Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

top 10
Tú Nguyễn

Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội tiền thân là Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Hà Nội được thành lập theo quyết định 8021/QĐ – BGDĐT ngày 20/12/2007 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trải qua hơn 15 năm phát triển, Trường đã đào tạo hàng ngàn lứa học viên các ngành nghề có yêu cầu lớn của thị trường lao động hiện nay như: Kinh doanh, công nghệ, quản trị, phiên dịch… Các sinh viên tốt nghiệp trường đều được doanh nghiệp đánh giá cao về kỹ năng, tay nghề và kiến thức.


Chương trình học ngành Ngôn ngữ Trung tại Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội bám sát thực tiễn, đáp ứng nhu cầu thị trường, được thực hiện theo 2 định hướng: biên - phiên dịch, ngôn ngữ du lịch, thương mại, nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực có khả năng thích ứng cao trong thực tế công việc, có kiến thức vững vàng, và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt trong sử dụng.


Ngoài việc chú trọng kiến thức và kỹ năng chuyên ngành, sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ còn được cung cấp nhiều kiến thức về môi trường địa phương, văn hóa và xã hội của đất nước mà mình đang theo học. Hơn nữa, người học còn được bồi dưỡng thêm nhiều kỹ năng "mềm" như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình trước đám đông. Đặc biệt, khi chọn học tại trường cao đẳng Việt Mỹ, các học viên sẽ có cơ hội được thực tập thực chiến tại các công ty du lịch và thương mại nổi tiếng, không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà còn có cả những doanh nghiệp quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Amdi Group, số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0982 856 648

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn
Website: https://caodangvietmyhanoi.edu.vn/vi
Fanpage: https://www.facebook.com/cdvietmyhanoi

    Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy