Charlotte Và Wilbur ("E. B." White)

Giới thiệu về tác giả:

Elwyn Brooks "E. B." White (1899 – 1985) là nhà văn người Mỹ. Ông từng làm biên tập cho tờ New Yorker và đồng tác giả của quyển The Elements of Style. Ông cũng viết sách cho thiếu nhi, bao gồm Charlotte’s Web, Stuart Little và The Trumpet of the Swan. Charlotte’s Web được bầu chọn là tác phẩm thiếu nhi hay nhất vào năm 2012 bởi độc giả của School Library Journal.

Ngoài viết sách cho trẻ em, E.B. White còn viết sách cho người lớn, cũng như thơ và tiểu luận. Hơn nữa, ông cũng vẽ kí họa cho tờ New Yorker. Ông đã đoạt vô số giải thưởng văn học, bao gồm giải National và giải Laura Ingalls Wilder nhờ vào những đóng góp lớn cho văn học thiếu nhi.


Giới thiệu về tác phẩm:

"Charlotte và Wilbur" là câu chuyện kể về việc một con nhện đã cứu sống con lợn bạn mình như thế nào, là tác phẩm kinh điển của văn học thiếu nhi Mỹ; và tình bạn của chúng đã được hàng triệu độc giả trên thế giới cùng chia sẻ.


Charlotte và Wilbur là cuốn sách gõ vào cánh cửa tưởng tượng của tuổi thơ, với tất cả những ai đang là trẻ nhỏ và từng là trẻ nhỏ. Nó mang đến thế giới kỳ diệu mà chỉ những cô bé biết khóc vì chú lợn kẹ sắp bị giết như Fern mới thấu hiểu. Lắng đọng với nhiều tình tiết cảm động, như chuyện Fern đã chăm sóc lợn Wilbur hồi nhỏ, cuộc chia tay cuối cùng giữa Charlotte và Wilbur, và tình bạn nối tiếp với những đứa con, cháu, chắt của Charlotte sau này…

Bài học rút ra:
Tác phẩm là thông điệp của lòng yêu thương, sự thủy chung son sắt. Điều đó mang lại sự tươi mới cho "Charlotte và Wilbur" và được hàng triệu độc giả trên thế giới chia sẻ.


Nhà văn Elwyn Brooks
Nhà văn Elwyn Brooks "E. B." White
Charlotte và Wilbur
Charlotte và Wilbur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy