Trường Mầm Non Tuổi Ngọc

top 4
Tín Mai

Ngày nay có rất nhiều trường mầm non chất lượng cao được mở ra tại Bình Dương. Và một trong những trường mầm non tốt nhất tại đây không thể không nhắc đến đó là Trường Mầm Non Tuổi Ngọc.


Trường được thiết kế theo phong cách tươi sáng, gần gũi với môi trường thiên nhiên. Các phòng học rộng rãi, tạo không gian trong lành và thoáng mát giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm. Phòng học được trang bị máy điều hòa nhiệt độ để giúp trẻ có không gian học tập và vui chơi thuận lợi; đồng thời được trang bị nhiều đồ chơi mang tính giáo dục cao và đầy đủ các dụng cụ giảng dạy. Nhà trường còn trang bị hệ thống camera quan sát toàn bộ các phòng học của trẻ với tiêu chí "Tất cả cho bé và sự an tâm cho phụ huynh ở mọi lúc, mọi nơi".


Ngoài ra, nhà trường có hệ thống các phòng chức năng gồm: phòng năng khiếu, phòng âm nhạc, phòng công nghệ thông tin, Thư viện, phòng y tế, sân chơi, nhà ăn … Khu vực sân chơi ngoài trời với nhiều thiết bị vui chơi như khu cầu tuột liên hoàn, nhà chui hình khối, nhà banh và đặc biệt là vườn trồng cây dành riêng cho trẻ.


Phương pháp dạy học của Trường Mầm Non Tuổi Ngọc là phương pháp Montessori kết hợp chương trình giáo dục chuẩn từ Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam cộng với tình yêu thương của người mẹ thứ 2 ở trường mầm non – nguyện chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng nền tảng vững chắc cho các bé. Ngoài ra nhà trường còn tổ chức các hoạt động tự nhiên, tôn trọng trẻ, thông qua sinh hoạt dã ngoại, tham quan, kể chuyện, khám phá, lễ hội, nghệ thuật và giác quan. Khơi dậy cho trẻ tình yêu thương, biết giúp đỡ, chia sẻ quan tâm mọi người, biết “xin lỗi” khi mình làm đau hoặc làm phiền người khác và cảm ơn khi mình nhận được quan tâm từ người khác,...


Đội ngũ giáo viên hòa nhã, lịch sự, yêu trẻ, có trình độ sư phạm chuẩn, luôn dịu dàng ân cần tạo cho trẻ không khí an toàn, ấm áp. Hệ thống bếp một chiều rộng thoáng, đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn phong phú, đa dạng thay đổi món theo ngày, đảm bảo ngon bằng miệng, đẹp bằng mắt. Tất cả được cập nhật trên website, bao gồm ba bữa ăn chính và ba bữa ăn phụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2I, Ô 8, đường số 9, phố thương mại Phát Hưng, kp4, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0274 246 5858 & 0989 222 358

Email: mamnontuoingoc@bc.sgdbinhduong.edu.vn

Website: Mamnontuoingoc.vn

Fanpage: facebook.com/100046591905713

    Trường Mầm Non Tuổi Ngọc
    Trường Mầm Non Tuổi Ngọc
    Trường Mầm Non Tuổi Ngọc
    Trường Mầm Non Tuổi Ngọc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy