Aokigahara, rừng tự sát - Nhật Bản

Khu rừng Aokigahara nổi tiếng là địa điểm tự tử tại Nhật Bản. Trước đây khi chưa có vụ tự sát xảy ra, khu rừng có tên gọi là “biển cây”. Nhưng kể từ khi các vụ tự sát xảy ra thường xuyên, khi nhắc đến khu rừng này, người ta thường gọi là “rừng tự tử”.


Khu rừng Aokigahara nằm dưới chân núi Phú Sĩ, quanh năm cây cối rậm rạp. Trong rừng có 2 địa điểm thú vị dành cho du khách là động Băng và động Gió.


Khi có nhiều vụ tự sát diễn ra trong nhiều năm, khắp các con đường trong rừng, thường xuyên xuất hiện các biển báo khuyên mọi người suy nghĩ lại trước khi tự sát. Đi sâu vào bên trong bạn sẽ thấy vật dụng mà người chết để lại như chai nhựa, vỏ lon, dây thừng treo trên cây,...

Không khí của khu rừng khá âm u và rùng rợn. Không chỉ do nguyên nhân có người tự tử tại đây, một phần do cây cối phát triển rậm rạp. Các rễ cây ngoằn ngoèo với hình thù nhìn khá đáng sợ. Việc rừng Aokigahara trở thành rừng tự sát có thể bắt nguồn từ cuốn tiểu thuyết bi tình “Kuroi Jukai”, xuất bản 1960. Và mọi chuyện dần tồi tệ hơn khi năm 1993, cuốn sách Cẩm nang tự tử toàn tập của tác giả Wataru Tsurumi được xuất bản.


Có nhiều người cho rằng khu rừng bị những hồn ma ám. Ngày nay có nhiều người tình nguyện rà soát khu rừng để nỗ lực ngăn chặn các vụ tự tử diễn ra. Khi đến tham quan, bạn chỉ nên đi những khu vực được cho phép thôi nhé.

Khu rừng Aokigahara
Khu rừng Aokigahara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy