Top 10 Địa chỉ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Nha Trang

Phạm Thy 4758 2 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, tà áo dài là biểu tượng không thể thiếu của lễ ăn hỏi và đám cưới. Những chiếc áo dài long phụng may mắn sẽ là lời chúc tốt lành đến cô dâu chú ... xem thêm...

  1. Top 1

    MỘC Wedding and Event

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những địa chỉ thuê áo dài bưng tráp đẹp nhất Nha Trang là dịch vụ của MỘC Wedding and Event. Đây là địa điểm chuyên cung cấp quần áo sự kiện, đặc biệt là các mẫu áo dài cưới hỏi, áo dài chụp hình kỷ yếu,… Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ áo dài bưng tráp theo phong cách Vintage độc đáo và rất đáng yêu. Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang thanh lịch thì nhất định phải ghé thăm shop.


    Đa số các mẫu áo dài ở đây có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Đặc biệt, các trang phục đều có đường cắt may được chăm chút khá kỹ, ôm gọn người. Đây chính là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi sưu tầm các mẫu áo dài cưới hỏi, áo dài bưng tráp đẹp và chất lượng cao.


    Để da dạng hóa nhu cầu thuê áo dài phục vụ cho các chương trình tổ chức cưới hỏi, lễ tân sự kiện,… Mộc PG Nha Trang đã không ngừng phát triển các mẫu mã áo dài thời trang tại để cung ứng đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Đường B7, Khu đô thị VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 091 507

    Email: eventnhatrang.ha@gmail.com

    Website: https://aodainhatrang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xianguyen

      Gọi điện
      Mộc - Địa chỉ cho thuê áo dài đẹp tại Nha Trang
      Mộc - Địa chỉ cho thuê áo dài đẹp tại Nha Trang
      Mộc - Địa chỉ cho thuê áo dài đẹp tại Nha Trang
      Mộc - Địa chỉ cho thuê áo dài đẹp tại Nha Trang

    • Top 2

      Áo dài bưng quả Nha Trang

      Gọi điện

      “Chị chủ dễ thương, áo dài đa dạng, giá cả phải chăng” là nhận xét mà các bạn khách hàng dành cho Áo dài bưng quả Nha Trang. Nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ thuê áo dài uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất thị trường thì Áo dài bưng quả Nha Trang là một địa điểm đáng để bạn cân nhắc. Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các mẫu áo dài với nhiều phong cách cũng như kiểu dáng đa dạng. Nếu bạn thích nét đẹp cổ truyền, hoài niệm thế hệ xưa thì cửa hàng sẽ tư vấn và đem tới mẫu áo dài phù hợp nhất giúp tôn được dáng, nét đẹp của bạn trong ngày lễ trọng đại.


      Các mẫu áo dài tại Áo dài bưng quả Nha Trang rất đa dạng về màu sắc, luôn có sẵn số lượng lớn để phục vụ khách hàng. Đặc biệt, phong cách thiết kế của những mẫu áo dài này là thiên về nét đẹp truyền thống, rất tôn dáng người phụ nữ Việt. Chất liệu vải áo dài chủ yếu là chiffon nên mặc rất thoải mái, dễ thoát mồ hôi và cực kỳ thoải mái cho các bạn khi bận chiếc áo dài lên người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 04, Nhị Hà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

      Điện thoại: 0906 480 968

      Fanpage: www.facebook.com/aodai.bungqua.1

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Áo dài bưng quả Nha Trang
        Áo dài bưng quả Nha Trang
        Áo dài bưng quả Nha Trang
        Áo dài bưng quả Nha Trang
      • Nhắc đến shop cho thuê áo dài ở Nha Trang, không thể bỏ qua Áo dài phụ dâu Nha Trang - SeoBae khá nổi tiếng. Cửa hàng chuyên mang đến những sản phẩm với mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng với những bộ áo dài cho cô dâu - chú rể, áo dài phụ dâu, áo dài cách tân,… Các phong cách kết hợp độc đáo từ truyền thống cho đến hiện đại, thiết kế vừa tươi mới vừa sang trọng.


        Sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm cũng là điều khách hàng rất ưng ý. Cẩn trọng từ những đường may, cho đến sự sắp xếp tinh tế các hoa văn và đường nét. Chắc chắn Áo dài phụ dâu Nha Trang - SeoBae sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn khi cần thuê áo dài. Nếu bạn thực sự không am hiểu về áo dài, thì đội ngũ nhân viên của shop luôn sẵn sàng tư vấn. Bên cạnh đó mức giá cho thuê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9B Vạn Kiếp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0798 179 567 & 0975 464 324
        Fanpage: www.facebook.com/aodaibungquanhatrang1
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Áo dài phụ dâu Nha Trang - SeoBae
        Áo dài phụ dâu Nha Trang - SeoBae
        Áo dài phụ dâu Nha Trang - SeoBae
        Áo dài phụ dâu Nha Trang - SeoBae
      • Top 4

        Helen Bridal

        Gọi điện

        Áo dài là chiếc áo truyền thống của Việt Nam thường được lựa chọn để diện trong mỗi dịp lễ trang trọng đặc biệt là dịp cưới hỏi. Nếu bạn đang muốn thuê những chiếc áo dài cưới hỏi và đang đau đầu trong việc tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài ở Nha Trang thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ Helen Bridal. Với nhiều năm kinh nghiệm cho các dịch vụ cưới hỏi thì đến với Helen Bridal bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu áo dài bưng hoa quả cho ngày ăn hỏi đẹp và sang trọng.


        Thêm đó, cửa hàng Helen Bridal còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ thợ may giỏi được đào tạo chuyên nghiệp. Áo dài Helen Bridal đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng tại tỉnh Khánh Hoà. Cửa hàng sẽ đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu thuê các kiểu áo dài. Đến đây bạn sẽ tìm thấy các kiểu dáng áo dài đẹp nhất, mới nhất trên thị trường mà không sợ đụng hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2A Lam Sơn, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0905 977 477
        Email: nguyenhoanghaiphoto@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Aodaibungquanhatrang
        Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 & 15:30 - 20:30

        Gọi điện
        Helen Bridal
        Helen Bridal
        Helen Bridal
        Helen Bridal
      • Là một shop cho thuê váy cưới, áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài bà sui,... với những mẫu mã đa dạng cùng với giá cả cực ưu đãi, Thảo Uyên Wedding luôn thu hút đông đảo khách hàng. Có thể thấy chúng ta không còn thường xuyên nhìn thấy mọi người mặc áo dài. Nhưng vào những dịp lễ quan trọng, trang phục áo dài vẫn luôn được ưa chuộng. Chính vì lẽ đó mà Thảo Uyên Wedding luôn mang đến những chiếc áo dài rực rỡ nhất cho những dịp quan trọng. Đặc biệt là dịp cưới xin dành cho cô dâu, chú rể cũng như đội ngũ bưng quả.


        Những mẫu áo dài tại đây có kiểu truyền thống và cách tân nhiều màu sắc và kiểu dáng hiện đại… Màu sắc luôn chú trọng tính thẩm mỹ cao, hiện đại trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế. Đồng thời còn mang đến làn gió mới trong phong cách thời trang truyền thống bằng những bộ áo dài cách tân hợp thời đại. Với kinh nghiệm cho thuê áo dài lâu năm, Thảo Uyên hiểu được nhu cầu của các bạn trẻ. Những màu sắc, kiểu dáng phù hợp nhất và tư vấn cho khách hàng những bộ áo đẹp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        174/2A Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại:
        0905 264 069 & 0938 461 405
        Fanpage:
        www.facebook.com/thaouyenweddingnhatrang
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Thảo Uyên Wedding
        Thảo Uyên Wedding
        Thảo Uyên Wedding
        Thảo Uyên Wedding
      • Top 6

        Hỷ Team

        Gọi điện

        Hỷ Team là đơn vị chuyên cho thuê áo dài cho mọi đối tượng, từ bình dân cho đến cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu cưới hỏi tại tỉnh Khánh Hoà. Đây chính là địa chỉ uy tín và sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu cho bạn. Một bộ áo dài cưới hay ăn hỏi đẹp và sang trọng sẽ giúp cho cô dâu trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn trong ngày quan trọng của mình.


        Thấu hiểu được nhu cầu này Hỷ Team đã chuyên hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp dịch vụ cưới:

        • Quay, chụp phóng sự cưới chuyên nghiệp
        • Cho thuê áo dài bưng quả
        • Cung cấp dịch vụ người bưng quả chuyên nghiệp
        • Cho thuê áo dài dâu rể đặt theo concept/yêu cầu (tư vấn, đặt may và cho thuê theo số đo dâu rể).

        Các sản phẩm áo dài cưới ăn hỏi của Hỷ Team rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Đặc biệt là chi phí cho mỗi bộ áo dài của Hỷ Team phù hợp cho mọi khách hàng ở mọi tầng lớp và điều này giúp bạn trở nên dễ dàng quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp trong ngày trọng đại của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32 Phú Nông, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0901 996 068
        Email: thuytien.designer95@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoi.hyteam

        Gọi điện
        Hỷ Team
        Hỷ Team
        Hỷ Team
        Hỷ Team
      • Top 7

        MakeUp MiSu - Bridal

        Gọi điện

        Nếu như những cửa tiệm khác chủ yếu cung cấp các thiết kế áo dài truyền thông thì MakeUp MiSu - Bridal lại mang đến sự mới lạ trong các thiết kế áo dài hiện đại.


        Dựa trên cảm hứng từ những thiết kế áo dài của phương Tây, các mẫu áo dài tại đây vẫn mang trong mình sự nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính nhưng lại thể hiện được sự hiện đại, mới lạ và cực kỳ bắt mắt. MakeUp MiSu - Bridal chính là địa chỉ tốt nhất cho thuê áo dài ăn hỏi giá rẻ tại Nha Trang giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu áo dài mà bạn thích mà không tốn nhiều thời gian.


        Chỉ cần tới MakeUp MiSu - Bridal và chọn 1 trong vào trăm mẫu áo dài cưới hỏi có sẵn. Tha hồ lựa chọn màu sắc, mẫu mã, chất liệu… và cửa hàng sẽ chỉnh sửa em nó vừa in theo số đo của bạn. Chắc chắn đây là sẽ địa chỉ mang đến cho các cặp đôi những bộ áo dài cưới hỏi độc đáo không chê vào đâu được. Cùng ghé thăm và trải nghiệm bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

        Điện thoại: 0902 961 679

        Email: misuyo3794@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/misuyo3794

        Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00

          Gọi điện
          Misu Yo Bridal
          Misu Yo Bridal
          Misu Yo Bridal
          Misu Yo Bridal
        • Nhi Nguyễn’s Bridal chuyên cung cấp từ A đến Z các trang phục áo dài cho cô dâu chú rể, dàn phụ dâu phụ rể, áo dài sui gia, áo dài đi tiệc. Không gian của tiệm rất rộng rãi và thoáng mát để đón tiếp các bạn đến đây thoải mái lựa chọn và mặc thử các mẫu thiết kế đa dạng. Ngoài ra, phong cách thiết kế áo dài tại đây linh hoạt từ cổ điển đến hiện đại nên chắc chắn bạn sẽ tìm được bộ áo dài ưng ý với sở thích của mình.


          Sản phẩm tại cửa hàng Nhi Nguyễn’s Bridal sẵn có rất đa dạng về kiểu dáng hay có nhiều các mức giá khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng quyết định và lựa chọn khi đến tham khảo. Bên cạnh đó, giá cả cho thuê áo dài tại Nhi Nguyễn’s Bridal khá hợp lý. Bởi khi bạn có nhu cầu thì chủ tiệm tư vấn siêu nhiệt tình và quy trình thuê áo dài rất nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 44, đường A2, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

          Điện thoại: 0947 188 620

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010793102893

            Gọi điện
            Nhi Nguyễn’s Bridal
            Nhi Nguyễn’s Bridal
            Nhi Nguyễn’s Bridal
            Nhi Nguyễn’s Bridal
          • Dịch vụ cho thuê áo dài ăn hỏi tại Nha Trang của MoMo House - Trang Trí Tiệc Cưới Nha Trang cho ra đời nhằm giúp cho các cô dâu và dàn bê tráp trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và nổi bật hơn trong ngày cưới của mình và còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho việc may áo dài cưới ăn hỏi này. Và bất kể một cô dâu nào cũng muốn lựa chọn cho mình một bộ áo dài cưới ăn hỏi đẹp nhất để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trọng đại trong đời thì việc tìm một địa chỉ cho thuê áo dài ăn hỏi giá rẻ không phải là vấn đề đơn giản.


            Các sản phẩm áo dài cưới ăn hỏi tại cửa hàng MoMo House - Trang Trí Tiệc Cưới Nha Trang rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Chi phí cho mỗi bộ áo dài tại đây đều phù hợp cho mọi khách hàng ở mọi tầng lớp và điều này giúp bạn trở nên dễ dàng quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Muốn cho cô dâu chú rể cùng giàn bê tráp xinh đẹp lộng lẫy thì hãy đến ngay với MoMo House - Trang Trí Tiệc Cưới Nha Trang.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1329/20 đường 23 Tháng 10, Vĩnh Trung, Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0973 530 903
            Email: le.quyen.nguyen.1211@gmail.com
            Website: momohouse.vn
            Fanpage: www.facebook.com/Momo.House.Trang.Tri.Tiec.Cuoi.Nha.Trang/
            Gọi điện
            MoMo House - Trang Trí Tiệc Cưới Nha Trang
            MoMo House - Trang Trí Tiệc Cưới Nha Trang
            MoMo House - Trang Trí Tiệc Cưới Nha Trang
            MoMo House - Trang Trí Tiệc Cưới Nha Trang
          • Top 10

            Áo Dài Tân Xuân

            Gọi điện

            Bạn đang tìm địa chỉ cho thuê áo dài mẫu mã đa dạng và giá hợp lý? Áo Dài Tân Xuân chắc hẳn là địa chỉ đáp ứng yêu cầu của bạn. Đây là địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi, áo dài bưng quả đa dạng mẫu mã bậc nhất Nha Trang. Các mẫu áo dài được cập nhật liên tục và bắt kịp xu hướng hiện nay từ áo dài cô dâu chú rể, áo dài bưng quả cho nam và cho nữ.


            Chất liệu áo dài tại đây rất cao cấp, thường được may từ vải gấm, lụa, ren mỏng,… hoàn toàn không gây cảm giác gò bó. Vì vậy, giá thuê áo dài bưng tráp tại Áo Dài Tân Xuân có phần cao hơn một chút so với những nơi khác. Tuy nhiên, chất lượng và mẫu mã hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư!


            Không chỉ cung cấp đầy đủ các thiết kế theo phong cách truyền thống, Áo Dài Tân Xuân còn tập hợp những mẫu thiết kế áo dài cách tân với những họa tiết đa màu sắc. Đến với Áo Dài Tân Xuân, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ các bạn nhân viên cực kỳ dễ thương và dễ tính. Hãy thoải mái hỏi về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, thời hạn thuê, giá thành,… Chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất và hài lòng nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 23 Trần Bình Trọng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0334 481 587
            Email: ntbh1708@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/TANXUANNHATRANG/
            Gọi điện
            Áo Dài Tân Xuân
            Áo Dài Tân Xuân
            Áo Dài Tân Xuân
            Áo Dài Tân Xuân




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy