Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí

Trường Mầm non Đức Trí là trường tư thục đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, đến nay hơn 30 năm phát triển, Trường Mầm non Đức Trí trở thành ngôi trường giáo dục phát triển toàn diện, luôn lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.


Đức Trí đặc biệt xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện bằng tình yêu thương lấy ĐẠO ĐỨC - TRÍ TUỆ - NGHỊ LỰC làm giá trị cốt lõi để xây dựng nền móng vững chắc cho sự trưởng thành của mỗi đứa trẻ.


07 lý do Trường Mầm Non Đức Trí trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh:

  • Chương trình giáo dục phát triển toàn diện: Đức Trí kết hợp chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT và phương pháp giáo dục mầm non hiện đại Montessori hướng đến sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tâm hồn cho trẻ, rèn tính tự giác, tự lập, khơi gợi sự sáng tạo...
  • Đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu thương: 100% giáo viên bậc mầm non có trên 7 năm kinh nghiệm, luôn tâm huyết, tận tâm, đầy tình yêu thương và có kiến thức, kỹ năng đạt chuẩn và trên chuẩn.
  • Chế độ chăm sóc dinh dưỡng: Đức Trí chú tâm xây dựng thực đơn đa dạng, được định lượng đầy đủ và cân đối dinh dưỡng, chế độ ăn, ngủ hợp lý đảm bảo sự phát triển cả về thể chất và tinh thần cho trẻ.
  • Môi trường thân thiện, an toàn, hiện đại: Môi trường Đức Trí với không gian sinh hoạt thân thiện, gần gũi và đảm bảo tiêu chí an toàn. Thiết bị giảng dạy hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng, thực hành. Phòng học Montessori với những giáo cụ chuyên biệt mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho trẻ.
  • Yêu thương, tôn trọng: Trẻ đến trường luôn được chăm sóc bằng tình yêu thương, sự công bằng, tôn trọng và thân thiện.
  • Tổ chức lớp học: Lớp học có sĩ số thấp, mỗi lớp có 3 cô chăm sóc và đảm bảo được quan tâm sát sao tình hình của các con trong suốt thời gian ở trường. Nhà trường có xe đưa đón tận nhà cho các bé.
  • Khu vườn thực hành “hiếm có, khó tìm” tại Đà Nẵng: Khu vườn sinh thái giúp các giờ học trở nên ý nghĩa hơn khi vừa kết nối kiến thức với cuộc sống muôn màu vừa giúp các con được trải nghiệm nhiều điều sinh động, lý thú, giáo dục kỹ năng sống...

Trường Mầm non Đức Trí thật sự là một ngôi trường tuyệt vời để cha mẹ gửi trọn niềm tin trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ trong 5 năm đầu đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 324 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 357/6 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 182/2 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6382 4012 & 023 6355 0919

Email: info@ductridn.edu.vn

Website: https://ductridn.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/truongductridanang

Giờ mở cửa: 06:30 – 17:30

Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí
Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí
Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí
Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy