Top 11 Khách sạn nổi tiếng tỉnh Thái Nguyên

Vũ Thu Huyền 4325 0 Báo lỗi

Thái Nguyên địa điểm du lịch thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Việc khám phá, trải nghiệm những điều tuyệt vời tại thành phố anh ... xem thêm...

  1. Top 1

    May Plaza Hotel

    Gọi điện

    Đối với những khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận thành phố Thái Nguyên từ trên cao thì khách sạn May Plaza Hotel chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ khách sạn May Plaza Hotel, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn nét đẹp sống động của thành phố ở nhiều góc cạnh khác nhau.


    May Plaza Hotel được xây dựng và hoàn thiện vào giữa năm 2014, với quy mô lên tới 146 phòng nghỉ có thể phục vụ được 300 khách cùng một lúc . May Plaza Hotel nằm ở trung tâm của Thành phố Thái Nguyên, vị trí đắc địa này sẽ mang đến cho du khách thập phương sự tiện lợi khi đến với khu phố có nhiều nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch và các công trình công cộng, di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh của thành phố Trà nổi tiếng này.


    May Plaza Hotel
    được trang bị các tiện nghi của khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế với 6 tầng. Mỗi phòng của khách sạn sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách không gian ấm cúng và tiện nghi. Khách sạn được trang trí tỷ mỷ và tinh tế để đưa quý khách đến với cảm xúc đặc biệt được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, gần gũi với văn hóa trà của người Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 668 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0868 812 615 - 0868 613 615
    Email: mayplazahotel@gmail.com
    Website: https://mayplazahotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MAYPLAZAHOTEL/
    Gọi điện
    Khách sạn Đông Á Plaza
    Khách sạn Đông Á Plaza
    Khách sạn Đông Á Plaza
    Khách sạn Đông Á Plaza

  2. Top 2

    Kim Thái Hotel

    Gọi điện

    Toạ lạc tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, Kim Thái Hotel là một trong những khách sạn hàng đầu của tỉnh, đạt tiêu chuẩn 3 sao, hàng năm luôn là điểm đến được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để nghỉ ngơi và làm việc mỗi khi đặt chân đến xứ chè. Với địa thế vô cùng thuận lợi, khi nghỉ ngơi tại đây, du khách có thể dễ dàng đi đến các khu vui chơi, ăn uống nhộn nhịp. Không chỉ vậy, chỉ mất vài phút di chuyển, du khách sẽ được ngắm nhìn con sông Cầu chảy qua giữa thành phố tạo nên nét đẹp vô cùng thơ mộng; hoặc tham quan điểm du lịch văn hoá đặc trưng của tỉnh là Bảo tàng văn hoá các dân tộc Việt Nam.


    Đặc biệt, với vị trí đắc địa, nằm gần với khu cơ quan hàng chính của tỉnh và thành phố Thái Nguyên, khách sạn cũng là một lựa chọn thông minh đối với những khách hàng có nhu cầu đến để công tác. Với 69 phòng tiêu chuẩn quốc tế, Kim Thái Hotel có nhiều loại phòng phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của bạn và gia đình. Tất cả các phòng đều được thiết kế trang nhã, tinh tế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác thân thiện, thoải mái cho bất kỳ ai nghỉ ngơi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0916 299 355
    Email: kimthaihoteltn@gmail.com
    Website: http://kimthaihotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimthaihotel/
    Gọi điện
    Khách sạn Kim Thái
    Khách sạn Kim Thái
    Khách sạn Kim Thái
    Khách sạn Kim Thái
  3. Toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, Khách sạn Du lịch Dạ Hương là một toà nhà cao 10 tầng nằm trên trục đường Lê Quí Đôn (gần khu vực Cổng trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên). Với lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên, Khách sạn du lịch Dạ Hương sẽ đem đến sự hài lòng cho du khách trong và ngoài nước.


    Nắm bắt được nhu cầu về ăn, nghỉ, du lịch ngày càng lớn của nhân dân, khách sạn đã từng bước mở rộng ngành nghề kinh doanh và nâng cấp cơ sở vật chất. Năm 2003 khách sạn đã đầu tư mở rộng theo qui mô khách sạn hiện đại để phục vụ tốt hơn các đoàn khách đến tham quan, công tác tại Thái Nguyên và các tour du lịch do công ty tổ chức. Khách sạn Dạ Hương với qui mô 51 phòng nghỉ, được Tổng cục du lịch xếp hạng 3 sao. Nằm trong khách sạn Dạ hương còn có khu dịch vụ chăm sóc sức khoẻ với các phòng xông hơi, massge được trang bị hiện đại và một hệ thống nhà hàng gồm 2 phòng ăn với 150 ghế ngồi phục vụ nhu cầu ăn uống cho du khách với các món ăn âu, á, các món ăn truyền thống hay buffer vào mỗi buổi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Lê Quý Đôn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0913 286 252 - 0911 228 889
    Email: letandahuong@gmail.com
    Website: https://khach-san-da-huong.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dahuonghotel/
      Gọi điện
      Khách sạn Dạ Hương
      Khách sạn Dạ Hương
      Khách sạn Dạ Hương
      Khách sạn Dạ Hương
    • Habana Hotel Thai Nguyen, với uy tín là một địa chỉ khách sạn nổi tiếng tại Thái Nguyên, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Với không gian rộng lớn và các tiện ích như bãi đỗ xe ô tô và hồ bơi, đây là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn khám phá Thái Nguyên.


      Các phòng nghỉ trong Habana Hotel được thiết kế đẹp mắt và trang bị đầy đủ các tiện nghi. Sàn trải thảm cùng với nội thất sang trọng và trang nhã tạo nên không gian thoải mái và lịch sự cho khách hàng. Mỗi căn phòng được trang bị tủ quần áo, bàn ghế và các vật dụng cá nhân miễn phí, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái trong suốt thời gian lưu trú. Ngoài ra, thiết kế cửa sổ trong từng căn phòng mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp và tạo không gian sáng tự nhiên, tạo cảm giác mới mẻ và thư giãn cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

      Quầy lễ tân hoạt động 24 giờ, luôn sẵn sàng phục vụ du khách và hỗ trợ trong việc sắp xếp hành lý cũng như cung cấp các dịch vụ ủi tiện dụng. Du khách cũng có thể thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng, với sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á và Âu. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá những món ngon mới lạ và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực độc đáo trong chuyến đi của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 318 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0208 3648 999 - 0901 522 663
      Email: habanahotelthainguyen@gmail.com
      Website: https://habanahotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/habanahotelthainguyen/
      Gọi điện
      Habana hotel Thai Nguyen
      Habana hotel Thai Nguyen
      Habana hotel Thai Nguyen
      Habana hotel Thai Nguyen
    • Top 5

      Queen Hotel

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến với Thái Nguyên đó là Queen Hotel. Không gian khách sạn hiện đại, sang trọng, hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Khách sạn được trang bị chỗ để xe miễn phí cùng wifi free chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


      Phòng ngủ tại khách sạn Queen Hotel đều được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử, điện lanh thông minh như: điều hoà, tivi truyền hình, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn và đèn làm việc. Do vậy bạn có thể vừa nghỉ dưỡng vừa thực hiện công việc khá hiệu quả. Mỗi phòng còn được thiết kế đầy đủ vòi hoa sen, bồn tắm cùng các vật dụng cá nhân hoàn toàn miễn phí.


      Với kiểu dáng thiết kế phòng ngủ mới lạ và nhiều kiểu phòng khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đặc biệt đối với những cặp đôi đang yêu hoặc tuần trăng mật thì đây sẽ là một không gian hoàn toàn mới lạ, mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa và chìm đắm trong tình yêu đôi lứa. Hãy lựa chọn Queen Hotel cho kỳ nghỉ của bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 484 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 020 8628 8388
      Email: mkt.queenhotel@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/QueenHotelTN/
      Gọi điện
      Queen Hotel
      Queen Hotel
      Queen Hotel
      Queen Hotel
    • Top 6

      Harmony Hotel

      Gọi điện
      Harmony Hotel là địa chỉ khách sạn đáng chú ý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Lễ tân 24/7 luôn sẵn sàng và thân thiện, đảm bảo bạn nhận được dịch vụ tận tâm và hỗ trợ mọi thời điểm trong ngày và đêm. An ninh được đảm bảo 24/7, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm khi lưu trú tại Harmony Hotel. Dịch vụ dọn phòng sẽ được cung cấp ngay khi bạn yêu cầu. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo để đảm bảo rằng bạn có một phòng sạch sẽ và gọn gàng. Harmony Hotel cung cấp dịch vụ gửi xe miễn phí, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi di chuyển.

      Các tiện nghi giải trí tiện ích như Smart TV, Internet tốc độ cao sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn. Đặc biệt, tầng 3 của Harmony Hotel có quán cafe với thiết kế hiện đại, tạo không gian thoải mái và tiện nghi cho quý khách thưởng thức đồ uống và tận hưởng không gian thư giãn. Harmony Hotel thường xuyên áp dụng các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đặt phòng tại đây. Điều này mang lại sự tiện nghi, thoải mái và sang trọng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 207 Trường Chinh, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 02083 663 888
      Email: harmonyhotelpytn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057159291641
      Gọi điện
      Harmony Hotel
      Harmony Hotel
      Harmony Hotel
      Harmony Hotel
    • The King Hotel - Condotel Thai Nguyen, tọa lạc tại thành phố Thái Nguyên, là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều tiện nghi đẳng cấp. Chỗ nghỉ này có khu vườn, sảnh khách chung, sân hiên và quầy bar, tạo không gian thoải mái và sang trọng cho khách hàng. Khách sạn còn đi kèm với nhà hàng, xe đạp miễn phí, hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục, đảm bảo cho du khách có những trải nghiệm thú vị và sảng khoái.

      The King Hotel - Condotel Thai Nguyen
      cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng. Bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ và bữa sáng kiểu Á được phục vụ hàng ngày, mang đến sự đa dạng và thỏa mãn khẩu vị của khách hàng. Ngoài ra, chỗ nghỉ cũng có các tiện nghi và dịch vụ cho khách doanh nhân như tổ chức tiệc và hội họp, dịch vụ văn phòng, máy fax, máy photocopy và máy ATM. Đội ngũ nhân viên chu đáo và chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 99 Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 020 8366 6999 - 0971 880 222
      Email: thekinghotel99@gmail.com
      Website: https://theking-hotel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thekinghotelcondotel
      Gọi điện
      The King Hotel - Condotel Thai Nguyen
      The King Hotel - Condotel Thai Nguyen
      The King Hotel - Condotel Thai Nguyen
      The King Hotel - Condotel Thai Nguyen
    • Tọa lạc tại một vị trí đẹp của thành phố, Khách Sạn Legend Hill là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và không gian thoải mái. Chỗ nghỉ này được trang bị hồ bơi ngoài trời, mở cửa theo mùa, mang đến cho du khách cơ hội tắm nắng và thư giãn trong không gian xanh mát. Ngoài ra, khách sạn còn có chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên, tạo nên không gian thư thái và tươi mát cho khách hàng.

      Khách Sạn Legend Hill
      , một khách sạn 3 sao, đáp ứng nhu cầu của du khách bằng dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Bạn có thể tận hưởng không gian sang trọng tại quầy bar của khách sạn. Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị ban công, cho phép du khách thưởng thức không gian ngoại vi tuyệt đẹp và thư giãn sau một ngày dài.

      Tại chỗ ở, du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn đa dạng từ các nhà hàng của khách sạn. Khách Sạn Legend Hill phục vụ các món ăn Trung Quốc, Anh và Nhật Bản, đảm bảo đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của du khách. Nếu bạn là người ăn chay, bạn cũng có thể yêu cầu các tùy chọn ăn chay tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: ĐT267, Thịnh Đức, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 020 8626 7777
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085998052506
      Gọi điện
      Khách Sạn Legend Hill
      Khách Sạn Legend Hill
      Khách Sạn Legend Hill
      Khách Sạn Legend Hill
    • Korinn Phổ Yên Hotel II, một khách sạn 3 sao, là lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn có một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Khách sạn này cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, khu vườn và sân hiên, mang đến cho du khách không gian tươi mát và thư giãn. Với lễ tân phục vụ 24 giờ, khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ và tiện ích tại đây. Tất cả các phòng nghỉ tại Korinn Phổ Yên Hotel II được trang bị ấm đun nước, giúp du khách có thể thưởng thức đồ uống nóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

      Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng tự chọn hàng ngày, đảm bảo du khách có một khởi đầu tốt đẹp cho ngày mới. Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon lành và đa dạng trước khi bắt đầu một ngày tham quan hoặc công việc. Với vị trí thuận tiện, thành phố Hà Nội chỉ cách Korinn Phổ Yên Hotel II 43 km. Điều này giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan và hoạt động giải trí tại thủ đô. Sân bay quốc tế Nội Bài cũng nằm trong khoảng cách thuận tiện, chỉ cách chỗ nghỉ 23 km. Điều này làm cho việc di chuyển đến và đi từ khách sạn trở nên dễ dàng và tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 14 Lý Nam Đế, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0961 280 803
      Gọi điện
      Korinn Phổ Yên Hotel II
      Korinn Phổ Yên Hotel II
      Korinn Phổ Yên Hotel II
      Korinn Phổ Yên Hotel II
    • Galaxy River Hotel Thái Nguyên, tọa lạc tại số 417 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên, là một khách sạn đáng chú ý mà chúng tôi muốn giới thiệu. Với thiết kế đẹp mắt và sạch sẽ, đây là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức kỳ nghỉ tại Thái Nguyên. Khách sạn nổi bật với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, nhân viên của Galaxy River Hotel Thái Nguyên sẽ tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho du khách.

      Khách sạn được thiết kế và bố trí sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của du khách. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, mang lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và tiện lợi. Galaxy River Hotel Thái Nguyên cũng đặc biệt chú trọng vào việc duy trì môi trường sạch sẽ và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên dọn phòng luôn đảm bảo rằng mọi không gian nghỉ ngơi đều được giữ gìn và sắp xếp gọn gàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 417 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0941 028 877 - 0353 001 464
      Email: Galaxyriverhotel@gmail.com
      Website: http://galaxyriverhotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/galaxyriverhotelThaiNguyen1
      Gọi điện
      Galaxy River Hotel Thái Nguyên
      Galaxy River Hotel Thái Nguyên
      Galaxy River Hotel Thái Nguyên
      Galaxy River Hotel Thái Nguyên
    • Khách sạn Sunny House, địa chỉ số 888 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên, là một địa điểm đáng chú ý mà chúng tôi muốn giới thiệu. Với vẻ đẹp tuyệt vời, khách sạn này thực sự thu hút và chinh phục được lòng của du khách. Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn khách sạn là sự thân thiện và chú đáo của nhân viên. Và Sunny House không làm khách hàng thất vọng. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn chào đón khách một cách nhiệt tình, hỗ trợ và phục vụ một cách tận tâm. Họ luôn sẵn lòng giải đáp mọi câu hỏi và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

      Không chỉ vậy, phòng nghỉ tại Sunny House cũng được chú trọng đến vấn đề vệ sinh và sự thoải mái. Các phòng luôn được dọn dẹp và sắp xếp gọn gàng, mang đến cho khách hàng một không gian sạch sẽ và thoáng mát để nghỉ ngơi sau những ngày dạo chơi và khám phá. Đặc biệt, khách sạn nằm ngay gần khu trung tâm thành phố, điều này giúp du khách dễ dàng tiếp cận và khám phá các địa điểm du lịch, điểm mua sắm và những quán ăn ngon trong khu vực. Việc có một vị trí thuận lợi như vậy sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng được nhiều hoạt động và trải nghiệm hơn trong thời gian lưu trú tại Thái Nguyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 888 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0911 833 888
      Gọi điện
      Khách Sạn Sunny House
      Khách Sạn Sunny House
      Khách Sạn Sunny House
      Khách Sạn Sunny House



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy