Top 8 Khách sạn tốt nhất TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Hồng Nhung 9500 0 Báo lỗi

Có thể thấy Đồng Xoài là một trung tâm sôi động và sầm uất với nhiều hoạt động kinh doanh và giải trí của tỉnh Bình Phước. Nơi đây không ngừng thu hút nhiều du ... xem thêm...

  1. Khách Sạn Phương Trang chính là địa điểm dừng chân tuyệt vời cho bất kì ai khi có dịp ghé đến TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Khách sạn có vị trí thuận lợi, nằm ngay tại trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan những địa điểm xung quanh. Bãi giữ xe vô cùng rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho xe du lịch và cả xe đoàn khách. Tại đây có hệ thống phòng ngủ được trang bị mới đồng bộ, các phòng đều rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có ban công và được trang trí hài hòa, ấm cúng theo phong cách hiện đại nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.


    Các nội thất bên trong Khách Sạn Phương Trang vô cùng hiện đại và sang trọng, với tông màu trắng chủ đạo sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích từ hệ thống điều hòa, chăn ga, tủ lạnh, máy sấy tóc, bàn và gương trang điểm... Phòng tắm rộng rãi, có hệ thống nước nóng lạnh và đảm bảo sạch sẽ. Khách sạn có hai loại phòng là phòng đơn và phòng 2 giường, thoải mái cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ bữa ăn sáng miễn phí và có nhà ăn tích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Quốc lộ 14, Khu phố Phú Thanh, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0963 933 979
    Email: Ksphuongtrangdxbp@gmail.com

    Website: https://khachsanphuongtrang2.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanphuongtrangdx/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Phương Trang
    Khách Sạn Phương Trang
    Khách Sạn Phương Trang
    Khách Sạn Phương Trang

  2. Top 2

    Khách Sạn Ban Mai

    Cũng như nhiều khách sạn khác tại TP. Đồng Xoài, Khách Sạn Ban Mai cũng mang đến sự hài lòng cho khách hàng về hai tiêu chuẩn là giá cả và phục vụ. Sở hữu phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, mạng wifi hoàn toàn miễn phí, lối thiết kế mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi nên được rất nhiều khách ưa chuộng và đánh giá cao. Tất cả phòng khách sạn này đều có không gian khá thoải mái, phù hợp cho túi tiền cả rất nhiều đối tượng du khách khác nhau.


    Điều đặc biệt ở đây là giá thuê phòng khá hợp lí. Mỗi phòng không chỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại mà còn có thêm hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, tivi LCD, giường gỗ tự nhiên, chăn ga gối nệm êm ái, bãi xe máy rộng, có cả bãi đỗ xe tải, ôtô, miễn phí mạng wifi cho các phòng. Vì vậy, khách sạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn thêm phần thoải mái và thú vị. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên giàu sức trẻ, nhiệt thành với khách hàng và sự tiện nghi của Khách Sạn Ban Mai chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Duẩn, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0271 3888 996
    Fanpage: https://www.facebook.com/banmaihotelbinhphuoc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Ban Mai
    Khách Sạn Ban Mai
    Khách Sạn Ban Mai
    Khách Sạn Ban Mai
  3. Ngay trung tâm TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, thật dễ dàng để có thể tìm được nơi dừng chân lý tưởng tại Khách Sạn Bom Bo. Với công trình kiến trúc quy mô hiện đại, phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, cùng với hệ thống nhà hàng phục vụ buffet sáng, tiệc cưới, hội trường, cà phê sân thượng, khu spa, internet wifi miễn phí, đây là một trong những khách sạn nổi tiếng, được rất nhiều người ưa thích. Lối trang trí nội thất mang nét sang trọng, tiện nghi đã tạo nên một không gian ấm cúng.

    Đến với khách sạn Bom Bo này, du khách sẽ có cơ hội nghỉ ngơi trong phòng ngủ sạch sẽ với hệ thống điều hòa, chăn ga, gối nệm được nhập khẩu từ Singapore mang đến cảm giác thoải mái như ở nhà. Một số các vật dụng tiện ích cũng được trang bị đầy đủ như máy sấy tóc, bàn và đèn làm việc, máy đun nước, két an toàn, điện thoại trong nước và quốc tế,... Phòng tắm đứng rộng rãi, có bồn tắm. Phía bên ngoài còn có tivi màn hình phẳng 32 inch được lắp đặt truyền hình cáp với những kênh phim truyện, thông tin, giải trí nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 14, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0271 368 6666
    Email: bombohotel@gmail.com
    Website: http://bombohotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Bom Bo
    Khách Sạn Bom Bo
    Khách Sạn Bom Bo
    Khách Sạn Bom Bo
  4. Top 4

    Khách Sạn Ngọc Trâm

    Được thiết kế theo phong cách hiện đại với giá thành hợp lý, hiện nay Khách Sạn Ngọc Trâm là một trong những khách sạn ở Bình Phước thường xuyên “cháy phòng”. Khách sạn có khung cảnh thoáng mát, yên tĩnh, phòng đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên lịch sự, phục vụ thân thiện chu đáo nhưng giá cả lại vừa túi tiền. Khi đến đây nghỉ chân, bạn sẽ cảm nhận được những mệt mỏi của một ngày dài dần tan biến.

    Khách Sạn Ngọc Trâm
    thiết kế theo phong cách hiện đại, điều kiện tiện nghi tốt phục vụ chuyên nghiệp cho khách du lịch và khách thương mại. Các phòng của khách sạn thoải mái, mát mẻ, không gian thoáng đãng tạo cho du khách cảm giác dễ chịu và hài lòng. Các trang thiết bị đầy đủ và hiện đại như truyền hình cáp, điều hòa, điện thoại, vòi tắm hoa sen, bàn tiếp khách, internet kết nối không dây đến tận từng phòng, bãi đậu xe rộng rãi. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ đẹp, nhiệt tình và giàu lòng hiếu khách đón tiếp bạn như người thân trong gia đình. Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Quốc lộ 14, Phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0271 6558 568

    Website: http://khachsandongxoai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/554218588110082/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Ngọc Trâm
    Khách Sạn Ngọc Trâm
    Khách Sạn Ngọc Trâm
    Khách Sạn Ngọc Trâm
  5. Nếu như bạn đang muốn tìm một khách sạn ở Bình Phước giá rẻ thì chúng ta không thể nào bỏ qua Khách Sạn Hương Sen. Đây là một trong những khách sạn mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng, bình yên và thoải mái, thích hợp cho các gia đình dừng chân nghỉ ngơi. Toàn khách sạn có 22 phòng với sức chứa lên đến khoảng 80 - 90 khách. Tọa lạc ở đường Nguyễn Huệ, từ lâu khách sạn đã dần trở nên quen thuộc và được xem như là địa chỉ khá lý tưởng của du khách mỗi lần dừng chân tại nơi đây.

    Khách Sạn Hương Sen
    là khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao sang trọng đạt tiêu chuẩn. Với 22 phòng nghỉ, ở mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi cao cấp như nhà tắm hiện đại, tivi, máy sấy tóc, ấm đun nước... Thiết kế đẹp và phong cách riêng mang lại cảm giác ấm cúng cho người ở. Cùng khuôn viên rộng rãi thoáng đãng có bãi đậu xe an toàn và tiện lợi. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao. Khách sạn luôn hướng tới sự hoàn mỹ cùng với các loại hình dịch vụ chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0271 386 789
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Hương Sen
    Khách Sạn Hương Sen
    Khách Sạn Hương Sen
    Khách Sạn Hương Sen
  6. Khách Sạn Sao Mai tọa lạc tại ngay trung tâm Đồng Xoài với 60 phòng nghỉ, một hội trường cao cấp bậc nhất của tỉnh Bình Phước hiện nay, với sức chứa 200 khách chuyên phục vụ hội thảo, hội nghị khách hàng và cũng là nơi nghỉ chân của nhiều khách du lịch. Có thể nói vị trí của khách sạn thực sự thuận tiện cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và công tác tại Bình Phước. Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, bạn sẽ được tận hưởng sự tiện ích cùng bầu không khí thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây.


    Phòng nghỉ bao gồm các loại từ phòng thường đến phòng VIP, được bố trí các trang thiết bị hiện đại như máy điều hòa nhiệt độ, bình nóng lạnh, tủ lạnh, wifi tốc độ cao, truyền hình cáp, nội thất sang trọng và có tính đồng bộ cao,... Sao Mai thực sự là một nơi tuyệt vời cho bạn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, thoải mái khi đến nghỉ ngơi và thư giãn tại Bình Phước. Khách sạn có diện tích rộng lớn, không gian thoáng và thân thiện cùng nhiều tiện ích hấp dẫn với giá cả phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Hùng Vương, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0271 388 5946

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Sao Mai
    Khách Sạn Sao Mai
    Khách Sạn Sao Mai
    Khách Sạn Sao Mai
  7. Top 7

    Phương Lâm Hotel

    Phương Lâm là một trong những khách sạn Bình Phước gần trung tâm tốt nhất. Phương Lâm được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng với loại 1 giường, 2 giường, 3 giường, tất cả đều được trang bị đệm chất lượng cao giúp đem lại cho bạn giấc ngủ thật ngon sau một ngày vui chơi. Khách sạn Phương Lâm với khung cảnh thoáng mát, yên tĩnh, phòng đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên lịch sự, phục vụ thân thiện chu đáo nhưng giá cả lại vừa túi tiền, bạn sẽ cảm nhận được sự tan biến của những cơn mệt mỏi ngay tức thời.


    Khách sạn Phương Lâm là một trong những khách sạn Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ. Chất lượng phục vụ tại Khách sạn Phương Lâm được nhiều người đánh giá tốt. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tivi, máy lạnh, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn, ghế làm việc. Nhân viên nơi đây còn vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Nếu bạn lần đầu đến Bình Phước còn phân vân về các địa điểm vui chơi có thể hỏi nhân viên để được tư vấn các quán ngon rẻ Bình Phước và nơi tham quan hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0281 3838 397
    Website: https://phuong-lam-hotel.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Phương Lâm Hotel
    Phương Lâm Hotel
    Phương Lâm Hotel
    Phương Lâm Hotel
  8. Top 8

    Sun Hotel Bình Phước

    Sun Hotel Bình Phước được thiết kế theo phong cách hiện đại, điều kiện tiện nghi tốt phục vụ chuyên nghiệp cho khách du lịch và khách thương mại. Các phòng của khách sạn thoải mái, mát mẻ, không gian thoáng đãng tạo cho du khách cảm giác dễ chịu và hài lòng. Khách Sạn có các loại phòng 01 giường,vip 1 giường, 02 giường, víp 2 giường, 03 giường chúng tôi sử dụng nệm Kymdan chất lượng cao. Phòng sang trọng với thiết kế cửa sổ mở rộng, mang tới không gian thoáng mát yên bình và vẻ đẹp tràn đầy sinh khí cho căn phòng…


    Sun Hotel Bình Phước với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại: Truyền hình cáp, điều hòa, điện thoại, vòi tắm hoa sen, bàn tiếp khách, bàn trang điểm, có mạng Internet kết nối không dây đến tận từng phòng, luôn có hoa tươi trong phòng, bãi đậu xe rộng rãi. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ đẹp, nhiệt tình và giàu lòng hiếu khách đón tiếp Quý khách như người thân trong gia đình. Chất lượng Sun Hotel Bình Phước được phản ánh qua mỗi phòng. Nhanh tay đặt phòng Sun Hotel Bình Phước để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Tân Đồng, TP, Tân Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0271 6555 678
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sun Hotel Bình Phước
    Sun Hotel Bình Phước
    Sun Hotel Bình Phước
    Sun Hotel Bình Phước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy