Nghĩa trang Stull - Mỹ

Vốn dĩ bất cứ nghĩa trang nào cũng mang đến một cảm giác rùng rợn nhưng nghĩa trang Stull thuộc Kansas, Mỹ được coi là nơi đáng sợ nhất.


Stull là một làng nhỏ chỉ có khoảng 20 người sinh sống trong những năm đầu thế kỉ 20. Sau đó, 2 trong số 20 người đó đã bị sát hại một cách bí ẩn, nguyên nhân cái chết của họ đến nay vẫn là ẩn số. Kể từ đó, hàng loạt người đã bị giết và treo cổ trong nghĩa trang này mà không thể tìm được hung thủ. Chính vì vậy nơi đây được dân quanh vùng gọi là cánh cửa đến địa ngục.


Khu vực này từng là một thị trấn nhỏ ở hạt Douglas, Kansas. Nó nằm cách xa những trung tâm dân cư lớn và có dân số rất ít - chỉ khoảng 20 người. Tuy nhiên đây không chỉ là một ngôi làng cổ hoang vu, có những câu chuyện kinh khủng ẩn giấu sau nó.

Điều đáng sợ: Trong những năm đầu thế kỷ 20, ở đây đã diễn ra hai sự kiện đáng sợ. Thứ nhất là việc một người người cha đốt cả trang trại và sau đó tìm thấy xác cháy đen của người con trai. Sự kiện thứ 2 là việc một người đàn ông mất tích và sau đó được tìm thấy treo cổ trên cành cây.


Không chỉ như vậy, Nghĩa địa Stull còn được coi là một trong bảy cổng địa ngục của nước Mỹ. Vì được coi là xấu xa như vậy nên khi Đức Giáo Hoàng John Paul II có việc phải bay qua vùng này, nhiều con chiên ngoan đạo đã phản đối. Vào những dịp Haloween, cảnh sát tuần tra còn canh gác kỹ khu vực không cho mọi người bén mảng đến nơi này.

Nghĩa địa Stull
Nghĩa địa Stull

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy