Gấu Pooh xinh xắn (A. A. Milne)

Giới thiệu về tác giả:
A. A. Milne sinh năm 1882 tại thành phố London, Anh và mất vào năm 1956. Ông bắt đầu sự nghiệp bằng nghề cộng tác viên cho tạp chí Punch, sau đó làm thơ và viết kịch. Năm 1926, Milne xuất bản những câu chuyện đầu tiên về Gấu Pooh. Những câu chuyện ấy của ông ngay lập tức thành công vang dội. Kể từ đó, Gấu Pooh xinh xắn (Winnie-the-Pooh) đã trở thành chú gấu nổi tiếng và được trẻ em khắp thế giới yêu thích. Gấu Pooh xinh xắn hiện nay đã được dịch ra hơn 31 thứ tiếng khác nhau.


Giới thiệu về tác phẩm:
"Gấu Pooh xinh xắn" là tập hợp các câu chuyện nhỏ về tình bạn và thế giới tưởng tượng mà Milne đã sáng tạo nên để dành tặng riêng cho con trai yêu dấu Robin. Gấu Pooh khờ khạo, Lừa xám Eeyore u sầu, Lợn Con nhát cáy, Cú hiểu biết, Thỏ bắng nhắng, kanguru mẹ Kanga và bé Roo... đều là các nhân vật bước ra từ đám đồ chơi của Robin. Tất cả đám đồ chơi của Robin đã làm một cuộc hóa thân kì diệu để biến thành những nhân vật vô cùng dễ thương.

Bài học rút ra: Bài học mà cuốn sách mang đến chính là tình bạn đáng quý luôn giúp đỡ lẫ nhau, sức mạnh của tinh thần đoàn kết, tình yêu thương,...

A.A.Milne (1882-1956)
A.A.Milne (1882-1956)
Winnie-the-Pooh đã trở thành chú gấu được nhiều trẻ em yêu thích
Winnie-the-Pooh đã trở thành chú gấu được nhiều trẻ em yêu thích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy