Top 7 Địa chỉ bán cacao dầm (milo dầm) ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 2993 0 Báo lỗi

Cacao dầm là món ăn vặt nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các bạn trẻ. Đây thực sự là món ăn vặt gây nghiện, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Bài viết này sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Laha Cafe

    Gọi điện
    Địa chỉ tiếp theo là một thương hiệu cũng được nhiều thực khách yêu thích với món Milo dầm đã nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Laha Cafe với mỗi ly Milo được decor không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt. Laha Cafe có các loại topping đặc trưng là trân châu đen, cococrunch giòn giòn, đậu phộng rang và dừa sấy tạo nên hương vị rất độc đáo. Sốt Milo được quán nấu từ Milo, sữa và cacao theo công thức truyền thống, tuy đơn giản nhưng vẫn ngon khó cưỡng.

    Với sự kết hợp của các nguyên liệu trên, giúp ly Milo dầm của Laha Cafe tuy không to nhưng cực kì chất lượng. Ngoài thơm ngon thì vẻ ngoài của ly Milo dầm này cũng hấp dẫn không kém, đảm bảo lên ảnh xinh lung linh. Ngoài ra, quán còn phục vụ giao hàng tận nơi giúp thuận tiện hơn cho khách hàng. Bạn chỉ cần liên hệ qua điện thoại hoặc fanpage, Laha Cafe sẽ chuẩn bị và giao cho bạn trong thời gian nhanh nhất để giữ được độ ngon của món. Đây là một trong những địa chỉ Milo dầm ngon hàng đầu tại TP. Biên Hòa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 120 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0338 080 100
    • 121 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0347 070 100
    • 551 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0898 414 567

    Email: laha.bienhoa@gmail.com
    Website: Lahacafe.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/100060829944148
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Laha Cafe
    Laha Cafe
    Laha Cafe
    Laha Cafe

  2. Top 2

    Milo Dằm Trảng Bom

    Gọi điện

    Bạn đã bao giờ được thử milo dầm có cả dừa khô, kem xịt và thật nhiều topping chưa? Nếu chưa thì Milo Dằm Trảng Bom là địa chỉ bạn nên note lại ngay để tới thưởng thức món Milo dầm đặc biệt này ngay đấy. Ở đây, Milo dầm đủ vị thơm, đắng nhẹ của cacao và vị béo, thanh của dừa. Ở đây dùng loại đá được xay nhuyễn, khi ăn vào sẽ tan trong miệng và cảm nhận được đủ vị bùi, béo, ngọt, chứ không bị lộm cộm hay phải nhả đá vụn to như một số chỗ khác.


    Điểm đặc biệt của Milo Dằm Trảng Bom là Milo dầm có rất nhiều topping, một ly có rất nhiều trân châu đen, viên nào viên nấy đều mập ú nụ, phủ thêm một lớp dừa sấy khô, ăn giòn thơm và một lớp kem tươi xịt bên trên nữa, như những món đá xay đắt tiền ấy, trên cùng còn có thêm vài viên kẹo vị cacao nữa. Ngoài milo dầm, quán còn nổi tiếng với các món như sữa tươi trân châu đường đen, sữa chua trái cây. Khách đến đây đa phần là giới trẻ và học sinh, nên quán còn có cả các món hiện đại như trà, trà sữa, đá xay. Không gian quán cũng khá thoáng, ngồi trong có thể đón được gió ngoài cửa chính thổi vào nên khá mát mà không cần dùng điều hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 418 Quốc Lộ 1A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1476 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0981 094 230 & 0388 708 002

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064453645680

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Milo Dằm Trảng Bom
    Milo Dằm Trảng Bom
    Milo Dằm Trảng Bom
    Milo Dằm Trảng Bom
  3. Top 3

    Chè Khúc Bạch - Cacao Dằm 738

    Gọi điện

    Chè Khúc Bạch - Cacao Dằm 738 là địa chỉ chuyên bán chè khúc bạch và cacao dầm nổi tiếng ở Biên Hòa. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon sạch, hợp vệ sinh, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Cacao dầm của tiệm được chế biến từ bột cacao nguyên chất, sữa chua dẻo và trân châu. Nghe qua tưởng như những nguyên liệu thông thường này tiệm nào cũng có. Nhưng điểm khác biệt đó là chúng đều tạo nên từ bàn tay khéo léo của chị chủ. Nhờ vậy đảm bảo vô cùng.


    Món cacao dầm béo ngậy thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi nhưng ăn nhiều cũng không bị ngấy. Hình thức bắt mắt, chất lượng không phải bàn cãi nhiều và đặc biệt giá cũng siêu yêu. Mức giá dao động cũng khá bình dân không quá cao. Nếu bạn không thể qua Chè Khúc Bạch - Cacao Dằm 738 mua trực tiếp thì có thể oder nhé, ly cacao dầm sẽ phi đến bạn nhanh trong vòng một nốt nhạc, phí ship tùy xa gần. Còn gì tuyệt vời bằng chỉ với một cốc trà sữa, bạn đã được tận hưởng thật nhiều dư vị yêu thích của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 193 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 288 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0792 978 737

    Email: chunmapqua1504@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Chè-Khúc-Bạch-Cacao-Dằm-Beverage-738-2307250452928436/

    Gọi điện
    Chè Khúc Bạch - Cacao Dằm 738
    Chè Khúc Bạch - Cacao Dằm 738
    Chè Khúc Bạch - Cacao Dằm 738
    Chè Khúc Bạch - Cacao Dằm 738
  4. Top 4

    Tiệm Trà Mịn - Chuyên Trà

    Gọi điện

    Tiệm Trà Mịn - Chuyên Trà là tiệm đồ uống nổi tiếng ở Biên Hòa được rất nhiều người lựa chọn. Mọi thứ ở đây đều rất lung linh, đẹp mắt, cách bài trí sang trọng hiện đại, ở đây rồi chắc chắn sẽ không muốn rời đi. Quán thu hút bởi những loại đồ uống tươi ngon hấp dẫn, cách pha chế đặc biệt, uống là ghiền. Thời gian gần đây tiệm có bổ sung khá nhiều loại đồ uống mới và nổi bật nhất đó là Milo dầm.


    Khác với những quán thông thường, chỉ sử dụng cacao hoặc milo dầm với sữa chua dẻo thì ở Tiệm Trà Mịn - Chuyên Trà còn bổ sung thêm những nguyên liệu thơm ngon khác như trân châu, dừa sợi. Chính vì thế đồ uống thêm phần hấp dẫn. Một ly cacao dầm đầy ụ những dừa, những sữa chua, những thạch làm bao người xuyến xao. Tiệm Trà Mịn - Chuyên Trà phục vụ nhanh, chủ quán thân thiện. Đây là một cửa hàng trà sữa rất được lòng thực khách Biên Hòa, đặc biệt là giới trẻ. Đặc biệt món Milo dầm của Tiệm Trà Mịn - Chuyên Trà là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đã trót mê đắm món này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0949 908 081
    • 178 Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0939 596 200

    Điện thoại: 0904 939 131

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtramin.vt6

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Mịn - Chuyên Trà
    Tiệm Trà Mịn - Chuyên Trà
    Tiệm Trà Mịn - Chuyên Trà
    Tiệm Trà Mịn - Chuyên Trà
  5. Top 5

    Q’quyt

    Gọi điện

    Q’quyt là một quán cà phê nhỏ khá phong cách và được lòng khác địa phương. Với menu khá đa dạng, điển hình như trà sữa, trà trái cây, đặc biệt là milo dầm, và có cả các món ăn vặt như hạt hướng dương... Theo nhận xét của khách hàng, milo dầm ở đây topping không quá nổi bật, chỉ có trân châu trắng và kem flan, nhưng vị milo hòa với đá lại có vị rất đặc biệt, thơm nhẹ và ngọt dịu, hơi béo, lại có vị gì đó rất thanh và lưu lại hậu vị lâu.

    Khi tìm kiếm Q’quyt trên Facebook, mọi người rất dễ bị nhầm lẫn rằng đây có phải quán cà phê không, vì chủ cửa hàng là người cuồng mèo, thường xuyên cập nhật hình ảnh của các chú mèo cưng được chăm sóc tại quán. Kèm theo đó là phong cách chụp ảnh rất Chill và rất cổ, khiến con người ta hoài niệm, thư giãn khi lướt cái trang đấy. Có những thực khách cho rằng, nước tại Q’quyt ngon hơn và giữ vị lâu hơn những nơi khác chính vì phong cách chill nhẹ nhàng và êm đềm. Thêm vào đó là những chú mèo được nuôi cũng biết “nịnh” khách, chúng như những người nhân viên chăm sóc khách hàng vậy, làm người ta thoải mái và muốn quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 205 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0967 570 716

    Fanpage: https://www.facebook.com/Qquyt.sweet

    Gọi điện
    Q’quyt
    Q’quyt
    Q’quyt
    Q’quyt
  6. Top 6

    Chú Tê - Cacao Dầm Biên Hòa

    Gọi điện
    Chú Tê - Cacao Dầm Biên Hòa là địa chỉ ruột của không ít bạn trẻ trong khu vực. Quán có không gian bé xinh, mọi thứ đều được trang trí bài bản, tỉ mỉ, thể hiện tâm huyết của chủ quán. Menu vô cùng đa dạng nổi tiếng nhất vẫn là trà sữa và Milo dầm. Vị ngọt của sữa kết hợp với vị đăng đắng của milo có thêm topping bên trên thơm ngon vô cùng. Nguyên liệu chuẩn bị đảm bảo ngon, sạch, luôn có sẵn phục vụ khách hàng offline lẫn online. Nếu có cơ hội thưởng thức thức uống này, bạn sẽ nhanh chóng bị nghiền. Chiều lòng thực khách bởi hương vị ngọt ngào pha chút đắng nhẹ của Milo, ai đã từng thưởng thức milo đá bào tại địa chỉ này đều rất khó để rời đi.

    Đến Chú Tê - Cacao Dầm Biên Hòa bạn có thể tùy ý lựa chọn topping như bánh ngọt, caramen hay cả trân châu nữa. Trộn lẫn với nhau và nhấp một ngụm thực sự phê vô cùng. Hình thức đồ uống bắt mắt, là công cụ sống ảo tuyệt vời để bạn thỏa sức check in. Nếu đã đem lòng yêu Milo dầm thì ngại gì không ghé đến Chú Tê - Cacao Dầm Biên Hòa để check in và thưởng cho mình một bát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F192 Đường N1, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0364 211 498 & 0369 732 605
    Fanpage: https://www.facebook.com/chutecacaodambienhoa
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Chú Tê - Cacao Dầm Biên Hòa
    Chú Tê - Cacao Dầm Biên Hòa
    Chú Tê - Cacao Dầm Biên Hòa
    Chú Tê - Cacao Dầm Biên Hòa
  7. Top 7

    Tiệm Trà Nhà Mây

    Gọi điện
    Là một quán trà sữa nhà làm vô cùng hấp dẫn tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Tiệm Trà Nhà Mây luôn là nơi các bạn trẻ tin và lựa chọn vì chất lượng và độ đa dạng của các món thức uống và ăn vặt tại đây. Tiệm Trà Nhà Mây nỗ lực cập nhật những món mới là được giới trẻ yêu thích. Chủ quán luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng để ngày một cải thiện chất lượng món cũng như thái độ phục vụ. Điều đó làm khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn Tiệm Trà Nhà Mây làm nơi gặp gỡ, hẹn hò.

    Menu Tiệm Trà Nhà Mây đa dạng với nhiều món nước như: trà trái cây, trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen và milo đá bào. Ngoài ra quán có các món đồ chiên và bánh tráng ăn cùng với nước sốt thần thánh độc quyền của quán là bao nhiêu bạn trẻ say mê. Gọi một ly milo đá bào, bạn có thể thoải mái thêm những loại topping nhà làm đặc sắc. Cắn một miếng thạch cảm giác thơm béo, mềm mại tạn trong miệng, có chút đắng nhẹ của milo vô cùng hài hòa. Giá món milo đá bào tại Tiệm Trà Nhà Mây chỉ dao động rất bình dân nhưng đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178/2 Khu Phố 8A, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0901 697 837
    Email: Ngocbichh1213@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092233140445
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Nhà Mây
    Tiệm Trà Nhà Mây
    Tiệm Trà Nhà Mây
    Tiệm Trà Nhà Mây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy