Emily ở trang trại Trăng Non (Lucy Maud Montgomery)

Giới thiệu về tác giả:
Sau thành công của loạt truyện về Anne Tóc đỏ, Montgomery đã xây dựng một nhân vật mới, có những đặc điểm về tính cách và cuộc sống tương đồng với tác giả, đó là Emily. Bộ tiểu thuyết về Emily đã được chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 1998. Trong đó tác phẩm "Emily ở trang trại Trăng Non" từng làm say mê bao thế hệ độc giả.

Giới thiệu về tác phẩm:
"Emily ở trang trại Trăng Non" là một tác phẩm thiếu nhi kinh điển, với nhân vật chính là Emily - một cô bé ngây thơ, mơ mộng nhưng sống rất tình cảm. Khi biết cha mình không còn sống được bao lâu, cô bé đã dành tất cả trái tim yêu thương và thời gian của mình để ở bên cha. Cô muốn cha mình có những ký ức đẹp đẽ và quý báu nhất vào những giây phút cuối cùng của cuộc đời.


Sau khi cha mất, Emily phải rời căn nhà ấm cúng, đầy ắp tình thương và kỉ niệm của mình để đến trang trại Trăng Non - nơi những người họ hàng của cô sinh sống. Hằng ngày, cô phải đối diện với những người họ hàng ấy - những người căm ghét cha cô và chối bỏ mẹ cô. Nhưng rồi tình yêu trang trại Trăng Non cũng lớn dần lên khi cô bé tìm được những người bạn mới: là Teddy vẽ tranh đẹp tuyệt vời; là Perry đã từng đi thuyền vòng quanh thế giới cùng cha nhưng lại chưa bao giờ đi học; là Ilse, một cô bé nóng tính và mạnh mẽ như con trai. Với những người bạn mới cùng những chuyến phiêu lưu mới, Emily đã bắt đầu thấy Trăng Non thân thuộc như tổ ấm của mình.

Bài học rút ra: Tác phẩm mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa và nhân văn về tình cảm gia đình, tình cha con, tình cảm bạn bè và lòng vị tha,...

Lucy Maud Montgomery (1874-1942)
Lucy Maud Montgomery (1874-1942)
Emily ở trang trại trăng non
Emily ở trang trại trăng non

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy