Helltown - Mỹ

Helltown là một thị trấn nhỏ thuộc bang Ohio nước Mỹ, nổi tiếng với vẻ cũ kĩ, hoang tàn và những linh hồn u uất lang thang khắp mọi ngõ ngách. Khác với những nơi khác, đây không phải là một địa điểm du lịch khám phá cho dù bạn có dũng cảm đến đâu.


Một số người săn ma đã chết ngay sau khi cố gắng tìm kiếm những bí ẩn ở đây. Trong những năm 70, thị trấn này là một địa điểm được chính phủ mua lại và các ngôi nhà ở đây cũng lần lượt bị di tản hết. Những ngôi nhà bị phá bỏ cho dự án về một công viên quốc gia, tuy nhiên kế hoạch này chưa bao giờ thực hiện được.


Rồi dần dần các câu chuyện kinh dị đã được dựng lên xung quanh vùng đất này. Cho dù dựa trên câu chuyện có thật hay trí tưởng tượng phong phú của người dân, những sự tích rùng rợn về Helltown vẫn khiến nhiều người sợ hãi khi đi qua khu vực này. Nếu dám lái xe trong đêm tối ở khu vực này thì quả là dũng cảm.

Điều đáng sợ: Nhiều yếu tố đã tạo nên cho Helltown một bộ mặt đáng sợ với mọi người. Ở phía cuối của đường Stanford thuộc thị trấn có một nơi goi là “vùng tận thế”. Theo nhiều người, nếu ai bị mắc kẹt ở ngõ cụt này quá lâu, họ có thể gặp những hồn ma lang thang trong cánh rừng.


Một bệnh nhân tâm thần trốn thoát, một con rắn lớn bất thường thì một hồn ma của người trong băng đảng 3K hoàn toàn có thể xuất hiện ở đâu đó. Nếu bị lạc đường, bạn có thể gặp phải nghĩa trang Boston là nơi xuất hiện nhiều bóng ma, người tâm thần, người đột biến hoặc cây ma...

Helltown - Mỹ
Helltown - Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy