Top 12 Địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất

Quỳnh Trâm 7112 0 Báo lỗi

Uống trà chiều là thú vui tao nhã của giới trẻ Sài thành. Nó vừa giúp bạn giải tỏa căng thẳng để đắm chìm trong không gian trầm ấm, sang trọng, vừa là nơi để ... xem thêm...

  1. Top 1

    L'usine

    Gọi điện

    L’usine là phức hợp của cửa hiệu thời trang, một tiệm cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật được trang trí. Ngoài thực đơn phong phú với nhiều loại đồ cà phê và nước ép, còn có các món ăn nhẹ như bánh mì, salad, mì spaghetti đều được tự làm bằng tay nên có vị rất ngon và lạ. Bên cạnh khách hàng để đây để thư giãn và đọc sách thì quán còn có khá nhiều sản phẩm, hàng hóa độc đáo được trưng bày trong một không gian mở, bạn có thể tìm mua nhiều món đồ trang trí, phụ kiện thời trang đẹp mê ly tại quán cafe này.


    L’usine mang đậm kiến trúc kiểu Pháp, tất cả đều được lấy cảm hứng từ thời Đông Dương, view quá đẹp cho những bạn trẻ đam mê sống ảo với mọi ngóc ngách của quán. Hãy đến ngay với L’usine để được thư giãn vào cuối tuần, thưởng thức các loại đồ ăn nước uống vừa ngon vừa độc lạ, chắc chắn sẽ khiến các bạn phải mê mẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
      • Thiso Mall, 10 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 24 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://lusinespace.com/locations/

      Điện thoại: 0342 800 222 & 0342 836 222

      Email: feedback@lusinespace.com

      Website: https://lusinespace.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      L’usine
      L’usine
      L’usine
      L’usine

    • Top 2

      Tiệm Trà Tháng Tư

      Gọi điện

      Những năm gần đây, bên cạnh những loại trà sữa, trà kem thì trà trái cây cũng được khá đông giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Một ly trà mát lạnh, vị ngọt nhẹ, hòa quyện cùng hương thơm của trái cây chắc chắn sẽ làm bạn mê tít ngay lần đầu thưởng thức. Tiệm Trà Tháng Tư - cái tên nghe rất gợi và thực sự lãng mạn vì những thứ thuộc về nó.


      Là một quán trà trái cây tươi nhỏ xinh với những góc bàn hoa tươi và phụ kiện trang trí độc đáo như điện thoại màu hồng, những cây xương rồng cũng một màu hồng tươi tuyệt đẹp. Và dĩ nhiên, thứ không thể thiếu, được xem là linh hồn của quán: những ly trà trái cây tươi với công thức pha chế độc quyền được trang trí cực kỳ bắt mắt. Món được gọi nhiều nhất tại Tiệm Trà Tháng Tư chính là các loại trà trái cây được làm từ 100% trái cây tươi nguyên liệu tự nhiên đảm bảo sức khỏe. Gọi là trà nhưng khi uống lại giống nước trái cây hơn, vị thơm của chanh dây quyện với chanh và bưởi đỏ rất ngon, vị thanh thanh uống hết cả ly mà vẫn thòm thèm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 3 Nhất Chi Mai, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0965 329 735
      • Y12 Hồng Lĩnh, Quận 10, TP. HCM - 0795 739 207
      • 1 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0396 803 459
      • 193/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM - 0793 671 640

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrathangtu/

      Gọi điện
      Tiệm Trà Tháng Tư
      Tiệm Trà Tháng Tư
      Tiệm Trà Tháng Tư
      Tiệm Trà Tháng Tư
    • Đến The Vagabond Pâtisserie & Café bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, nhiều loại kiểu dáng, màu sắc,... cực kỳ đặc sắc và hấp dẫn, nhâm nhi ly trà thơm lừng trong không gian vô cùng sang trọng, đậm chất phương Tây. The Vagabond Pâtisserie & Café mang vẻ đẹp cổ kính phong cách châu Âu với những kệ sách, kệ trưng bày bằng gỗ to và tinh xảo cùng tông màu trầm quý phái. Thực đơn tại The Vagabond Pâtisserie & Café đa dạng với các loại bánh ngọt được thiết kế riêng bởi đầu bếp chuyên nghiệp.


      The Vagabond Pâtisserie & Café này có vô vàn những loại bánh ngon, đối với bánh kem, khách hàng cũng sẽ dễ dàng bị chinh phục từ ánh nhìn đến hương vị. Bánh ở The Vagabond Pâtisserie & Café có mùi vị ngọt thanh và béo, nguyên liệu tươi ngon và màu sắc bánh trông rất hấp dẫn, kích thích vị giác của người ăn. Đây là môt địa chỉ để thưởng thức trà chiều có chất lượng hảo hạng, gây ấn tượng với hình thức đậm chất nghệ thuật. Thực khách đến với The Vagabond Pâtisserie & Café không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu bánh mà còn bởi chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 5F Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM
      • 118 Hà Huy Tâp, Quận 7, TP. HCM
      • 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 224 334

      Email: hello@thevagabondpatisserie.com

      Website: thevagabondpatisserie.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon/

      Gọi điện
      The Vagabond Pâtisserie & Café
      The Vagabond Pâtisserie & Café
      The Vagabond Pâtisserie & Café
      The Vagabond Pâtisserie & Café
    • Top 4

      Partea - Tea Room

      Gọi điện

      Khác với những quán trà sang chảnh, kiêu kỳ thông thường, Partea - Tea Room mang một nét đẹp mộc mạc bình dị rất riêng, phù hợp với những người đơn giản, yêu nét đẹp vintage. Quán nằm ngay trên tầng một chung cư cũ ở Sài Gòn, vừa đến đã thấy nào cây, nào lá, nào hương thơm quyến rũ mộc mạc vô cùng. Tuy nhiên đừng lầm tưởng rằng quán sơ sài và không có gì ấn tượng. Trên thực tế, không gian bên trong được bố trí tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết.


      Góc bày ấm, tách riêng, góc oder riêng, góc trang trí riêng. Tất cả đều tuyệt vời tạo nên một không gian quán hoàn hảo vô cùng. Đặc biệt quán Partea - Tea Room có vô vàn những màu sắc từ xanh, vàng, đỏ…nhưng chúng đều được khéo léo trà trộn vào nhau, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt không thể trộn lẫn. Cũng vậy, các loại trà được chế biến tỉ mỉ, bánh ngọt thơm ngon mềm mịn khi vừa cho vào miệng. Không Partea - Tea Room quán nhẹ nhàng, tinh tế khiến ai cũng cảm thấy thích và trầm trồ ngay khi vừa bước vào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 633 457

      Email: partea.tearoom@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/letspartea/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Partea - Tea Room
      Partea - Tea Room
      Partea - Tea Room
      Partea - Tea Room
    • Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon mang một nét sang trọng, tinh tế rất riêng, phù hợp với những người yêu thích lối kiến trúc châu Âu, yêu nét đẹp vintage. Tại Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon, bạn có thể tự chọn cho mình một chiếc tách xinh để thưởng trà. Quán có không gian khá rộng lớn, được trang trí với nhiều vật dụng cực xinh với nét đẹp của sự cổ điển, toát lên hơi thở của những buổi tiệc trà Anh ngày xưa.

      Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
      chuyên phục vụ các món trà theo kiểu trà chiều kiểu Anh, đi kèm với trà là những món bánh mặn hoặc ngọt theo phong cách phương Tây. Điểm cộng đáng yêu của quán chính là bạn sẽ được chọn tách với đa dạng kiểu tách đậm chất châu Âu, theo ý muốn để thưởng thức trà. Chỉ với một chiếc bánh, bạn có thể thưởng thức hương vị đến từ ba đất nước Ý - Pháp - Việt Nam. Quán rất chịu khó đầu tư về các đồ vật trang thiết bị dụng cụ ăn uống như dao dĩa, ly đựng, đĩa bánh...nhìn vào đã thấy quý tộc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng trà cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3744 4897

      Email: info@villaroyaletearoom.com

      Website: https://villaroyaletearoom.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/VillaRoyaleAntiques/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

      Gọi điện
      Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
      Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
      Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
      Villa Royale Antiques & Tea Room - Saigon
    • Top 6

      Saigon Ơi

      Gọi điện

      Từng xuất hiện trên các tạp chí du lịch quốc tế về những địa điểm thú vị ở Sài Gòn, Saigon Ơi thu hút du khách từ nhiều quốc gia bởi không gian xanh được thiết kế tối giản, luôn phảng phất hương thơm thiên nhiên như là một hơi thở đại diện cho phong cách sống xanh của những người trẻ ở Sài Gòn. Toạ lạc trên tầng 5 của căn chung cư 42 nổi tiếng ở đại lộ Nguyễn Huệ, Saigon Ơi đầu tiên ra đời đã mở đầu cho làn sóng tìm kiếm và khám phá những điều thú vị ở những công trình kiến trúc cổ, nơi thời gian đã vô tình phủ lên một lớp bụi mờ buồn bã.


      Saigon Ơi đã thể hiện được chất dung dị của con người Việt Nam một cách rất văn minh qua việc sử dụng bàn ghế bằng chất liệu mây tre được thiết kế tinh tế bởi Lagôme, cây xanh được trưng bày khắp mọi nơi, tận dụng mọi ngóc ngách và vị trí, như một thông điệp dành cho mọi người: Chúng ta cần hiểu và thương cây xanh nhiều hơn nữa! Bật mí là món soda dâu ở đây khá là ngon luôn! Giá ở đây cũng khá mềm nên nếu muốn thưởng thức một ly trà chiều thơ mộng và ngắm nhìn Sài Gòn thì hãy thử 1 lần ghé qua Saigon Ơi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 5, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 341 006
      Email: saigonoicoffee@gmail.com
      Website: http://saigonoicafe.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Saigon Ơi
      Saigon Ơi
      Saigon Ơi
      Saigon Ơi
    • Top 7

      RuNam d'Or

      Gọi điện

      Nằm ở vị trí đắc địa cạnh Nhà thờ Đức Bà, địa chỉ này có nét cổ kính của một tòa nhà đậm dấu ấn lịch sử, vừa khoác lên mình "chiếc áo" sang trọng kiều diễm phong thái Tây phương. Không khó nhận ra quán cafe xinh đẹp này với decor sang trọng, tinh tế. RuNam d'Or sở hữu bầu không khí ấm cúng, không gian sang trọng. Chỗ ngồi có cả trong nhà và ngoài sân, lý tưởng để gia đình bạn thưởng thức trà chiều kiểu Anh. Quán có không gian sân vườn ngoài trời với rất nhiều hoa tạo cảm giác thư thái dễ chịu Ngoài trời nhiều cây cảnh, bàn bố trí khá gần nhau. Trong nhà có khu phòng riêng.


      Không chỉ có cơ hội thưởng các hương vị trà hoa cúc, hoa hồng, hoa nhài... hay cà phê, bạn cũng có thể nhâm nhi món mặn như bánh flan bí đỏ nấm Truffle, bánh tart, bánh sừng bò, sandwich cá hồi tại RuNam d'Or. Danh sách bánh ngọt cũng phong phú không kém với Lava, Fruit tart, Tiramisu, Red velvet... Blooming Tea Set có tháp bánh 3 tầng mang nhiều loại bánh ngọt và mặn, vẻ ngoài nhiều sắc màu hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Công xã Paris, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3829 3229
      Email: runamdor@niso.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

      Gọi điện
      RuNam d'Or
      RuNam d'Or
      RuNam d'Or
      RuNam d'Or
    • Top 8

      Café Cardinal

      Gọi điện

      Nằm ở tầng 6 của The Reverie Saigon, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, Café Cardinal sở hữu không gian vô cùng lộng lẫy được thiết kế bởi thương hiệu cao cấp Visionnaire đến từ Ý. Ngoài những món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, tiệc trà chiều cũng là một điểm nhấn khác ở Café Cardinal nhờ sự biến tấu khéo léo giữa các nguyên liệu Âu và Á.


      Những tín đồ điểm tâm hẳn sẽ hài lòng với những món ăn sáng truyền thống không thể thiếu như trứng chế biến theo ý thích, các loại bánh mới ra lò, bánh trứng chần kiểu Benedict cùng vô vàn lựa chọn khác. Khu vực bếp mở phục vụ các món chính là những món Pháp sành điệu chế biến từ hải sản tươi, bò Mỹ nhập khẩu và thịt cừu hầm nóng sốt. Đặc biệt, từ thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, Café Cardinal sẽ tổ chức tiệc trà tự chọn với vô vàn các loại bánh ngọt, bánh mặn, trái cây và cả rượu champagne. Sau một tuần làm việc chăm chỉ, sao không tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc trà sang trọng nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6, The Reverie Saigon, 22 - 36 Nguyễn Huệ & 57 - 69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3823 6688
      Email: restaurant@thereveriesaigon.com
      Website: https://www.thereveriesaigon.com/restaurants-bars/cafe-cardinal/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.cardinal/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

      Gọi điện
      Café Cardinal
      Café Cardinal
      Café Cardinal
      Café Cardinal
    • Tọa lạc tại trung tâm quận 1, với thiết kế mang đậm dấu ấn châu Âu bán cổ điển, MOJO Boutique Coffee là một trong những địa chỉ thưởng trà sang trọng. Lấy cảm hứng từ concept "Time Goes By" mang hơi hướng Châu Âu bán cổ điển, MOJO Boutique Coffee luôn nổi bật với thiết kế sang trọng, lộng lẫy nhưng cũng không kém phần tinh tế, ấm cúng. Khung cảnh nổi bật với quầy bar, cầu thang xoắn ốc, bức tường họa tiết châu Âu... Bầu không khí tại MOJO Boutique Coffee vô cùng dễ chịu, như một khoảng lặng tinh tế giữa thành phố tấp nập. Chỗ ngồi được bố trí khoảng cách hợp lý, có góc riêng tư phù hợp cho cá nhân, hội nhóm hoặc gia đình quây quần.


      Hơn thế nữa, MOJO Boutique Coffee còn sở hữu menu phong phú với hàng trăm sản phẩm kết hợp văn hoá ẩm thực Á - Âu mang hương vị tuyệt hảo, được biến tấu đầy mới lạ và hấp dẫn bởi các barista & đầu bếp chuyên nghiệp. Thực đơn trà phong phú. Một số hương vị nổi bật gồm trà xanh hoặc trà thảo mộc trái cây, trà đen hoa ngũ cốc, trà hoa nhài, trà trắng hương hoa hồng, trà xanh hương vani và dâu tây... Ngoài ra, MOJO Boutique Coffee cũng phục vụ một số loại trà trái cây cùng các loại bánh Âu, cà phê, sinh tố, nước ép, cocktail. Giá nước cao, song chất lượng và hình thức khá tương xứng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0896 889 556

      Fanpage: https://www.facebook.com/mojo.boutiquecoffee/

      Gọi điện
      MOJO Boutique Coffee
      MOJO Boutique Coffee
      MOJO Boutique Coffee
      MOJO Boutique Coffee
    • Top 10

      Paul

      Gọi điện

      Đến từ kinh đô thời trang Pháp, trà và bánh ngọt Paul dần chiếm được sự tin tưởng và được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi vì chất lượng tuyệt vời mà còn nhờ không gian vừa đẹp vừa ấm cúng, nhìn thôi đã thấy vừa mắt vô cùng. Quán hệt như một địa chỉ nằm giữa kinh đô Paris hoa lệ mà vừa bước vào người ta không khỏi trầm trồ.


      Trà và bánh ngọt là thực đơn chính rất được chăm chút. Quán có trên dưới 50 loại trà với mùi vị và hương thơm khác nhau. Chính sự phong phú này làm cho quán trở nên thu hút và đông khách. Bánh ngọt mang đặc trưng phong cách châu Âu, độ ngọt vừa phải, không bị gắt quá nên bạn có thể thoải mái thưởng thức với trà. Nhiều người đánh giá rằng thưởng trà thì chỉ có tới Paul mới cảm nhận đúng không khí và đúng vị. Các món mặn thuộc dạng nhẹ nhàng như crepes hay omelette cũng rất thơm ngon, nêm nếm vừa miệng. Nếu ai muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh , nhẹ nhàng , để cùng nhau trò chuyện về một năm đã qua hãy thử đến Paul nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3821 8727
      Email: customerservice@paul-vietnam.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pauldepuis1889.vietnam/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Gọi điện
        Paul
        Paul
        Paul
        Paul
      • Top 11

        Café Paul 1932

        Gọi điện

        Điều thực khách cực kỳ ấn tượng và hài lòng là không gian rộng rãi và thoáng đãng của Café Paul 1932. Ngay khi vừa đặt chân vào đây, du khách đã cảm nhận một chút gì đó an yên khó tả, tách biệt với dòng người, dòng xe đông đúc. Với không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, quán đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và độc đáo khi thưởng thức trà và cà phê. Ngoài ra, quán còn có một số món ăn nhẹ và bánh ngọt với hương vị đặc trưng.


        Một điểm cộng tiếp theo phải dành tặng cho menu bánh nước của Café Paul 1932, không chỉ đa dạng mà món nào cũng ngon xuất sắc. Café Paul 1932 mang vẻ đẹp tân cổ điển. Không gian khá nhỏ nhưng được bài trí hợp lý, tông màu trầm với ánh đèn ấm gợi lên vẻ đẹp hoài cổ xưa cũ. Bên cạnh đó bàn ghế cùng đệm dựa lưng lại là những gam màu sáng hiện đại trẻ trung. Tưởng chừng như sự kết hợp này chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng khi đặt chúng nằm cạnh mới thấy hết được sự sang trọng và ăn ý. Chưa kể nhân viên quán cũng rất dễ thương và thân thiện. Riêng cách phục vụ tận tình, chào hỏi nhẹ nhàng của các bạn nhân viên đã đủ khiến du khách đi một lần là “mê mẩn” mãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5/7 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3620 3771

        Email: templeleafspa@gmail.com

        Website: paul1932.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/cafepaul1932/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Café Paul 1932
        Café Paul 1932
        Café Paul 1932
        Café Paul 1932
      • Top 12

        TWG Tea Vietnam

        Gọi điện

        Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thương hiệu trà TWG Tea Vietnam mang đẳng cấp quốc tế. Về Việt Nam, nó nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Nằm tọa lạc trên tầng 2 của trung tâm thương mại Takashimaya, tại đây bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh đường phố nhộn nhịp bên ngoài. Bàn được phủ trắng vải linen còn ghế thì bọc nhung đen sang trọng. Chính bởi cách bài trí và kết hợp tuyệt vời này, tạo nên sự ấn tượng về không gian của quán.


        Đây là địa điểm tụ tập của mọi người đủ mọi lứa tuổi. Và bất kì ai khi bước vào đều bị choáng ngợp và không khỏi trầm trồ, bởi vì mọi thứ quá hoàn hảo. Ngoài ra, TWG Tea Vietnam thu hút khách bởi có tới 800 loại trà hỗn hợp khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tại đây, khách quý có thể tìm thấy tất cả các bộ sưu tập trà thượng hạng, các trà cụ sang trọng và các món ẩm thực tinh túy với trà. Chính vì vậy, giá thành của một bình trà ở đây khá cao so với những địa chỉ thông thường khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2 & B2 Takashimaya, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3821 2312

        Email: salesonline-twg@nlink.vn

        Website: https://twgtea.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/TWGTeaVietnam/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Gọi điện
        TWG Tea Vietnam
        TWG Tea Vietnam
        TWG Tea Vietnam
        TWG Tea Vietnam



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy