Vườn ươm Myrtles - Mỹ

Vườn ươm Myrtles được cho là nơi ở của đủ các loại ma quỷ. Có rất nhiều tin đồn kì bí xung quanh vườn ươm này nhưng trong thực tế, vườn ươm được xây dựng trên một nghĩa địa và trở thành một địa chết chóc.


Nhiều khách tới đây khẳng định đã thấy một người phụ nữ tóc dài lang thang và rên khóc trong đêm tối. Chính quyền địa phương còn phải đóng cửa vườn ươm này vài năm vì có quá nhiều lời phàn nàn từ dân cư xung quanh.


Đồn điền Myrtles nằm trên đường Francisville ở thành phố Baton Rouge thuộc tiểu bang Louisiana, Mỹ. Khu đồn điền hơn 200 năm tuổi được xây dựng từ năm 1796 bởi David Bradford - một giáo sư ngành luật. Nơi đây từng là mái ấm của một gia đình nhưng đến nay chỉ còn là một địa danh được đồn đại về những bóng ma đầy bí ẩn.


Bất chấp những lời đồn đại ghê rợn, khu đồn điền vẫn thu hút rất nhiều du khách nhằm chiêm ngưỡng chiếc gương. Nhưng dù sao, có lẽ đây không phải là chiếc gương thích hợp dành cho việc chải chuốt... Và câu chuyện về chiếc gương "quỷ ám" này vẫn còn là bí ẩn để ngỏ đối với các nhà khoa học.

Vườn ươm Myrtles - Mỹ
Vườn ươm Myrtles - Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy