Cuộc phiêu lưu của Alice ở xứ sở thần tiên

Giới thiệu về tác giả:

Charles Lutwidge Dodgson (1832 – 1898), nổi tiếng với bút danh Lewis Carroll, là một nhà văn, nhà toán học, nhà thần học, nhà logic học kiêm nhà nhiếp ảnh người Anh. Những tác phẩm nổi tiếng nhất của Carroll là Cuộc phiêu lưu của "Alice vào Xứ sở thần tiên" và phần tiếp Nhìn qua gương soi cũng như tập thơ "Săn tìm quái vật" và "Jabberwocky", tất cả đều là tác phẩm tưởng tượng. Hồi trẻ, Dodgson đã viết thơ và truyện ngắn, đóng góp nhiều cho tạp chí gia đình Mischmasch và sau đó gửi chúng cho nhiều nhà xuất bản khác, thu được một số thành công. Từ năm 1854 đến năm 1856, ông có việc làm trong nhà xuất bản Quốc gia, The Comic Times và The Train, cũng như vài tạp chí nhỏ khác như Whitby Gazette và Oxford Critic. Phần lớn là truyện cười, thỉnh thoảng châm biếm.


Giới thiệu về tác phẩm:

"Alice vào Xứ sở thần tiên" là truyện kể về cô bé Alice chui qua một hang thỏ rồi lạc vào thế giới thần tiên có những sinh vật lạ kỳ. Câu chuyện được viết nên bằng trí tưởng tượng của nhà văn Lewis Carroll đã ngay lập tức gây sốt với độc giả khi xuất bản cách đây 150 năm. Cho tới hôm nay, hành trình của Alice vào hang thỏ vẫn tiếp tục chinh phụ những độc giả nhí. Câu chuyện là món quà dành cho những tâm hồn bé thơ yêu văn chương và thích tưởng tượng.


Bài học rút ra: Cuốn sách khơi gợi cho các các em nhỏ tìm thấy chính mình với sự tò mò, hiếu kỳ, khám phá thế giới xung quanh và dũng cảm.

Charles Lutwidge Dodgson
Charles Lutwidge Dodgson
Cuộc phiêu lưu của Alice ở xứ sở thần tiên
Cuộc phiêu lưu của Alice ở xứ sở thần tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy