Chúa Có Đó Không? Là Con, Margaret (Judy Blume)

Giới thiệu về tác giả:
Judy Blume sinh ra và lớn lên ở thành phố Elizabeth, bang New Jersey, Hoa Kỳ. Bà có thói quen sáng tác truyện trong tâm trí ngay từ nhỏ. Khi trưởng thành, bà chuyển tới sống ở rất nhiều nơi khác nhau. Hiện tại, bà đang sống tại Bờ Đông của Mỹ cùng với chồng của mình. Blume bắt đầu viết từ năm 1959 và đã xuất bản hơn 25 cuốn tiểu thuyết. Trong số các tác phẩm nổi tiếng nhất của cô có "Chúa Có Đó Không? Là Con, Margaret", "Margaret, Những câu chuyện về Lớp bốn Không có gì", "Deenie" và "Blubber". Bà giành được rất nhiều giải thưởng quý giá và lòng mến mộ của độc giả từ những cuốn sách của mình.

Giới thiệu về tác phẩm:
Cô bé Margaret sắp tròn 12 tuổi, thích tóc dài, cá ngừ, mùi mưa và những thứ có màu hồng. Cô mới từ New York chuyển đến Farbrook, New Jersey và đang lo lắng vì sẽ không hòa nhập được với bạn mới. Nhưng rồi, cô cũng làm quen được đám bạn mới gồm Nancy, Gretchen, Janie. Mấy cô nhóc lập một câu lạc bộ bí mật để bàn về những điều riêng tư của bọn con trai, áo lót, kỳ kinh đầu tiên.


Các cô bạn của Margaret không hề biết rằng cô có mối quan hệ đặc biệt với Chúa, theo cách riêng của cô. Với chúa, cô mới có thể thổ lộ được mọi chuyện về gia đình, bạn bè, và cậu hot boy Phillip Leroy. Bằng một cách đơn giản là thực sự hướng về Chúa, một cô bé 12 tuổi cũng có thể nói chuyện được với Ngài mà không cần đến những nghi lễ phức tạp hay phải có trí tuệ cao siêu. Những điều vĩ đại đôi khi chỉ gần gũi và giản đơn như thế. Đức tin không nằm ở một tôn giáo đặc thù nào mà nằm chính trong con người mỗi chúng ta.


Bài học rút ra: Cuốn sách mang đến bài học về tình bạn, tình cảm học trò,...


Judy Blume (1838)
Judy Blume (1838)
Chúa có ở đó không? Là con, Margaret
Chúa có ở đó không? Là con, Margaret

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy