đổi bài với các thầy cô.


Nhằm để thuận tiện cũng như giảm áp lực cho các học sinh của mình, Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền còn tổ chức tư vấn hướng nghiệp chọn trường chọn ngành. Hướng dẫn làm hồ sơ thi tuyển sinh đại học, thu hồ sơ, gửi giấy báo dự thi và báo kết quả thi cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 đường số 1, KDC Metro, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0964 222 333 - 0949 355 366

Website: http://ttltdieuhien.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttltdieuhien/

Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền
Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền
Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền
Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền

Top 4 Trung tâm luyện thi đại học tốt nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Trung tâm luyện thi đại học điểm 10
  2. top 2 Trung tâm luyện thi NAQ
  3. top 3 Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Hồng Phúc
  4. top 4 Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy