Trường THPT Bắc Thăng Long

top 5
Thai Ha Nguyen

Trường THPT Bắc Thăng Long là ngôi trường hiện đại về cả cơ sở vật chất lẫn quy mô theo tiêu chuẩn quốc gia hiện hành. Do nhà trường được xây dựng gần như sau cùng của huyện Đông Anh cho nên được đầu tư theo đúng yêu cầu hiện đại hóa giáo dục của chính phủ.

Trường nằm trên địa bàn thuộc xã Kim chung huyện Đông Anh. Trong khuôn viên trường THPT Bắc Thăng Long, dãy nhà học tập được xây dựng rất khang trang có khuôn viên ra chơi thư giãn của học sinh, một sân bóng đá được đặt ngay trong trường nhằm giao lưu bóng đá cho các em học sinh không phải ra bên ngoài trường học. Trường THPT Bắc Thăng Long là ngôi trường đầu tiên và duy nhất trong các trường THPT hiện nay có khu hoạt động thể chất có mái che trên địa bàn huyện, giúp các em trong giờ học thể dục hoặc muốn hoạt động thể chất nâng cao sức khỏe cho bản thân mà không ngại mưa nắng thất thường của nước ta. Với việc có được một cơ sở vật chất giáo dục hiện đại nhất trong các trường cấp 3 công lập hiện nay trên địa bàn, các thầy cô giáo của nhà trường cũng phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường lên tầm cao mới đáp ứng tốt nhu cầu học tập và sự tin tưởng của phụ huynh các em tham gia học tập tại đây.

Những năm qua nhà trường đã không ngừng đổi mới tư duy giáo dục để phù hợp với nhu cầu học tập của các em học sinh. Ngoài ta hàng năm nhà trường đều tổ chức cho các em đi giao lưu văn nghệ và thi đấu thể thao với các trường khác tại địa bàn, giúp các em thoải mãi, thư giãn hơn sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3951 8404

Email: c3bacthanglong@hanoiedu.vn

Website: http://thptbacthanglong.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Trường-THPT-Bắc-Thăng-Long-109667491407385

Trường THPT Bắc Thăng Long
Trường THPT Bắc Thăng Long
Trường THPT Bắc Thăng Long
Trường THPT Bắc Thăng Long

Top 5 Trường THPT tốt nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

  1. top 1 Trường THPT Cổ Loa
  2. top 2 Trường THPT Vân Nội
  3. top 3 Trường THPT Đông Anh
  4. top 4 Trường THPT Liên Hà
  5. top 5 Trường THPT Bắc Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy