Riddle House - Mỹ

Riddle house vốn là một nhà tang lễ nằm ở bang Florida, Mỹ. Chuyện kể lại rằng một người hầu ở đây đã treo cổ tự tử trên căn gác mái và luôn mang trong mình nỗi căm thù đàn ông. Chính vì thế không có gì lạ khi luôn có những hiện tượng kì bí, không thể giải thích xuất hiện trong ngôi nhà này.


Nhà Riddle nằm ở hạt Palm Beach County, bang Florida, ban đầu nơi đây là một phòng khách tang lễ. Sau này ngôi nhà bị tháo dỡ và được xây dựng lại ở làng Yesteryear, nam Florida. Vào những năm 1920 ngôi nhà đã trở thành sở hữu tư nhân của Karl Riddle.

Điều đáng sợ: Joseph, một trong những nhân viên cũ của Riddle đã tự tử bằng cách treo mình trên gác mái của ngôi nhà. Hồn ma của Joseph được cho là ghét đàn ông và thể hiện sự căm thù này bằng cách tấn công những người đàn ông bước lên gác mái.


Một số trường hợp đã bị thương khi bước lên phần cấm kỵ này và những người đàn ông hiện nay không còn được phép trên gác mái. Những nơi khác trong nhà được cho là bị ám rất nặng với việc nội thất thường xuyên tự di chuyển.

Riddle House năm 1920
Riddle House năm 1920

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy