Việt quất

Việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên ban tặng cho con người, đặc biệt là cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Bởi nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá như: Cacbonhydrate, chất xơ, vitamin A và các nhóm hợp chất rất cần thiết.
Việt quất có nhiều tác dụng như:

  • Kích thích phát triển trí não ở trẻ em: Quả việt quất chứa một lượng lớn flavanoid. Đây là một hợp chất có vai trò trong việc hỗ trợ phát triển trí não, tư duy trẻ nhỏ, giúp các bé tạo khả năng tập trung cao hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Việt quất có khả năng miễn dịch tốt, giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, chống táo bón và các bệnh về đường ruột bởi nó chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất chống ô x hóa. Ngoài ra, các hợp chất có trong quả việt quất giúp giảm lượng cholesterol trong máu, chống lại các tế bào ung thư.
  • Một lợi ích vô cùng tuyệt vời nữa là việt quất giúp chống lại nhiễm trùng đường tiết niệu, chống viêm nhiễm và điều trị các vết thương
  • Chất xơ trong quả việt quất giúp ngăn ngừa táo bón.
  • Giúp tăng cường thị lực: Nó là nguồn thực phẩm giàu vitamin E và vitamin A có va trò quan trọng trong việc tăng cường thị lực và điều trị các bệnh về mắt rất tốt. Giúp bảo vệ mắt trước các loại virus xâm nhập và các tác nhân khác.
  • Chống ô xi hóa, làm đẹp da và giữ dáng
  • Hỗ trợ tim mạch...

Để sử dụng việt quất bạn có thể chế biến ra các món ăn vặt như: làm sinh tố, làm mứt hay dùng trong chế biến các món ăn dặm cho trẻ. Ở Việt Nam giá của 1kg việt quất vào khoảng 700 - 800.000đ, nó có các loại như quả tươi, khô, nước ép... Bạn có thể tìm mua loại quả này trong các siêu thị, cửa hàng hoa quả uy tín nhé.

Việt quất - nguồn dinh dưỡng dồi dào
Việt quất - nguồn dinh dưỡng dồi dào
Việt quất
Việt quất

Top 13 Thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn

  1. top 1 Bông cải xanh
  2. top 2 Việt quất
  3. top 3 Đậu bắp
  4. top 4 Cá hồi
  5. top 5 Rau bina
  6. top 6 Sữa chua
  7. top 7 Thịt bò
  8. top 8 Bí đỏ
  9. top 9 Hạt óc chó
  10. top 10 Rau chùm ngây
  11. top 11 Tỏi
  12. top 12 Quả bơ
  13. top 13 Cà chua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy