Đầm Lầy ManChac

Được biết đến với cái tên ”đầm lầy ma”, đầm lầy Manchac Swamp nằm ở gần New Orleans, tiểu bang Louisiana, Hoa Kỳ gắn liền với truyền thuyết về một lời nguyền thần bí từ những năm 1920.


Truyền thuyết nói rằng đầm lầy này chịu lời nguyền của nữ vương của tín ngưỡng Voodoo, đầu những năm 1920 bà ta đã bị người dân địa phương bỏ tù với tội danh phù thủy.


Năm 1915, có tới 3 ngôi làng cùng nhiều người dân sống trong vùng của đầm lầy ma đã biến mất một cách bí ẩn sau một cơn bão. Người ta cáo buộc rằng sau khi lời nguyền của nữ vương được gieo rắc không lâu sau đó bão đến và 3 ngôi làng bị san bằng.


Nước hồ của “đầm lầy ma” Manchac Swamp u ám, tăm tối, xương người chất đống trên mặt đất, ngọn đuốc được sắp xếp theo trật tự, trong bóng tối mơ hồ truyền đến tiếng gầm yếu ớt của những con quái vật vô danh, tiếng gió thổi như tiếng rên rỉ than khóc… khiến người ta rùng mình sợ hãi.


Đó chính là Manchac Swamp, một “đầm lầy ma” nhuốm màu không khí ma quái, những ngôi mộ lớn, cá sấu, cùng với những cái cây với hình thù khiếp sợ là những gì bạn sẽ cảm nhận được tại khu vực đầm lầy gần Louisiana (New Orleans) này.

Đầm lầy Manchac Swamp
Đầm lầy Manchac Swamp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy