Nhà thương điên Ridges

Lịch sử: Tên nguyên gốc của nơi này là nhà thương điên Athens. Nó đã được đổi tên ngay khi được bang Ohio tiếp nhận. Hàng trăm người có vấn đề về tâm thần đã ở đây. Thời gian nhà thương điên này hoạt động là từ năm 1874 đến 1993.


Điều đáng sợ: Nhà thương điên này đã được liệt tên trong 13 địa điểm bị ma ám đáng sợ nhất thế giới (theo Hiệp hội nghiên cứu tâm lý Anh).


Trường đại học Ohio cạnh đó (hiện đang sở hữu hầu hết khu đất của Ridges trước đây) cũng được xem là nơi bị ma ám nặng nề.


Billy Milligan – tội phạm hiếp dâm khét tiếng đã bị giam ở đây trong một thời gian dài. Câu chuyện nổi tiếng nhất ở đây là về một bệnh nhân nữ 54 tuổi, bỏ trốn và mất tích trong 6 tuần.


Người phụ nữ này được tìm thấy chết trong một phòng giam bỏ hoang. Cô ta đã lột sạch quần áo, xếp gọn gàng và đặt nó trên sàn bê tông lạnh lẽo nơi cô qua đời sau đó.


Do sự kết hợp giữa sự phân hủy xác và tiếp xúc với ánh sáng, xác của bệnh nhân đó biến thành những vết ố bám trên sàn và vẫn có thể nhìn rõ đến ngày nay. Hồn ma của người phụ nữ được cho vẫn ám ảnh trong căn phòng.

Nhà thương điên Ridges
Nhà thương điên Ridges

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy