Top 8 Địa chỉ bán bún nghệ ngon nhất ở Huế

Kiều Nguyễn 6686 0 Báo lỗi

Có lẽ nghe đến món bún nghệ nhiều bạn ở các vùng miền khác sẽ thấy lạ tai nhưng với tín đồ ẩm thực của Huế và người Huế thì đấy là món đặc sản, món ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún nghệ Trần Quang Khải

    Đã ăn bún nghệ phải ghé quán nhỏ bún nghệ Trần Quang Khải đây chỉ là một góc ăn nhỏ thôi nhưng mà khách lúc nào cũng đông, khách xếp hàng mua cả măng về nhưng dù chờ đợi thì khách vẫn vui vẻ vì biết rằng vẫn còn bún để được mua mang về. Hễ ai đã ăn món bún nghệ ở quán nhỏ này đều phải tấm tắc khen ngon và rồi lại giới thiệu đến bạn bè và ngày một trôi qua quán chỉ có đông hơn chứ chưa bao giờ ngơi khách dù là mưa hay nắng. Bún nghệ Trần Quang Khải sẽ mang tới những tô bún đúng chuẩn vị mà bạn đang kiếm tìm. Chẳng để khách hàng phải đợi chờ lâu, luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, không gian quán sạch sẽ càng làm vừa lòng thực khách khi ghé thăm.


    Bún nghệ Trần Quang Khải được cô chủ chế biến rất sạch sẽ, lòng xào nghệ thơm lắm lòng được cô rửa sạch, làm sạch mùi đặc trung rồi mới đem xào nên lòng xào với nghệ ăn bùi bùi, béo béo rồi cộng thêm mùi thơm của nghệ là tuyệt vời nhất. Bún nghệ nóng ăn với lòng xào nghệ có vị vừa ngon vừa đậm thì chỉ có thể gọi là tận hưởng. Lúc đói mà ăn bún xào nghệ là ăn 2 bát một lần không thấy ngấy đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Quang Khải, Tổ 8, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 12:30 - 19:00

    Bún nghệ Trần Quang Khải
    Bún nghệ Trần Quang Khải
    Bún nghệ Trần Quang Khải
    Bún nghệ Trần Quang Khải

  2. Top 2

    Bún nghệ O Két

    Bún nghệ O Két là địa chỉ khá nổi tiếng với giới trẻ Huế, các bạn cứ thấy đói là sẽ nhớ đến món bún nghệ của O Két, món ăn ngon nên rất được yêu thích. "Tôi là một người rất thích ăn nghệ nên ngày nào không ăn bún nghệ ở đây là tôi thấy rất thèm hôm sau phải tới ăn cho bằng được. Bún nghệ ở đây làm đúng chất của nó, ngon, sạch sẽ từ khâu làm lòng đến khâu chế biến và giá cả cũng rất hợp lý" đây là lời tâm sự của những tín đồ đam me món bún nghệ O Két.


    Nhìn tô bún nghệ ở đây thoạt nhìn chế biến khá đơn giản không cầu kì nhưng về độ hấp dẫn và hương vị thì khiến thực khách khó lòng cưỡng nổi. Một tô nhỏ xinh đầy ắp cái béo béo dai dai của lòng heo, vị nồng của nghệ, thơm của rau răm, dẻo mềm của sợi bún và vị cay của ớt, tiêu... chính là điểm cuốn hút của món ăn này tại đây.


    Bún nghệ O Két được phục với 2 ôn mệ rất vui tính và hiền lành, khách đén ăn là ôn mệ vui lắm. Mệ xào lòng nghệ sạch với hương vị rất ngon nên dù nhìn bát bún có hơi nhỏ nhưng ăn vào mới biết vị của nó ngon đến nhường nào. Bún nghệ O Két được rất nhiều khách hàng giới thiệu đến người thân và bạn bè, quán vỉa hè nhưng rất đông và không khí khi nào cũng nhộn nhịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Kiet/154 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Bún nghệ O Két
    Bún nghệ O Két
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Một địa chỉ bún nghệ Huế tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bún Nghệ 58 - Mang Cá. Bún nghệ ở đây không chỉ hấp dẫn người dân Huế mà còn hấp dẫn cả khách du lịch trong và ngoài nước.


    Khi có khách gọi món, người bán mới bắt đầu gắp bún, thêm lòng xào lên trên, xúc kèm thìa nghệ rang và nhúm rau răm. Thực khách chỉ cần trộn đều các nguyên liệu lên rồi thưởng thức. Mỗi phần bún nghệ của quán đều đầy ắp cả bún lẫn lòng xào, ăn một bát thôi là đủ cho du khách no nê. Bún có màu vàng tươi. Lòng xào nghệ được sơ chế đúng cách, vừa không còn vị đắng mà còn ngấm gia vị vừa phải, hài hòa.


    Quán được yêu thích một phần nhờ hương vị món ăn vừa miệng, một phần nhờ chủ quán thân thiện và nhiệt tình, rất được lòng thực khách dù chỉ ghé qua một lần. Vì vậy, ở đây khi nào cũng đông khách ra vào, nếu bạn muốn đến ăn không phải chờ lâu thì nên sắp xếp thời gian đến Bún Nghệ 58 - Mang Cá sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Mang Cá, P. Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Bún Nghệ 58 - Mang Cá
    Bún Nghệ 58 - Mang Cá
    Bún Nghệ 58 - Mang Cá
    Bún Nghệ 58 - Mang Cá
  4. Phượng - Bún Nghệ & Nước Mía là một quán bún nghệ ngon hàng đầu tại TP. Huế. Với những tín đồ sành ăn của xứ Huế mà nói thì Phượng - Bún Nghệ & Nước Mía chính là địa chỉ được xứng tên hàng đầu. Với chất lượng không có gì phải bàn cãi, tô bún xào nghệ được bày trí bắt mắt, những miếng lòng với bún nghệ hòa quyện vào nhau tạo cảm giác đã mắt, đã vị không thôi.


    Điểm cộng của bún nghệ ở quán Phượng - Bún Nghệ & Nước Mía là quán sử dụng lòng non, làm rất sạch sẽ. Món ăn đậm vị, mùi thơm của các nguyên liệu quện vào nhau. Thông thường thì món bún nghệ này một người ăn khá no nhưng đến với quán, bạn sẽ không nhịn được mà phải gọi thêm thức ăn vì không thể từ chối mùi vị của nó đó. Điều đặc biệt khi tới tận nơi ăn bạn sẽ được miễn phí sữa đậu nành hoặc trà chanh khi khách mua trực tiếp tại quán. Phượng - Bún Nghệ & Nước Mía chắc chắn là quán bún nghệ mà bạn sẽ phải quay lại nếu đã đến đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Nguyễn Sinh Cung, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 13:30 - 18:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Khi nói đến một trong những quán bún nghệ vừa miệng, sạch sẽ nhất trong tất cả các quán ở Huế, ta phải kể đến quán Bún Nghệ Chị Hồng. Bún nghệ ở Bún Nghệ Chị Hồng nổi tiếng là ngon vì sợi bún nhỏ nhỏ dai dai, ăn rất lạ nhưng mà ngon. Bún được chủ quán xào và nêm nếm vừa miệng cùng với lòng dai dai sực sực rất ngon và rất thơm.

    Nếu đến quán Bún Nghệ Chị Hồng vào lúc lúc chiều tối, bạn sẽ thấy shipper đứng đợi món ăn rất đông nhé. Người thì đứng chờ mang về, người đứng đợi bàn, tuy nhiên tất cả đều vui vẻ. Phần lớn các thực khách đã thưởng thức bún tại quán đều tấm tắc khen ngon. Nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì đồ ăn ở Bún Nghệ Chị Hồng vừa thơm, vừa ngon, vừa giá rẻ, vừa sạch sẽ và ăn rất no mà. Một tô bún nghệ ở Bún Nghệ Chị Hồng kèm với một ly trà chanh lipton nữa thì không còn gì bằng. Món bún nghệ ở quán Bún Nghệ Chị Hồng được bán tầm 2 giờ chiều cho đến 8 giờ tối là hết. Do đó, muốn thưởng thức món bún nghệ ở đây bạn cần để ý thời gian đi cho hợp lí. Đến Bún Nghệ Chị Hồng ngay nhé bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hoàng Quốc Việt, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Bún nghệ quán Bún Nghệ 68 - Hàm Nghi ngon, nổi tiếng. Quán không chỉ thu hút các thực khách địa phương mà còn thu hút nhiều du khách trong nước và nước ngoài. Quán nằm ở trên mặt đường Hàm Nghi, không có nhiều chỗ ngồi nhưng lúc nào cũng đông khách. Chất lượng đồ ăn ở Bún Nghệ 68 - Hàm Nghi thật sự không có gì chê được. Để bỏ mùi tanh, Bún Nghệ 68 - Hàm Nghi đã tỉ mỉ lộn trái lòng, chà xát với muối cho hết nhớt, bóp kỹ, rửa lại bằng nước.


    Bún nghệ ở Bún Nghệ 68 - Hàm Nghi được xào với nghệ tươi được giã nhuyễn, cộng với lá hẹ, tiêu, ớt,... vừa tạo vị cho món ăn vừa khử sạch mùi tanh của lòng khi ăn. Vị cay của ớt, nồng của nghệ, vị ngọt của lòng heo, đậm đà của bún đã thấm, giòn của bánh tráng,… tất cả hòa quyện vào nhau tạo thành một món ăn dân dã, gây thương nhớ cho mỗi thực khách. Tô bún đầy ắp cả bún lẫn lòng, chỉ cần ăn một tô là bạn đã thấy no. Bên cạnh đó, một ưu điểm khiến các thực khách yêu thích nữa chính là cô chủ tại quán vô cùng dễ thương. Vậy nên, hãy ghé ngay Bún Nghệ 68 - Hàm Nghi để thưởng thức món bún nghệ thật ngon!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hàm Nghi, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:30 - 19:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Nhắc đến địa chỉ quán nghệ ngon ở Huế thì ta không thể bỏ qua quán Quán Bún Nghệ - 37 Phan Đình Phùng được. Những ai đã từng thưởng thức bún lòng xào nghệ ở đây chắc chắn đều tấm tắc khen ngon và ưng ý. Tô bún tại Quán Bún Nghệ - 37 Phan Đình Phùng bắt mắt, bún vàng, rau xanh thêm chút tỏi phi khiến ai mới nhìn đã đứng ngồi không yên. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị béo béo của lòng, vị đậm đà của bún xào kết hợp cùng vị cay cay nhất định sẽ khiến bạn xao xuyến không thôi. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội đến Huế thì đừng bỏ qua địa chỉ ẩm thực ngon chuẩn vị Huế này nhé.

    Món bún nghệ ở Quán Bún Nghệ - 37 Phan Đình Phùng mang một vị dai béo của lòng, nồng thơm của nghệ, cay xè của ớt và những sợi bún mềm mại ngập trong cả tổng thể rực rỡ sắc vàng thì ai mà không biết, không ghiền cho được. Lòng ở đây được làm sạch sẽ nên đảm bảo không có mùi hôi hay vị đắng. Món ăn được nêm nếm gia vị đậm đà, có thể ăn kèm với tré, chả. Trời se lạnh, mưa gió mà làm một tô bún nghệ xào lòng chỉ có đúng bài. Làm sao có thể cưỡng lại tô bún nghệ màu vàng óng, bắt mắt, nhìn thôi là đã thèm rồi ở Quán Bún Nghệ - 37 Phan Đình Phùng đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phan Đình Phùng, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  8. Ý Vân - Bún Nghệ, Bún Mắm Nêm & Gỏi Cuốn là cái tên không còn xa lạ với người dân tại Huế. Nếu có dịp tới đây, muốn tìm hiểu văn hóa ẩm thực thì không thể bỏ qua món bún nghệ tại đây. Sợi bún và lòng, gan lợn được xào chung với nghệ tươi nên món ăn vừa có màu vàng bắt mắt vừa sở hữu hương vị thanh mát rất ngon miệng.

    Tại Ý Vân - Bún Nghệ, Bún Mắm Nêm & Gỏi Cuốn, bạn sẽ dễ dàng bị chính hương vị độc đáo tại đây cuốn hút, không như những địa chỉ khác, Ý Vân - Bún Nghệ, Bún Mắm Nêm & Gỏi Cuốn có bí quyết riêng trong cách nêm nếm gia vị. Chính điều này trở thành nét hấp dẫn riêng không thể chối từ nếu bạn đã một lần nếm thử chắc chắn sẽ mê mẩn và muốn ăn lại lần hai. Vị béo ngậy, dai giòn sần sật của lòng với chút thơm nồng của nghệ hòa quyện với sợi bún mềm mịn đủ khiến bất cứ ai có cơ hội được thưởng thức đều thích thú. Khi khách gọi tô bún nghệ, chủ hàng gắp một vắt bún, lấy muôi múc lòng xào, xúc thìa nghệ và thêm nhúm rau răm. Như vậy, bạn đã có thể thưởng thức vị hấp dẫn mà món ăn này mang lại. Quả thật sẽ không để bạn phải hối tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đặng Huy Trứ, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy