Đảo búp bê - Mexico

Đảo búp bê Mexico là một trong những nơi đáng sợ nhất trên thế giới với khu rừng có hơn 1000 đầu con búp bê treo lủng lẳng trên các cành cây.


Theo lời đồn thổi, có 3 cô bé gái đã bị đánh đập tàn nhẫn cho đến chết ở đây, linh hồn của họ không thể siêu thoát và luôn quanh quẩn khắp nơi trên đảo. Kể từ đó, có rất nhiều búp bê cũ nát, mất đầu, chân, tay được treo khắp các cây trong khu rừng. Dần già, số lượng búp bê lên tới hàng nghìn con tạo nên một cảnh tượng hết sức rùng rợn.


Hòn đảo nằm ở phía nam thành phố Mexico, giữa các kênh rạch chằng chịt. Hòn đảo này thu hút nhiều du khách đến tham quan, nhưng chỉ dành cho những ai đủ gan dạ mà thôi.


Câu chuyện bắt đầu khi một người đàn ông là cư dân trên đảo, tên Don Julian Santana Barrera phát hiện một cô bé chết đuối ở một con kênh trong rừng. Gần đó là một con búp bê được cho là của bé gái đó. Ông đã treo con búp bê đó lên cây, như lời an ủi linh hồn cô bé xấu số.


Sau đó ông dường như bị ám ảnh bởi cái chết của bé gái, nên trong nhiều năm ông đã thu thập nhiều búp bê rồi treo chúng lên cây. Trong suốt 50 năm, hòn đảo được phủ kín các con búp bê.


Năm 2001,người ta phát hiện ra người đàn ông cũng chết đuối tại đúng vị trí ngày xưa ông đã cứu bé gái. Trải qua hàng thập kỷ, những con búp bê bị sứt mẻ trông càng đáng sợ hơn.


Người dân sống trên đảo luôn có cảm giác rùng rợn. Du khách ghé đảo phần lớn vì tò mò, nhưng đa số sau khi tới đều có cảm giác lạnh sống lưng. Nơi đây thực sự chỉ dành cho những ai có đủ sự can đảm.

Đảo búp bê Mexico là một trong những nơi đáng sợ nhất trên thế giới
Đảo búp bê Mexico là một trong những nơi đáng sợ nhất trên thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy