Top 7 Chợ buôn hàng sỉ lẻ chất lượng tốt nhất tại Quảng Châu, Trung Quốc

  1. Top 1 Chợ giày dép
  2. Top 2 Chợ đồ da
  3. Top 3 Chợ đồ lưu niệm
  4. Top 4 Chợ thực phẩm
  5. Top 5 Chợ máy tính, linh kiện máy tính
  6. Top 6 Chợ đồ len
  7. Top 7 Beijing Lu

Top 7 Chợ buôn hàng sỉ lẻ chất lượng tốt nhất tại Quảng Châu, Trung Quốc

Nguyễn An 544 0 Báo lỗi

Hàng Quảng Châu hiện được coi là sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng quần áo, giầy dép đến các loại mỹ phẩm, đồ dùng và đa dạng nhiều các loại mặt hàng khác. ... xem thêm...

  1. Chợ này buôn bán tất cả các loại giày dép từ hàng cao cấp đến hàng bình dân, cũng như đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Nike, Adidas chất lượng khá tốt và đảm bảo. Chợ tên Metropolis Shoes City nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza nằm trên đường Jiefang nan Lu.
    Trong giới buôn bán hầu như ai cũng một lần đặt chân tới đây để cất hàng, vì giầy dép trong khu này bán ra ngoài thị trường khá chạy.
    Chợ giầy dép
    Chợ giầy dép

  2. Khu chợ này nổi tiếng với hàng bán buôn vì giá rất rẻ, mà chất lượng lại khá tốt, đặc biệt hơn chợ bán đa số là hàng nhái nhưng khá giống hàng thật, để cất được giá rẻ bạn nên mua với số lượng từ 10 cái trở lên, mua với số lượng ít có khi sẽ không bán hoặc giá rất cao.
    Ngoài ra, khu chợ này cũng có bán hàng thật nhưng khá hiếm, chợ đồ da này nằm trên đường Jiefang Beilu cách trung tâm Guihualou leather vài km.
    Chợ đồ da chuyên bán các mặt hàng về túi xách và giầy dép da
    Chợ đồ da chuyên bán các mặt hàng về túi xách và giầy dép da
  3. Chợ lưu niệm này nằm ngày cạnh chợ đồ chơi và chợ giày dép trên đường Yide Lu, chợ này chuyên bán buôn và bán lẻ các đồ lưu niệm. Một đặc điểm khá thú vị chợ lưu niệm bán cả đồng hồ và một vài các mặt hàng thời trang, cũng như một số linh kiện đi kèm từ giá bình dân đến dòng cao cấp.
    Đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân
    Đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân
  4. Được mệnh danh là khu chợ rộng nhất vì thế các loại thực phẩm ở đây cũng khá đa dạng, có các dãy hàng chuyên bán đồ khô, đồ tươi và các loại dầu, nguyên liệu thứ gì cũng có. Đặc biệt trong khu chợ này hàng hóa luôn được đảm bảo về chất lượng an toàn, có cả hàng bán buôn và lẻ nhưng để mua được với giá thành rẻ thì bạn nên mua số lượng nhiều.
    Khu chợ khá nhiều các gian hàng
    Khu chợ khá nhiều các gian hàng
  5. Nổi tiếng với chợ điện tử Thiên Hà, nằm trên đường Tianhe Lu và đường Shipai XiLu chuyên bán buôn, bán lẻ các loại linh kiện và phụ kiện máy tính đến từ nhiều thương hiệu và nhiều nước khác nhau. Mặt hàng khá đa dạng về giá cả nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Mặc dù đây là hàng Trung Quốc nhưng chất lượng lại rất tốt và đảm bảo mà giá sẽ rẻ hơn so trên thị trường vì ở đây cất theo số lượng lớn.
    Khu chợ khá đông đúc và tấp nập
    Khu chợ khá đông đúc và tấp nập
  6. Nằm trên đường Dezheng nan Lu, vào đây bạn như được vào thế giới đồ len từ những chiếc áo đã được đan đến thành phẩm những đôi gang tay, giày, dép nhìn khá bắt mắt và đa dạng về mẫu mã. Ngoài các mặt hàng sản xuất từ len tại khu chợ này cũng bán thêm các vật dụng để đan móc, len và một số đồ dùng đi kèm để trang trí sản phẩm sau quá trình hoàn thiện.
    Thế giới đồ len
    Thế giới đồ len
  7. Đây là khu phố đi bộ nổi tiếng của Quảng Châu và cũng là nơi mua sắm bán hàng hóa lớn tại khu phố này. Con phố này lúc nào cũng sầm uất đông đúc người qua lại, bất kể ngày hay đêm và có một điều đặc biệt nữa dọc khu phố có khá nhiều di tích lịch sử lâu đời.
    Khu phố này lúc nào cũng đông đúc cả đêm lẫn ngày
    Khu phố này lúc nào cũng đông đúc cả đêm lẫn ngày




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy