Bãi chiến trường Gettysburg - Mỹ

Chiến trường Gettysburg ở địa danh cùng tên của Pennsylvania là một trong những nơi diễn ra cuộc chiến khốc liệt thời Nội chiến Mỹ. Sau khi chiến tranh kết thúc, một số hiện tượng, âm thanh ma quái xảy ra tại khu vực chiến trường này.


Nội chiến Mỹ là một cuộc chiến khốc liệt trong lịch sử xứ sở cờ hoa. Trong khuôn khổ cuộc chiến này, trận chiến ở chiến trường Gettysburg năm 1863 được đánh giá là đẫm máu nhất.


Theo tính toán, có trên 50 ngàn lính Mỹ đã bỏ mạng trong các cuộc chiến đẫm máu trên bãi chiến trường này. Không những thế, hài cốt của những người lính bỏ mạng này đều được chôn ở đây. Trận Gettysburg đi vào lịch sử khi là trận chiến quan trọng nhất của cuộc Nội chiến Mỹ cũng như trở thành biểu tượng chiến thắng của Liên bang miền Bắc.


Chính vì vậy, linh hồn của họ thường quay lại đây để than khóc vì những cuộc chiến dã man đã cướp đi sinh mạng của họ. Nơi này nguy hiểm đến mức chính quyền địa phương đã ra lệnh hạn chế ra vào và cấm khách du lịch đến đây.


Không chỉ nhìn thấy hồn ma, một số người khác còn nghe thấy âm thanh của tiếng súng đạn. Rùng rợn hơn, người ta còn nghe thấy tiếng kêu la đau đớn của các binh sĩ bị thương hết sức rùng rợn. Cho đến nay, những sự việc kỳ bí này vẫn chưa được khoa học giải mã có phải là sự thật hay không.

Bãi chiến trường Gettysburg - Mỹ
Bãi chiến trường Gettysburg - Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy