Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi

Bên cạnh Thung Nai hay động Hoa Tiên, Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi cũng được xếp vào danh sách các điểm vui chơi thú vị ở Hòa Bình dành cho bạn. Nhờ nguồn nước khoáng nóng tự nhiên chảy ra từ lòng đất có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe (chữa các bệnh viêm khớp, huyết áp, dạ dày…) nên rất nhiều khách đã chọn suối nước nóng Kim Bôi là nơi nghỉ ngơi và du lịch vào mùa đông.


Suối khoáng Kim Bôi là suối khoáng nóng tự nhiên, có nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khỏe con người. Nằm tại tâm mạch nước khoáng nóng phun lên từ lòng đất, được biết đến như dòng nước thần kỳ mà người dân nơi đây đã truyền tụng qua bao đời. Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể lên đây ngâm mình sảng khoái dưới hồ và tận hưởng cảm giác thú vị mà núi rừng mang đến sẽ khiến bạn cảm thấy tâm hồn thư thái, cảm giác như muốn hòa mình vào thiên nhiên trăng núi, mây ngàn.


Ngoài ra, đến Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, du khách còn được thưởng thức những đặc sản xứ Mường như: Lợn mán, cá suối chiên giòn, thịt trâu nấu lá lồm, gà đồi nấu loóng chuối, canh gà măng chua, dê núi đá, thịt bê nướng thơm, rau đồ rừng chấm lòng cá…

Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi
Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi
Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy