Người bạn bí ẩn (Rebecca Stead)

Giới thiệu về tác giả:


Rebecca Stead là một nhà văn, cô sinh ra và lớn lên tại thành phố New York. Hiện tại, cô vẫn đang sống với chồng và con trai tại thành phố này. Tác phẩm "Người bạn bí ẩn" là một cuốn sách lôi cuốn, đầy hấp dẫn, tác phẩm đã đoạt "Giải thưởng đóng góp xuất sắc nhất cho VĂN HỌC THIẾU NHI MỸ 2010"

Giới thiệu về tác phẩm:


"Người bạn bí ẩn" viết dưới giọng kể của một cô bé tên Miranda. Cô bé sống với mẹ ở một căn hộ chung cư cũ. Những lá thư của người bí mật bất ngờ xuất hiện vào một ngày và bắt đầu từ đó, chúng xuất hiện thường xuyên hơn. Miranda sau khi đọc rất nhiều lá thư. Những lá thư cho Miranda những chi tiết rời rạc về một chuyện kinh khủng sắp xảy ra, đầy bí ẩn, dần dần cô bé có đủ thông tin để tin tưởng mình là người duy nhất có thể ngăn chặn một cái chết bi thảm sẽ xảy đến nhưng không biết nạn nhân sẽ là ai. Câu chuyện được thể hiện qua giọng kể của cô bé 12 tuổi với cái nhìn trong trẻo, những cảm nhận rất trẻ con nhưng cũng rất sâu sắc về cuộc sống, về tình bạn và những vấn đề xã hội đáng để chúng ta suy nghĩ.


Bài học rút ra: Tác phẩm cho chúng ta thấy rằng, những suy nghĩ của trẻ con, trẻ em có thể tự mình giải quyết một vấn đề với tinh thần trách nhiệm cao

Rebecca Stead
Rebecca Stead
Người bạn bí ẩn
Người bạn bí ẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy