Vịt nướng Sa Đéc

Vịt nướng Sa Đéc là món ăn ngon thu hút không chỉ khách địa phương mà còn cả những du khách ở các tỉnh thành khác. Vịt nướng Sa Đéc với những miếng thịt nướng béo, mềm, thơm ngất ngây khiến bất cứ ai cũng khó lòng cưỡng lại. Những con vịt nướng vàng ươm, da vịt căng, có màu vàng cánh gián, dưới lớp da giòn không có mỡ. Khi ăn, thực khách chấm với tương xốt đặc biệt làm tan chảy vị giác.


Vịt nướng là món ăn ngon, thường có mặt trong các bữa tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè… Món ăn này hẳn sẽ không còn xa lạ đối với du khách gần xa, bởi nơi đâu cũng có thể dễ dàng tìm được quán vịt nướng thơm ngon để thưởng thức. Điểm độc đáo để làm nên thương hiệu vịt nướng Sa Đéc là nhờ vào cách chế biến độc đáo của những người đầu bếp địa phương.


Sẽ thật tuyệt vời nếu du khách ghé thăm Đồng Tháp vào mùa nước nổi từ tháng 7 đến tháng 11 (thời điểm này có thể thay đổi hàng năm) để thưởng thức đặc sản vịt nướng Sa Đéc. Du khách có thể nhâm nhi vị béo ngậy, giòn tan trong miệng của những miếng thịt vịt hấp dẫn cùng với nước chấm tương xốt đặc biệt và thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên hữu tình vùng sông nước miền Tây vào mùa nước nổi.

Vịt nướng Sa Đéc
Vịt nướng Sa Đéc
Vịt nướng Sa Đéc
Vịt nướng Sa Đéc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy