Top 5 Địa chỉ bán vải rẻ, đẹp nhất tỉnh Đồng Tháp

Thu Huynh 272 0 Báo lỗi

Vải vóc luôn là vật liệu quan trọng nhất để tạo nên những bộ quần áo đẹp. Đến nay, tuy nhiều nguyên liệu khác được sáng tạo nhưng vai trò của vải vẫn không lay ... xem thêm...

  1. Vải Sỉ Sáu Phong là nhà cung cấp vải cao cấp sỉ và lẻ hàng đầu tại Đồng Tháp mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua vải chất lượng. Đến với Vải Sỉ Sáu Phong, bạn sẽ được tư vấn về các mặt hàng vải cao cấp nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như bán lẻ trong ngành vải, đại lý Vải Sỉ Sáu Phong luôn mong muốn mang lại sản phẩm vải chất lượng nhất đến cho khách hàng. Đến Vải Sỉ Sáu Phong, bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi vô số cửa hàng, sạp hàng bày bán vải, từ những loại hàng rẻ tiền đến cao cấp, từ những loại vải phổ biến đến những chất liệu.

    Bên cạnh đó, Vải Sỉ Sáu Phong còn xây dựng đội ngũ nhân viên của đại lý nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt kim sẽ tư vấn những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế", đại lý Vải Sỉ Sáu Phong luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất với mục tiêu là cung cấp sản phẩm cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đồng đều nhất tạo ra uy tín đã cho Vải Sỉ Sáu Phong đứng vững trên thị trường trong nước trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1195 đường 30/4, P11, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0377 579 746 & 0706 757 746 & 0585 727 745 & 0772 826 579
    Fanpage: www.facebook.com/Vải-Sỉ-sáu-phong-109256917227203/

    Gọi điện
    Vải Sỉ Sáu Phong
    Vải Sỉ Sáu Phong
    Vải Sỉ Sáu Phong
    Vải Sỉ Sáu Phong

  2. Một cửa hàng vải chất lượng khác khác tại Đồng Tháp mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Vải sợi Yến Quỳnh. Tại Vải sợi Yến Quỳnh có rất nhiều loại vải khác nhau, tất cả đều có sẵn với số lượng lớn. Đặc biệt, với mẫu mã vải thun, vải áo dài,... đa dạng luôn thay đổi theo thị hiếu của thị trường và giá cả luôn thấp nhất so với những đơn vị khác cùng ngành nghề, Vải sợi Yến Quỳnh đã thật sự làm hài lòng và tạo sự tin tưởng cho những khách hàng đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.


    Vải sợi Yến Quỳnh luôn lấy sự hài lòng và nhanh chóng của khách hàng là các nhà may, công ty thời trang, công ty đồng phục làm mục tiêu xây dựng cung cách phục vụ tận tâm. Với sự thấu hiểu về các sản phẩm vải thun dệt kim, cửa hàng luôn tư vấn tối ưu cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất, tiện lợi nhất, giá cả cạnh tranh nhất nhằm mục đích đem lại lợi nhuận cao nhất cho quý khách hàng. Chính vì vậy, Vải sợi Yến Quỳnh luôn cố gắng để chất lượng hàng hóa mang tính thẩm mỹ cao và hoàn hảo nhất, nhằm thỏa mãn nhu cầu cao của quý khách


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Lý Thường Kiệt, P. 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 620 828
    Email: thanhtruongtpsadec@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vaisoiyenquynh/

    Gọi điện
    Vải sợi Yến Quỳnh
    Vải sợi Yến Quỳnh
    Vải sợi Yến Quỳnh
    Vải sợi Yến Quỳnh
  3. Áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chúng ta, nó làm tôn lên nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt. Và để có một chiếc áo dài đẹp, ưng ý, chúng ta cần lựa chọn cho mình một loại vải phù hợp. Đến với Vải Áo Dài - Lê Anh Shop, bạn sẽ được tư vấn về các mặt hàng vải cao cấp nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như bán lẻ trong ngành vải, đại lý Vải Áo Dài - Lê Anh Shop luôn mong muốn mang lại sản phẩm vải chất lượng nhất đến cho khách hàng.

    Cửa hàng Vải Áo Dài - Lê Anh Shop là một trong số địa chỉ được khách hàng quan tâm lựa chọn mỗi khi cần may hay mua vải làm quà tặng cho người quen, bạn bè. Vải Áo Dài - Lê Anh Shop có đủ các loại chất liệu từ vải voan, lụa, nhung, vải gấm,... phù hợp với nhiều đối tượng từ giáo viên, học sinh, nhân viên công sở hay người lớn tuổi,... Khách hàng đến với Vải Áo Dài - Lê Anh Shop sẽ được lựa chọn các loại vải chất lượng đa dạng mẫu mã, màu sắc. Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua của những khách hàng có nhu cầu mua vải may áo dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 521A, K.4, P. 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0901 071 088 & 0907 275 768
    Email: leanh.tv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vai3d/

    Gọi điện
    Vải Áo Dài - Lê Anh Shop
    Vải Áo Dài - Lê Anh Shop
    Vải Áo Dài - Lê Anh Shop
    Vải Áo Dài - Lê Anh Shop
  4. Kho vải Xinh là một cửa hàng vải độc đáo tại Đồng Tháp được biết đến là thế giới lụa Satin - Latin như Satin họa tiết, hoa, hoạt hình, thú… hàng cây chính phẩm và cả hàng kiện tuyển. Đến với Kho vải Xinh, khách hàng sẽ được tiếp đón, tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý niêm yết rõ ràng theo từng sản phẩm và bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường. Cho đến nay, cửa hàng đã thành công mang đế cho người dân Đồng Tháp nhiều thước vải đẹp lung linh, vì thế hầu như mọi khách hàng mua đều hài lòng chất lượng sản phẩm.


    Bên cạnh đó, Kho vải Xinh luôn được tin tưởng và hợp tác lâu năm bởi nhân viên cửa hàng được đào tạo và phát triển với quy trình bán hàng tốt nhất, luôn cập nhật những tin tức trên trang chủ về vải thun cho khách hàng liên tục, cũng như những vấn đề thắc mắc kinh nghiệm về vải. Ngoài ra, giá thành sản phẩm tại Kho vải Xinh mềm so với giá cả trên thị trường. Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Hãy đến với với cửa hàng vải Kho vải Xinh để lựa chọn được mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Tắc Thầy Cai, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0944 299 808
    Email: trangnguyengetup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khovaixinh/

    Gọi điện
    Kho vải Xinh
    Kho vải Xinh
    Kho vải Xinh
    Kho vải Xinh
  5. Vải Áo Dài Phượng là cửa hàng thời trang vải cao cấp, chuyên cung cấp sỉ lẻ tất cả các loại vải áo dài giá rẻ và chất lượng tốt nhất, chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải may áo dài với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn… Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình. Vải Áo Dài Phượng tại đây bao gồm các loại vải lụa mỏng, mịn được dệt tỉ mỉ bằng chất liệu thiên nhiên, mang đến một sự thoải mái, thoáng mát và nhẹ nhàng khi mặc trên người bộ áo dài có độ co giãn tốt mang đến sự uyển chuyển cho người phụ nữ.

    Cho đến nay, Vải Áo Dài Phượng Đồng Tháp đã không ngừng nỗ lực và khẳng định được phong cách riêng cũng như giá trị cao cấp trong từng sản phẩm của mình với mong muốn mang đến cái đẹp cho mọi người. Các mẫu vải mới luôn được cập nhật thường xuyên trên fanpage cửa hàng nhắm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi hoạt động cửa hàng. Hơn nữa, các nhân viên tại đây đều luôn trong trạng thái sẵn sàng tư vấn phục vụ mọi khách hàng của Vải Áo Dài Phượng Đồng Tháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Tôn Thất Thuyết, Khóm 4, Phường An Thạnh, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0987 530 727
    Fanpage: www.facebook.com/vaiaodaiphuong.NTMedia/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vải Tường Khang
    Vải Tường Khang
    Vải Tường Khang
    Vải Tường Khang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy