Top 11 Địa chỉ bán món Thái ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 12863 0 Báo lỗi

Ẩm thực Thái Lan rất được yêu thích trên đất Việt với sự xuất hiện của nhiều quán ăn chất lượng. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ gợi ý những địa chỉ bán món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Somtam Lam

    Gọi điện
    Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn, bạn có thể ghé quán Somtam Lam. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà. Bên cạnh những món ăn quen thuộc thì ở đây còn bán nhiều món đặc biệt khác như cá chẽm hấp với nước cốt chanh ớt, heo khìa kiểu Thái ăn kèm nước sốt thính chua ngọt, cà ri đỏ vịt rút xương, bò hương nhu tiêu xanh, phi lê cá chẽm tiêu đen...

    Hoàn hảo trong tâm hồn bắt nguồn từ sự đồng nhất giữa cơ thể và tâm trí bản thân. Sự đồng nhất được Somtam Lam tạo ra từ chất liệu của bình yên, hòa quyện cùng nét tinh tế ẩm thực Thái Lan, giữa chốn phồn thị tấp nập này. Một điểm các bạn cần chú ý đó là vị đồ ăn hơi cay đối với người ăn cay kém nhưng lại rất vừa với người biết ăn cay, nhân viên dễ thương và phục vụ tốt, không gian nhỏ nhưng được trang trí đẹp mắt và hiện đại, có nhiều món nước detox như nước hoa đậu biếc, nước bạc hà....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM.
    Điện thoại: 0972 000 868
    Email: vothanhlamvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Somtamlam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Somtam Lam
    Somtam Lam
    Somtam Lam
    Somtam Lam

  2. Top 2

    Chada Thai

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người đạo món Thái thì không nên bỏ qua chiếc quán Chada Thai -. Với menu hơn 100 món, rẻ bất ngờ, các món ăn mang đậm hương vị chuẩn Thái Lan cùng công thức riêng biệt, độc đáo hứa hẹn sẽ khiến vị giác của bạn bùng nổ. Nếu bạn ngại đi xa thì có thể nhấc máy lên và đặt giao hàng tận nhà nhé.


    Tại Chada Thai có hầu như các món đặc trưng của Thái như: Pad Thái, tôm Yum, miến hấp tôm, sườn cây sốt Thái, mực sốt Thái,... Và vô vàn các món ngon khác đang chờ bạn đến thưởng thức. Với hương vị chua cay đậm đà độc đáo, hứa hẹn mang lại cho bạn những dấu ấn khó quên. Nếu bạn là người không ăn được cay, đừng lo vì ở đây quán có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn bằng các món thanh đạm, ít cay hơn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, chất lượng phục vụ vô cùng ổn áp đảm bảo không khiến bạn thất vọng. Từ nguyên liệu đến khâu chế biến đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên không cần bàn cãi về chất lượng. Vì vậy đây chắc chắn là một địa điểm đáng thử nếu bạn đang có ý định thưởng thức các món Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 796/17 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 565 500

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChadaThai.SVH/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chada Thai
    Chada Thai
    Chada Thai
    Chada Thai
  3. Top 3

    Bún Thái - Kiểu Hongkong - Bà Hạt

    Quán Bún Thái - Kiểu Hongkong - Bà Hạt này khá dễ tìm, là món mới của quán nhưng đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích bất kì độ tuổi nào ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Món bún Thái có đầy đủ topping tươi ngon hấp dẫn như mực, bạch tuộc, tôm, thịt bò cuộn nấm kim châm, nghêu,... Ngoài ra còn có các loại rau xanh rất ngon. Nước dùng chuẩn vị Thái vừa thanh nhẹ vừa có vị chua cay sẽ gây thương nhớ cho bạn khi ghé thăm ngay lần đầu.

    Bún Thái - Kiểu Hongkong - Bà Hạt là một địa điểm mà các bạn sinh viên có thể ghé thăm để trải nghiệm món Thái mà vẫn tiết kiệm. Giá siêu siêu hạt dẻ với một tô lớn đầy đủ topping chỉ khoảng 50.000 đồng ngon bá cháy, no căng cả bụng. Chủ quán nhiệt tình, phục vụ chu đáo, nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và giá cả khá phải chăng phù hợp với mọi người. Quán còn nhận giao hàng qua một số quận của TP. HCM nên nếu không thể ghé quán bạn có thể order về nhà. Hãy cùng lưu lại để có dịp cùng đồng bọn đi thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bún Thái - Kiểu Hongkong - Bà Hạt
    Bún Thái - Kiểu Hongkong - Bà Hạt
    Bún Thái - Kiểu Hongkong - Bà Hạt
    Bún Thái - Kiểu Hongkong - Bà Hạt
  4. Top 4

    Som ตำ Thai

    Gọi điện
    Som ตำ Thai là một trong những nhà hàng Thái Lan nổi tiếng và hút khách nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ đầu bếp Thái có nhiều kinh nghiệm và sử dụng các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái, nhà hàng mang đến cho thực khách những món ăn Thái đích thực với vị chuẩn và độ tươi ngon tuyệt đối. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon, nhà hàng còn có không gian trang trí đầy màu sắc và đậm chất miền nhiệt đới. Mỗi chi nhánh lại mang một nét đặc trưng riêng, với những góc sống ảo đắt giá được Gen Z săn đón.

    Nơi đây còn được đánh giá cao với phong cách phục vụ tận tâm và chu đáo, luôn mang đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Những món ăn nổi tiếng của nhà hàng bao gồm gỏi som tum thái, chiên và nướng, món cua, cà ri thái và soup và nhiều món ăn khác. Từng miếng ăn đều đậm chất nồng hậu và mang lại cho thực khách cảm giác thật sự như đang thưởng thức ẩm thực Thái đích thực. Tinh thần Sanuk vui vẻ và hạnh phúc luôn được Som ตำ Thai muốn truyền tải thông qua mỗi món ăn và trải nghiệm tại nhà hàng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nơi đây trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai đang muốn thưởng thức món Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463A Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3856 5333
    Email: cs.somtumthai@somtumthai.com.vn
    Website: https://somtumthai.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
  5. Top 5

    Chang - Modern Thai Cuisine Vạn Hạnh Mall

    Gọi điện

    Một quán chuyên phục vụ các món Thái mà bạn nên lưu lại nữa đó là Chang - Modern Thai Cuisine Vạn Hạnh Mall. Nhà hàng thuộc gian hàng số 08 tại tầng 05 Trung Tâm mua sắm Vạn Hạnh, trên đường Sư Vạn Hạnh - nơi được mệnh danh là thiên đường ăn uống nổi tiếng mà không tín đồ ẩm thực nào chưa một lần ghé đến.


    Chang - Modern Thai Cuisine Vạn Hạnh Mall gây ấn tượng với thực khách bằng không gian ẩm thực thân thiện, cách bài trí độc đáo phảng phất nét văn hóa của Thái Lan, tạo nên cảm giác như bạn đang thực sự thưởng sức món Thái tại "xứ sở chùa Vàng". Menu đa dạng với các món ăn phổ biến cùa Thái Lan như lẩu Chim Chum, Gỏi măng Isan, Som tum mắm Pla,...Hương vị chua chua cay cay vừa phải chắc hẳn sẽ tạo nên hương vị khó quên cho thực khách khi ghé thăm. Đặc biệt không gian quán mang gam màu ấm áp, tạo nên không gian thích hợp cho những bữa ăn thân mật hay những buổi tiệc vui vẻ của gia đình, đồng nghiệp, bạn bè. Tuy là thương hiệu chuỗi nhà hàng món Thái mới phát triển trong những năm gần đây, nhưng Chang đang từng ngày chinh phục khẩu vị của những thực khách sành ăn với thực đơn món đa dạng, hòa quyện vị "mặn, chua, cay, ngọt, đắng" đặc trưng rõ rệt được đầu bếp nêm nếm vừa vặn với sở thích của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 05, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7301 9689

    Email: info@changvietnam.vn

    Website: https://changvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN/

    Gọi điện
    Chang - Modern Thai Cuisine Vạn Hạnh Mall
    Chang - Modern Thai Cuisine Vạn Hạnh Mall
    Chang - Modern Thai Cuisine Vạn Hạnh Mall
    Chang - Modern Thai Cuisine Vạn Hạnh Mall
  6. Top 6

    Pi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan

    Gọi điện
    Pi Thai ra đời không chỉ để phục vụ món hủ tiếu Thái Lan như một bữa ăn đơn thuần mà còn là cơ hội để thỏa mãn các tín đồ có niềm đam mê mãnh liệt với văn hóa ẩm thực Thái. Để nhiều thực khách có thể thưởng thức được hương vị độc đáo của món ăn này, Pi Thai đã tạo ra những bát hủ tiếu Thái cực kỳ chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

    Không chỉ hấp dẫn bởi hương vị của bát hủ tiếu Thái Lan, Pi Thai còn cuốn hút thực khách bởi không gian đậm chất đường phố Thái Lan. Tông màu vàng - đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, sự đon đả, thân thiện và gần gũi của đội ngũ nhân viên tại quán ăn cũng mang đến cho khách hàng cảm giác như mình đang phiêu lưu giữa một con phố náo nhiệt ở Thái Lan. Một điều thú vị nữa đó là tại Pi Thai, thực khách có thể quan sát trực tiếp được quá trình chuẩn bị một bát hủ tiếu Thái, được hít hà mùi thơm phưng phức của nồi nước dùng và được tự tay nêm nếm hủ tiếu bằng các loại nước chấm đặc trưng Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 802 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM
    • 92 Đồng Nai, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 0207
    Email: pithai01@thaimarket.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieupithai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Pi Thai
    Pi Thai
    Pi Thai
    Pi Thai
  7. Top 7

    Vườn ốc Wongnai

    Gọi điện

    Vườn ốc Wongnai là quán bán món Thái Quận 10 chuyên cung cấp các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, và gia giảm hương vị theo kiểu Thái với thực đơn đa dạng lên đến cả trăm món ăn khác nhau. Quán ăn này có vị trí nằm tại Bãi đỗ xe của Big C Tô Hiến Thành. Được thiết kế theo lối không gian mở nên nó đặc biệt rộng rãi, thoáng mát, và có sức chứa lên đến 700 người cùng lúc.


    Ngoài ra quán Vườn ốc Wongnai còn mang đến thực đơn với các món khai vị vô cùng đa dạng, phong phú cùng với hương vị ăn một lần là nhớ mãi. Các món ăn đặc trưng tại quán mà ai cũng nên nếm thử đó là: Bạch tuộc nhúng dấm, bạch tuộc sống ngâm mắm tắc, mực trứng rưới mắm nhĩ ớt hiểm, mực ống khổng lồ, lẩu 9 tầng mây… Các món cơm, mì hay lẩu tại Vườn ốc Wongnai cũng được đánh giá cao không kém thực đơn chính. Vậy nên nếu có dịp thì bạn cùng gia đình, bạn bè đừng vội bỏ qua nhà hàng này hãy đến và thưởng thức ngay mĩ vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngay bãi xe sau Big C 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0797 000 300 & 0903 159 911
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ocwongnai/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 23:59

    Gọi điện
    Vườn ốc Wongnai
    Vườn ốc Wongnai
    Vườn ốc Wongnai
    Vườn ốc Wongnai
  8. Top 8

    A Mẹt Quán

    Gọi điện
    A Mẹt Quán nằm ở vị trí dễ tìm. A Mẹt Quán là quán bún Thái đã có từ khá lâu nên có rất nhiều khách biết đến và yêu thích. No căng bụng với tô Bún thái thơm ngon không thể chối từ tại A Mẹt Quán...Menu có nhiều sự lựa chọn lắm nha. Nào là hủ tiếu mực bún thái, tôm mực thái hải sản siêu ngon hợp túi tiền với các sinh viên - nhân viên văn phòng, giá tầm 40k - 50k.

    A Mẹt Quán, bún thái mặc định là vị me chua dìu dịu, và tùy thuộc vào khẩu vị của khách mà nêm thêm như sa tế, tắc, mắm, đường,.. Một tô bún thái có tôm, mực, chả cá, ớt nhồi thịt ăn kèm rau nhút, bạc hà, rau muống trụng. Tô nào tô nấy ngập tràn đồ ăn ngon ơi là ngon. Nước dùng thì thanh nhẹ, ăn kèm với sa tế, ớt xay, thêm chút hành ngâm nữa là hết xảy. Ngoài món chính là Bún hải sản, quán còn bán thêm hủ tiếu ,mì sủi cảo cũng rất ngon và giá cả hợp lý. Trưa nắng quá có thể đặt đồ trên app giao hàng đầy đủ chỉ cần chọn món thôi A Mẹt Quán làm đơn ship tới tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 059 196
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbanhtrangamet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    A Mẹt Quán
    A Mẹt Quán
    A Mẹt Quán
    A Mẹt Quán
  9. Top 9

    Mango Story Saigon

    Đối với các tín đồ ẩm thực đam mê các món ngon đến từ xứ sở chùa Vàng thì đã không còn xa lạ với cái tên Mango Story Saigon. Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Đến Mango Story Saigon, thực khách như hòa mình vào chốn bình yên, thoát khỏi lối sống hiện tại, thoát khỏi sự bí bức, chật chội của thành phố với không gian ấm cúng kết hợp với tông màu Vàng và Đen vô cùng ấn tượng làm xiêu lòng mọi thực khách khi đặt chân đến nơi đây.

    Mango Story Saigon
    sẽ được phục vụ tất cả các món ăn và tráng miệng cực ngon. Menu của Mango Story Saigon với các món nổi tiếng như xôi xoài, Thịt gà xiên Thái, Gỏi Đu Đủ giòn giòn, rồi cơm trái dứa đầy ụ, Pad Thái, cà ri Thái, miến tôm áp chảo, hủ tiếu Thái, Tom Yum,... được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ. Giá thì không quá đắt nên ai cũng có thể trải nghiệm hương vị Thái mà không muốn di chuyển xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 108 885

    Email: mangostorysaigon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MangoStorySaigon

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Mango Story Saigon
    Mango Story Saigon
    Mango Story Saigon
    Mango Story Saigon
  10. Top 10

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Với phương châm: Khách hàng là thượng đế, ThaiExpress luôn phấn đấu để trở thành một điểm dừng chân yêu thích của mọi thực khách - những ai có niềm hứng thú, say mê với ẩm thực Thái. ThaiExpress sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự và không kếm phần sang trọng, ấm cúng. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất.


    Nét đẹp ẩm thực Thái Lan được thể hiện từ cách trình bày độc đáo, bắt mắt của từng đĩa thức ăn đến hương vị của từng món. Với các món đặc trưng của Thái như súp Thái, gỏi Thái, lẩu Thái,... Hương vị chuẩn Thái chua cay đậm đà khiến bạn khó quên. Hiện tại, thương hiệu ThaiExpress đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới với việc phát triển 350 nhà hàng trên 10 nước trong vòng 8 năm. Đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên luôn được thực khách lưu đến thường xuyên. Vì vậy nếu bạn đang thèm món Thái thì ngại gì không đến ThaiExpress để thưởng thức hương vị chuẩn vị Thái ngay tại TP. HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, 12 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 2673

    Email: marketing@lki.com.vn

    Website: http://thaiexpress.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpresshcm/

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  11. Đam mê văn hóa ẩm thực xứ sở Chùa Vàng thì không thể bỏ qua những món ngon đặc sắc và hấp dẫn tại Gỏi Sốt Thái Anong như: gỏi cá trê với sốt xoài, gà cuộn lá dứa chiên, canh Tomyum, Pad thai... thực khách sẽ trải nghiệm hương vị Thái Lan chuẩn vị mà không cần phải đi xa. Ẩm thực Thái Lan là linh hồn của nhà hàng, là tâm huyết của những người đầu bếp muốn gửi gắm tới mọi khách hàng. Những món ăn tại Gỏi Sốt Thái Anong là sự kết hợp tinh tế, hài hòa từ bốn hương vị tự nhiên của món ăn là: chua, cay, ngọt, mặn tạo nên từ những mùi vị đặc trưng của Thái và với những loại thảo dược, thực phẩm tươi sống. Các món ăn ở Gỏi Sốt Thái Anong khá hấp dẫn được chế biến từ đầu bếp chính của nhà hàng là người Thái.


    Đặc biệt, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món Thái không chỉ về hương vị đặc sắc, mà nguyên liệu luôn được chọn lọc kĩ càng nên lúc nào cũng tươi ngon. không gian quán sang trọng ấm cúng nhưng vẫn mang đậm nét Thái truyền thống, đây là một nơi lý tưởng để tận hưởng những bữa ăn ngon cùng gia đình và chiêu đãi bạn bè. Ngoài ra ở đây cũng rất chú trọng về khâu phục vụ, nhân viên nhiệt tình thân thiện. Gỏi Sốt Thái Anong – những người tạo nên Gỏi Sốt Thái Anong sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện và nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 040 Lô M Chung Cư Ngô Gia Tự, Trần Nhân Tôn, P. 2, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gỏi Sốt Thái Anong
    Gỏi Sốt Thái Anong
    Gỏi Sốt Thái Anong
    Gỏi Sốt Thái Anong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy