Top 6 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 19 0 Báo lỗi

Sự phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao. Bởi vậy hàng loạt cơ sở thẩm mỹ đã ra đời để đáp ứng mong muốn làm đẹp của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Thấu hiểu được những mong muốn của người phụ nữ Việt Nam. Mọi người luôn khát khao làm đẹp, thay đổi bản thân để hướng tới sự hoàn mỹ. Đây cũng chính là lý do vì sao Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn ra đời, mang tới những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn. Ngay từ những ngày đầu thành lập SeoulSpa.Vn đã định hướng phát triển thành chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất cả nước cả về quy mô và chất lượng dịch vụ. Từ đó định hướng thúc đẩy các khâu từ thăm khám, tư vấn và chăm sóc khách hàng đến thực hiện dịch vụ ngày một vững chắc hơn trên bước đường khẳng định thương hiệu SeoulSpa.Vn trong lòng khách hàng.


    Đến nay, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn đã có hơn 45 cơ sở trên khắp cả nước và được chị em nhiệt tình đón nhận những dịch vụ làm đẹp chất lượng tại đây. Đặc biệt phải kể tới dịch vụ xóa nhăn, trẻ hóa da bằng phương pháp công nghệ căng sợi collagen giúp chị em lấy lại được vẻ trẻ trung, tươi tắn thời thanh xuân. Đây là phương pháp căng da không cần phẫu thuật trên mặt, bác sĩ sẽ đưa những sợi chỉ sinh học vào dưới da để kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ của bạn lên.


    Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ SeoulSpa.Vn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của từng khách hàng để từ đó giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mong muốn của khách hàng trước và sau thẩm mỹ tại SeoulSpa.Vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1 - 9 VinCom Đường Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.tuyhoa.phuyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

  2. Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa là một trong những cái tên nổi bật trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, được khách hàng tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất với lực lượng bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn nghề nghiệp cao, Chiaki mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đặc biệt chị em đang có nhu cầu xóa nhăn, nâng cơ để lấy lại vẻ trẻ trung, tươi tắn của mình thì Chiaki chính là một địa chỉ phù hợp với nhu cầu đó.


    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa đem tới phương pháp xóa nhăn bằng công nghệ Hifu. Ngoài trị nếp nhăn, HIFU còn có khả năng tăng tính đàn hồi, làm săn chắc da, rất phù hợp với những khách hàng có da chùng, chảy xệ, đồng thời hiệu quả thon gọn mặt ngay sau khi điều trị. Đặc biệt, công nghệ Hifu không xâm lấn quá sâu gây đau đớn, sóng âm theo nhiệt độ đi vào làn da. Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa với kỹ thuật chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giúp tác động đến làn da của bạn cách hiệu quả, giúp da bạn tiếp nhận và sản phẩm điều trị đem lại cho bạn một làn da không tỳ vết, ngăn ngừa và làm giảm quá trình lão hóa của da...


    Từ những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Viện Thẩm Mỹ ChiaKi sẽ luôn cố gắng không ngừng phấn đấu để luôn là địa chỉ làm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất khi đến với Chiaki cũng sẽ hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0939 606 606 & 025 7220 8888
    Email: chiakispa@gmail.com
    Website: vienthammychiaki.business.site

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa
    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa
    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa
    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi - Tuy Hòa
  3. Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Phú Yên. Cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp giúp chị em thỏa mái chọn lựa và hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại cơ sở. Mang trong mình sứ mệnh là làm hài lòng những khách hàng khi ghé nơi đây, giúp bạn lấy lại được sự tự tin nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tỏa sáng của mình.


    Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm đem đến dịch vụ làm đẹp không xâm lấn, phẫu thuật đó là tiêm xóa nhăn đuôi mắt, nhăn vùng trán và các vùng nhăn khác trên da. Đây được coi là công nghệ thẩm mỹ nội khoa số 1 thế giới được các bác sĩ khuyên dùng và rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.


    Ưu điểm nổi bật của tiêm botox xóa nhăn tại DR. Diễm như sau:

    • Loại bỏ hết các nếp nhăn vùng đuôi mắt và trán các vùng có nếp nhăn mà không gây tổn thương
    • Botox được sử dụng đúng cách sẽ giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống
    • Thực hiện nhanh chóng, chỉ 10 phút, hiệu quả tức thì và có thể duy trì lâu dài
    • Không đau đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được tiêm
    • Không gây trở ngại việc sinh hoạt cá nhân và không phụ thuộc vào botox

    Dành cho các chị có nhiều nếp nhăn hoặc đang có dấu hiệu nhăn trên khuôn mặt thì nên tiêm botox tại DR. Diễm để đánh bay dấu hiệu của tuổi tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 ĐL Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0971 132 179
    Email: myvienbaoxinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myvienbaoxinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm
    Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm
    Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm
    Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm
  4. Top 4

    Viện thẩm mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ DIVA là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, Viện thẩm mỹ DIVA luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Nhờ những nỗ lực không ngừng trong suốt những năm qua với hơn 26 chi nhánh được hình thành trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, chặng đường tuy không dài nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành tích và giải thưởng cao quý trong lĩnh vực làm đẹp, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và yêu mến.


    Với khả năng trẻ hóa, xóa nhăn, làm da căng mướt nhanh chóng lại duy trì hiệu quả lâu dài thì chăm sóc da chuyên sâu chính là sự lựa chọn số 1 cho bất cứ ai muốn tìm lại nhan sắc thanh xuân khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA. Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại đẳng cấp xứng tầm quốc tế, kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi DIVA đem đến cho khách hàng quy trình thẩm mỹ an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao nhất.


    Đến với Viện thẩm mỹ DIVA khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng dù là nhỏ nhất trên toàn hệ thống của DIVA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 - 143 ĐL Hùng Vương, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
  5. Top 5

    Kay Spa

    Gọi điện

    Kay Spa là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Kay Spa tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề. Ngoài ra, tại Kay Spa chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, chị em chắc hẳn sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà mình bấy lâu mong muốn.


    Là spa đem tới rất nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiện nay Kay Spa đã có mặt tại Phú Yên và được nhiều chị em đón nhận nhiệt tình, nhất là dịch vụ xóa nhăn, trẻ hóa da bằng phương pháp căng chỉ nano collagen.

    • Trẻ hóa xóa nhăn chống chảy sệ
    • Nhanh chóng, hiệu quả lâu dài
    • Không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng
    • Kích thích tăng sinh collagen tự thân
    • Nâng cơ chảy xệ: kéo cao cơ má, cơ nọng cằm chảy xệ, nâng cung mày, mí mắt
    • Đẹp ngay không cần nghỉ dưỡng

    Kay Spa đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Á Đông. Kay Spa còn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Trần Hưng Đạo, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1900 3055
    Email: info@kaygroup.vn
    Website: kayspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/kayspatuyhoa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kay Spa
    Kay Spa
    Kay Spa
    Kay Spa
  6. Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Tuy Hoà Phú Yên là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng tại tỉnh Phú Yên. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Tuy Hoà Phú Yên đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA.


    Công nghệ độc đáo giúp duy trì làn da tươi trẻ và rạng rỡ như thời thanh xuân. Nét quý phái thực sự của người phụ nữ nằm ở làn da khỏe mạnh và đầy sức sống thể hiện qua kết cấu săn chắc, độ sáng và độ rạng rỡ. Ba yếu tố này được biểu hiện thông qua vùng ‘ngôi sao’ trên gương mặt bao gồm 5 điểm: ấn đường, hai gò má và hai rãnh mũi miệng. Đây cũng là những điểm nhạy cảm, giúp tố cáo tuổi tác nhất.


    Đội ngũ chuyên viên Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Tuy Hoà Phú Yên luôn chu đáo, tận tình tư vấn cho khách hàng từng dịch vụ nhỏ nhất, bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Tuy Hoà Phú Yên còn coi khách hàng là những người bạn, mong muốn lớn nhất. Chất lượng dịch vụ đỉnh cao, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ của Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Tuy Hoà Phú Yên chính là những điểm thu hút khách hàng đến với thẩm mỹ viện này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Lê Lợi, Phường 3, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0339 802 088
    Website: thammyaura.vn
    Fanpage: www.facebook.com/spanathi/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Tuy Hoà Phú Yên
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Tuy Hoà Phú Yên
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Tuy Hoà Phú Yên
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Tuy Hoà Phú Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy