Thị trấn ma Bhangarh

Bhangarh là một thị trấn bị bỏ hoang ở Rajasthan, Ấn Độ và được mệnh danh là nơi ma quái, đáng sợ nhất ở quốc gia Nam Á này. Tương truyền ban đầu, Bhangarh được dựng lên để tưởng niệm một hoàng tử trong lịch sử Ấn Độ vào năm 1573. Tuy nhiên, do vướng phải một lời nguyền độc ác mà cuối cùng, vào năm 1783 nơi này bị bỏ hoang.


Sự hoang phế của thị trấn qua năm tháng khiến người dân ở các vùng lân cận không dám bén mảng tới đây, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn và trời tối.


Nếu bạn có thời gian tới ghé thăm thị trấn ma ám này thì bạn cũng chỉ được tham quan giới hạn trong khoảng thời gian sau mặt trời mọc và trước khi hoàng hôn buông xuống, đây cũng là khung giờ đã được tổ chức nghiên cứu khảo cổ ở Ấn Độ đưa ra, bởi tại đây có khá nhiều lý do từ tâm linh cho tới khoa học khiến cho các chuyên gia ở đây tin tưởng đây chính khu khu vực nguy hiểm với mọi người nếu như có người cố ý ở lại lâu đài.

Theo như những người dân địa phương tại đây cũng cho biết, cũng có không ít du khách muốn cố ý ở lại lâu đài này để khám phá điều bí ẩn, tuy nhiên sau đó bản thân họ cũng mất tích không có bất cứ dấu vết nào.

Thị trấn ma Bhangarh
Thị trấn ma Bhangarh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy