Ẩm thực đa dạng và cực kì ngon

Malaysia nổi tiếng là đất nước hội tụ văn hoá và hài hoà đa sắc tộc, vậy nên ẩm thực bản địa cũng vô cùng phong phú và đầy hương vị. Cùng điểm danh một số món ăn ngon bạn không nên bỏ lỡ khi đến Mã Lai nhé!


Roti Canai: Đây là món ăn có xuất xứ từ Ấn Độ, được ưa chuông không chỉ vì hương vị, mà còn vì sự đơn giản, tiện lợi – rất thích hợp dùng vào bữa sáng. Roti Canai là loại bánh mì dẹt theo kiểu Malaysia với bột mì được chiên vàng đều, xếp thành nhiều lớp mỏng ăn kèm với thịt gà cari, cá, một số loại rau củ hay chỉ đơn giản là dùng với sữa đặc và đường.


Char kuay teow: Char kuay teow luôn có một sức hút khó cưỡng, và khi “du nhập” vào Malaysia, nó cũng trở thành một trong những món ăn ngon không nên bỏ qua của Malaysia. Món mì xào này có thành phần chính là mì gạo, hẹ, trứng, giá đỗ và tôm. Char kuay teow xào với hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, dùng ngay khi vừa chế biến thật sự là hương vị hoàn hảo tuyệt đối.


Bò Rendang: Đây là món ăn dành cho các tín đồ món cay nhé! Bò Rendang là món ăn có vị cay nồng mang đặc trưng của phong cách ẩm thực Malaysia. Phần nước dùng thường sẽ được chuẩn bị rất cay, sau đó dùng nước này để nấu thịt bò và để vị cay được thẩm thấu vào thịt. Nếu bạn thích vị cay nồng thì chắc chắn sẽ “ưng bụng” ngay món Rendang, bởi không chỉ từ nước dùng, mà vị cay tổng thể của món ăn còn đến từ ớt, sả, gừng tiêu. Vị cay sẽ được cân bằng và thăng hoa khi kết hợp cùng vị béo của nước dừa, vị ngọt mềm của thịt bò ninh cùng một chút vị chua của me.


Cùng vô vàn món ăn hấp dẫn khác đang chời đợi bạn tại đất nước Malaysia xinh đẹp.

Ẩm thực đa dạng và cực kì ngon
Ẩm thực đa dạng và cực kì ngon
Ẩm thực đa dạng và cực kì ngon
Ẩm thực đa dạng và cực kì ngon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy