Top 7 Địa chỉ mua bánh sinh nhật ngon nhất Tuyên Quang

Hồng Ngọc 2610 0 Báo lỗi

Bài hát “Happy Birthday” sẽ vang lên thật ý nghĩa khi bữa tiệc ấy có đủ bánh sinh nhật cùng những người thân yêu. Từ lâu, bánh sinh nhật là một yếu tố không ... xem thêm...

  1. Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Tuyên Quang, Xuân Quỳnh Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng.


    Nhìn sơ lược qua fanpage của Xuân Quỳnh Bakery có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Mẫu bánh nào cũng rất xinh và đáng yêu, từng chi tiết được tỉa tót, thực hiện rất cẩn thận và đều tay, tạo nên tổng thể chiếc bánh rất hút mắt. Bánh của cửa hàng này rất ngon, thơm và mềm, ăn một lần sẽ khó quên được. Nguyên liệu làm bánh của cửa hàng đều là những loại nguyên liệu sạch sẽ, chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, ngay cả màu dùng trên bánh cũng là loại an toàn cho sức khỏe, không phải màu hóa phẩm độc hại. Vì vậy, bạn có thể an tâm thưởng thức những chiếc bánh sinh nhật lạ mắt, rực rỡ của Xuân Quỳnh Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hàm Yên, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0971 280 737
    Email: nguyenvanquynh12092000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhxuanquynh
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Xuân Quỳnh Bakery
    Xuân Quỳnh Bakery
    Xuân Quỳnh Bakery
    Xuân Quỳnh Bakery

  2. Nếu bạn muốn tìm một tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng tại Tuyên Quang thì hãy đến ngay Duy Hạnh Bakery, một tiệm bánh chuyên phục vụ các loại bánh ngọt bánh kem và bánh kẹo ngoại. Đến với Duy Hạnh Bakery, bạn sẽ được cam kết: nguyên liệu được tuyển chọn kĩ; quy trình làm bánh chuẩn; 100% không chất bảo quản; đặc biệt là đã được trung tâm y tế TP. Tuyên Quang chứng nhận và cục an toàn thực phẩm kiểm nghiệm đủ điều kiện an toàn thực phẩm.


    Cùng với cốt bánh mềm thơm kết hợp với những lớp kem tươi mát lạnh, nhiều hương vị, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa, bánh tại Duy Hạnh Bakery mang một vị rất riêng mà khách hàng sẽ không thể quên được... Bên cạnh các loại bánh sinh nhật truyền thống, Duy Hạnh Bakery còn tạo ra nhiều mẫu bánh mới, độc và lạ, kết hợp giữa Tây và ta. Ngoài bánh sinh nhật, tiệm chủ yếu làm các dòng bánh cao cấp như: Bánh kem bơ, Bánh kem tươi nhân mứt, Bánh Mousse,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 17/8 Số 59, Tổ 17, Minh Xuân, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0985 213 777
    Email: Giodong195@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiembanhduyhanh
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Duy Hạnh Bakery
    Duy Hạnh Bakery
    Duy Hạnh Bakery
    Duy Hạnh Bakery
  3. Top 3

    Trường Bakery

    Gọi điện

    Trường Bakery là một tiệm chuyên làm bánh gato tại Tuyên Quang. Đến với Trường Bakery bán sẽ được trải nghiệm những chiếc bánh kem sinh nhật có kiểu dáng vô cùng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ô tô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân sinh nhật. Với mẫu mã và hình thức đa dạng chính vì thế bạn có thể dễ dàng chọn cho mình được những chiếc bánh kem phù hợp tại tiệm bánh . Bánh kem tại đây rất ngon, có mùi thơm khá hấp dẫn bởi chủ quán có do có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Trường Bakery.


    Với hàng ngàn những mẫu bánh trang trí theo những phong cách khác nhau vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình mẫu bánh ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Sự nhiệt tình, tận tâm phục vụ cùng chất lượng bánh chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng khi đến Trường Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Hoà, Đội Cấn, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0982 319 500
    Email: Phamvanhien160499@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046867539732
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Trường Bakery
    Trường Bakery
    Trường Bakery
    Trường Bakery
  4. Bánh sinh nhật hay bánh gatô là một loại món ăn thường có ý nghĩa quan trọng và đặc biệt nhất trong dịp kỷ niệm sinh nhật của người dùng. Đây là một món ăn ngọt dạng cốt như bánh bông lan xốp và được phủ lên một lớp kem dày vừa để trang trí vừa để tăng thêm hương vị cho bánh. Bánh sinh nhật là loại bánh được trang trí công phu và phổ biến nhất ở trên thế giới. Nếu bạn là người cẩn thận, muốn chiếc bánh kem của mình thật đẹp đẽ, chỉn chu, thì Hữu Trọng bakery chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn bởi Hữu Trọng bakery sở hữu những mẫu bánh kem phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dịp lễ,

    Đến với Hữu Trọng bakery, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi sự tỉ mỉ, cần thận, cầu kì khi trang trí từng chiếc bánh. Với tiêu chí làm việc có tâm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nguồn nguyên liệu mà quán đã lựa chọn. Những chiếc bánh kem hình tròn cơ bản, dưới bàn tay và tâm huyết của người thợ làm bánh, dường như chúng có một diện mạo mới. Khi lựa chọn và đặt một chiếc bánh ở đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc ưng ý, với những chiếc bánh sinh nhật dành cho bé gái, quán còn tỉ mỉ với cô búp bê xinh xắn trong chiếc váy bồng bềnh được làm từ kem khá bắt mắt. Hiện nay, bạn còn có thể trực tiếp in ảnh của mình trên những chiếc bánh để tạo sự độc đáo nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Bình Thuận, Tân Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0965 359 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/huutrongbakery

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Hữu Trọng bakery
    Hữu Trọng bakery
    Hữu Trọng bakery
    Hữu Trọng bakery
  5. Bánh Ngọt Thu Phương là cái tên được nhiều người dân Tuyên Quang biết đến, là một tiệm bánh nhỏ xinh tại nhà với nhiều năm hoạt động mang đến những chiếc bánh sinh nhật vừa đẹp mắt vừa ngon miệng cho khách hàng. Bánh sinh nhật do Bánh Ngọt Thu Phương bán được làm rất tinh tế và khéo léo từ khâu chuẩn bị bột đến bước trang trí cuối cùng. Khi chọn Bánh Ngọt Thu Phương là địa điểm để mua những chiếc bánh sinh nhật cho bạn bè và người thân của mình bạn hãy yên tâm về chất lượng và an toàn vệ sinh. Từ bột mì, đường, sữa, muối, trứng gà..., đều được chọn kĩ. Bánh nướng cũng mêm và không bị quá khô.


    Bánh có nhiều kích cỡ và hình dạng để bạn chọn lựa và đặt bánh theo yêu cầu. Tại cửa hàng Bánh Ngọt Thu Phương, có một số mẫu bánh được làm sẵn để trưng bày cũng như phục vụ những thực khách có nhu cầu mua bánh ngay. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể đặt bánh theo sở thích của mình. Bánh được làm khá nhanh nhưng vô cùng chất lượng, luôn đúng ngày và giá cả siêu dễ chịu. Bánh Ngọt Thu Phương phục vụ được nhiều đối tượng, chủ tiệm rất nhiệt tình tư vấn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Bình Thuận, Tân Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0988 622 214 - 0986 080 882
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngovanthuong1975
    Gọi điện
    Bánh Ngọt Thu Phương
    Bánh Ngọt Thu Phương
    Bánh Ngọt Thu Phương
    Bánh Ngọt Thu Phương
  6. Mua bánh sinh nhật, sao không chọn Tiệm Bánh Bích Ngọc? Ở Tuyên Quang, Tiệm Bánh Bích Ngọc không phải là một cái tên xa lạ mà rất được ủng hộ từ trước đến nay.


    Tại đây bạn có thể đặt nhiều loại cốt bánh khác nhau cho bánh sinh nhật của mình: dạng truyền thống hoặc red velvet. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất. Sự đa dạng về loại bánh giúp Tiệm Bánh Bích Ngọc chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất, mang đến vị ngon lạ miệng phá cách và không nhàm chán. Hình thức của bánh sinh nhật tại đây cũng được đánh giá là khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Không những thế, bánh còn được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Bánh đều tươi và mới, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn. Chỉ có không gian nhỏ chỉ bán takeaway nhưng lại rất sạch sẽ và những chiếc bánh ngon từ nhân bông lan đến lớp kem nên tiệm bánh được đặt hàng thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 60 Bình Thuận, Tổ 13, Tân Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0339 279 258

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuy.thuy.9216778

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Bích Ngọc
    Tiệm Bánh Bích Ngọc
    Tiệm Bánh Bích Ngọc
    Tiệm Bánh Bích Ngọc
  7. Nếu như đang sinh sống hay làm việc tại Tuyên Quang bạn hãy tham khảo thông tin về Tiệm Bánh Tâm An để có được một địa điểm lí tưởng có thể giúp bạn sở hữu được những chiếc bánh kem ngon quên lối về. Tâm An là tiệm bánh quen thuộc đối với người dân Tuyên Quang, không quá to lớn hay nổi tiếng một cách rầm rộ nhưng địa chỉ này vẫn ngày ngày bán những chiếc bánh ngon cho bao khách hàng.

    Chỉ cần bánh ngon, đẹp và an toàn vệ sinh, thì cần gì quá đình đám bao người săn đuổi đúng không nào? Tiệm Bánh Tâm An chính là một nơi như vậy đấy, nơi những chiếc bánh kem được ra đời bằng tâm huyết của người thợ làm bánh, cùng mức giá dễ chịu. Bánh sinh nhật tại đây có nhiều mẫu mã và phong cách trang trí, bạn có thể yêu cầu theo đối tượng mình muốn tặng. Có lẽ bạn sẽ phải bối rối trước sự chọn lựa hình ảnh trang trí cho bánh của mình, từ những nhân vật hoạt hình đến hoạ tiết hoa sang trọng đều có thể thực hiện được tại Tiệm Bánh Tâm An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Quang Trung, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0989 360 471 - 0374 406 559

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071905307532

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Tâm An
    Tiệm Bánh Tâm An
    Tiệm Bánh Tâm An
    Tiệm Bánh Tâm An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy