Xử lý tận gốc nguyên nhân nghiện của bạn

Có nhiều nguyên nhân dẫn dắt bạn đến với ma túy như:

  • Bất mãn với gia đình hay chán nản cuộc sống: Một số trường hợp nghiện ma túy do bất mãn với gia đình dẫn tới việc sử dụng ma túy như một giải pháp giảm buồn chán, quên đi những mệt mỏi ức chế nhưng sau khi sử dụng 1 thời gian họ lệ thuộc và càng chán nản khi thiếu ma túy.
  • Giao lưu với bạn nghiện và thiếu kiến thức về ma túy: Một số khác do chưa hiểu về tác hại của ma túy, đồng thời giao lưu với bạn bè có sử dụng ma túy nên đã dùng thử cho biết và bị kích thích, lệ thuộc dần vào ma túy.
  • Áp lực công việc: Có những người sử dụng ma túy để kích thích thần kinh với mong muốn tăng hiệu quả làm việc, những bạn này thường rơi vào các chủ doanh nghiệp, các bạn kinh doanh, doanh nhân có tầm hiểu biết. Muốn khuyên nhủ những trường hợp này bỏ ma túy cần có biện pháp giúp họ giải quyết các căng thẳng công việc.

Muốn cai nghiện và chống tái nghiện thành công bạn hãy xác định nguyên nhân dẫn mình đến với nàng tiên nâu và tìm cách giải quyết cũng như xóa bỏ căn nguyên. Nếu không đạt, bạn hãy tìm các bác sĩ và chuyên viên tâm lý giỏi về nghiện ma túy và phòng ngừa tái nghiện, làm việc với họ một cách kỹ lưỡng nhất, trả lời cho được lý do tại sao bạn đến với họ. Có thể bạn có khó khăn về tâm lý và những khó khăn này là nguyên nhân nghiện của bạn, trong đó vấn đề quan trọng là có phương pháp trị liệu trực tiếp những khó khăn tâm lý này trong suốt thời gian điều trị nghiện. Nguyên nhân gốc rễ thì nhiều, đơn giản như các stress cùng lúc với tính cách yếu đuối và bị bạn xấu rủ rê,… Khi nghiện rồi, tới cơn vã thì đau đớn, thèm muốn quay cuồng, … Bác sĩ và chuyên viên tâm lý đều biết và sẵn sàng giúp bạn uống đủ liều thuốc đồng thời với an ủi, động viên bạn. Hãy nhớ “sông có khúc, người có lúc”, ráng lên sẽ vượt lên tất cả !

Giao lưu với bạn nghiện và thiếu kiến thức về ma túy
Giao lưu với bạn nghiện và thiếu kiến thức về ma túy
Áp lực công việc
Áp lực công việc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy