Anne tóc đỏ dưới chái nhà xanh (Lucy Maud Montgomery)

Giới thiệu về tác giả:
Lucy Maud Montgomery (1874-1942) sinh ra tại Clifton (vùng New London ngày nay), thuộc Đảo Hoàng Tử Edward, Canada. Bà được biết đến rộng rãi dưới tên L.M. Montgomery. Bà là nhà văn người Canada nổi tiếng với sê-ri truyện viết về cô bé Anne tóc đỏ. Bà tiếp tục viết 20 cuốn tiểu thuyết cùng với khoảng 500 truyện ngắn và thơ. Đến nay, series về Anne Tóc đỏ đã đưa Montgomery trở thành nhà văn bestseller của mọi thời đại.

Giới thiệu về tác phẩm:
“Anne tóc đỏ dưới Chái Nhà Xanh” là tập truyện đầu tiên trong series Anne tóc đỏ, cũng là phần nổi tiếng nhất cho đến nay. Gia đình nhà Cuthbert ngỏ lời với một trại trẻ mồ côi để xin một cậu bé về đỡ đần cho nông trang Green Gables và đã rất bất ngờ khi thấy đứa trẻ được đưa đến nông trang là một cô bé lắm mồm, có mái tóc đỏ, tên Anne. Anne rất hay gây gổ, nóng tính. Cô đã làm xáo trộn cả Green Gables lẫn những ngôi làng xung quanh. Nhưng sự hóm hỉnh và thiện tính trong cô lại khiến cô được mọi người khen ngợi và yêu mến.


Bài học rút ra: Đây là một cuốn sách thắm đượm tình cảm, đó là tình yêu cuộc sống, tình bạn thắm thiết, tình người và tình cảm gia đình đáng trân trọng mà độc giả thiếu nhi phải đọc.

Lucy Maud Montgomery (1874-1942)
Lucy Maud Montgomery (1874-1942)
Anne Tóc đỏ dưới chái nhà xanh
Anne Tóc đỏ dưới chái nhà xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy