Top 10 Món ăn vặt gốc Hoa được ưa chuộng ở Sài Gòn

Vi Vu Vơ 1403 0 Báo lỗi

Ẩm thực Sài Gòn là sự kết hợp tinh hoa ẩm thực từ khắp mọi nơi, đem đến nhiều món ăn hấp dẫn trong đó không thể bỏ qua những món ăn vặt gốc Hoa được nhiều ... xem thêm...

  1. Bánh tart trứng sử dụng bột mì để làm lớp vỏ, bột sau khi nhồi và cán mỏng thì cắt thành từng miếng tròn nhỏ cho vào khuôn. Đế bánh sau khi được định hình thì phần trứng được đổ vào. Sau khi nướng, bánh trứng sẽ có màu vàng óng ánh, mịn của phần nhân trứng. Ngay từ khi xuất hiện, bánh tart trứng Hong Kong đã gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Nhưng hương vị thơm ngon với nhân kem vàng óng ánh béo ngậy cùng lớp vỏ giòn rụm mới là điều khiến cho các thực khách không thể quên được món bánh đặc biệt này. Một địa điểm lý tưởng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để có thể thưởng thức món bánh tart trứng đó chính là tiệm bánh Hỷ Lâm Môn.


    Hỷ Lâm Môn nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt thơm ngon, trong đó chiếc bánh tart trứng đã làm say lòng hầu hết khách hàng khi chỉ nếm qua một lần. Vị thơm của bột, vị béo của trứng hòa quyện lại tạo nên một chiếc bánh thơm ngonn, hấp dẫn. Mỗi ngày Hỷ Lâm Môn cho ra đời hàng trăm chiếc bánh tart trứng thơm ngon, giòn tan, nóng hổi. Bánh được bán hết mỗi ngày vì thế lúc nào khách hàng cũng được thưởng thức bánh mới, không phải bánh để qua ngày. Hương vị béo ngậy và thơm ngon của trứng với vỏ bánh giòn giòn sẽ làm bạn say mê ngay lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 548 - 550 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM - 0916 287 050
    • 455 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0904 835 028
    • 29B Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM - 0901 962 028
    • Xem chi tiết cửa hàng tại: https://www.facebook.com/HLMBakery/

    Điện thoại: 0934 080 050

    Website: https://hylammon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/

    Gọi điện
    Bánh tart trứng
    Bánh tart trứng
    Bánh tart trứng
    Bánh tart trứng

  2. Mì vịt tiềm được biết đến như một món ăn nổi tiếng của người Trung Hoa. Không biết món ăn này đã có mặt ở Sài Gòn từ bao giờ chỉ biết rằng hiện tại nó đã trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người. Để làm nên danh tiếng cho quán ăn, mì vịt tiềm đã rất được lòng thực khách từ sợi mì nhỏ, dai, khi chần không bị nhớt. Một tô mì vịt tiềm ở đây có thể làm thực khách no căng bụng vì chiếc đùi vịt to, thịt mềm, da vàng rụm và nước dùng rất đậm đà. Để không gây ngán, thực khách có thể ăn kèm với rau cải và đồ chua. Mì Vịt Tiềm Lộc Ký là một trong những quán mì vịt tiềm chuẩn vị Chợ Lớn xưa nổi tiếng tại Sài Thành. Mì Vịt Tiềm Lộc Ký gây ấn tượng với người dùng, nhất là giới trẻ bởi hương thơm thảo mộc tự nhiên, lôi cuốn với nước dùng được hầm từ 100% thảo mộc tự nhiên. Điều này giúp cho món mì vịt tiềm tại đây có vị ngọt thanh khiết, mùi thơm dễ chịu hài lòng từ trẻ nhỏ đến cụ già.

    Ngoài mì vịt tiềm thơm ngon, được yêu thích thì Mì Vịt Tiềm Lộc Ký còn bán các món Dimsum thơm ngon mang đậm phong cách trung hoa với menu đa dạng, bao gồm các món như: Dimsum bao thịt, Rong biển cuốn thanh cua, Cảo hải sản, Chân gà tàu xì, Tàu hủ ky sốt dầu hào... Đặc biệt, tại đây có phong cách phục vụ nhanh nhẹn và vô cùng sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    • 106 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 77 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 129A Đặng Văn Ngữ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 855 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/mivittiemlocky/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì vịt tiềm
    Mì vịt tiềm
    Mì vịt tiềm
    Mì vịt tiềm
  3. Bò bía là từ mượn của tiếng Hoa vùng Phúc Kiến, đây là món quà vặt dễ ăn, dễ tìm, giá thành phải chăng được người Việt ưa chuộng. Tại Sài Gòn, bò bía mặn phổ biến hơn loại ngọt. Trong đó gồm các thành phần như lạp xưởng, trứng tráng, cà rốt, rau xà lách, củ sắn (miền Bắc gọi là củ đậu) hoặc su hào, tôm khô, rau thơm... tất cả được xắt nhỏ và cuộn trong tấm bánh tráng. Tương ớt xí muội có vị chua ngọt, trộn với đậu phộng rang giã nhỏ phi bằng dầu ăn, hành khô là sốt chấm được yêu thích. Bò bía Sài Gòn được chấm với nước tương hột chưng lên. Nếu lần đầu bạn ăn bò bía Sài Gòn thì sẽ thấy hơi lạ, nhưng đã ăn rồi thì khó quên được hương vị lắm đấy. Một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món bò bía này đó chính là Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn.

    Các cuốn bò bía tại Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn được cuốn rất đẹp, chắc và đều. Kích thước nhỏ gọn, dễ cầm không bị rớt nhân ra ngoài. Khi cuốn xong thì có thể nhìn thấy được miếng lạp xưởng cùng các nguyên liệu ở bên trong. Cắn một miếng có thể cảm nhận được sự bùng nổ hương vị khi phối hợp đủ vị ngọt mát của rau củ, cùng vị bùi thơm của lạp xưởng, trứng và tôm. Nước sốt chấm của món này thì đặc sệt, có vị thơm béo đặc trưng của món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 371/76 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0936 848 047
    • 1321 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0902 944 145
    • 145 Lê Lâm, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0365 933 013

    Điện thoại: 0936 848 047

    Email: nganguyen14091997@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbobiahaingan/

    Gọi điện
    Bò bía
    Bò bía
    Bò bía
    Bò bía
  4. Đầu tiên phải kể đến là phá lấu, món ăn được người Hoa du nhập vào thành phố từ trăm năm nay, mang đặc trưng bởi nước dùng màu nâu sóng sánh cùng vị ngọt của thịt, vị béo ngậy của nước cốt dừa, cay nồng của quế và mùi thơm lan tỏa của ngũ vị hương. Ở Sài Gòn từ khi xuất hiện đến nay, phá lấu đã được biến tấu thành rất nhiều phiên bản khác nhau như nội tạng bò, heo, dê và chế biến theo nhiều cách như xiên, nướng, tất cả đều mang hương vị thơm ngon riêng. Bạn có thể ăn phá lấu cùng bánh mì, mì gói, kèm một chén mắm me pha ớt tạo vị chua cay tùy theo ý thích, mà giá thì khá rẻ, thực khách có thể dùng một phần phá lấu nóng cho bữa ăn nhẹ. Quán Phá Lấu Lì chỉ bán độc nhất món mặn là phá lấu các loại, từ món cơ bàn là phá lấu bánh mì hay lạ hơn là lẩu phá lấu, phá lấu nướng, ngoài ra menu có thêm nhiều món tráng miệng và sinh tố. Quán này còn nổi tiếng với độ sạch sẽ - điều mà bất kỳ người nào mê phá lấu cũng quan tâm, thế nên giá cả cao hơn những quán lề đường là điều dễ hiểu.


    Một số món phá lấu đặc biệt tại Phá Lấu Lì có thể kể đến như: Lẩu phá lấu vô cùng độc đáo, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy kì lạ khi mà đã gọi là lẩu rồi nhưng lại không có lửa bên dưới, 1 thố này chẳng khác 1 tô mì phá lấu là mấy nhưng to hơn. Cọng mì gói được quán trụng dai một cách vừa phải nên không bị mềm nhũn, nước phá lấu đậm đà và có vị ngọt beo béo của nước cốt dừa, phá lấu thì hơi dai dai, ngon vô cùng. Mì phá lấu khô: Với món này thì mì gói sẽ được trụng qua rồi được dọn ra chung với phá lấu. Đây sẽ là món vô cùng tuyệt vời dành cho các bạn thích ăn mì khô. Phá lấu nướng xiên que: Phá lấu sẽ được đem nướng chung với nước sốt gia vị. Khi ăn vào, bạn sẽ cảm nhận được cái vị mặn mặn ngọt ngọt vô cùng thú vị. Đây sẽ là món giúp bạn đổi vị khi mà đã ngán phá lấu bình thường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1A Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 022 880
      Email: phalauli@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/phalaulisna/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        Phá lấu một món ăn vặt gốc Hoa được người Sài Gòn ưa chuộng
        Phá lấu một món ăn vặt gốc Hoa được người Sài Gòn ưa chuộng
        Phá lấu thường được ăn kèm với bánh mì, hoặc mì gói
        Phá lấu thường được ăn kèm với bánh mì, hoặc mì gói
      • Nhiều người lần đầu tiên ăn cháo Tiều sẽ nhầm tưởng đây là món cháo lòng, nhưng thật ra cách nấu của hai món ăn hoàn toàn khác biệt. Cháo lòng khi chế biến, người ta phải luộc lòng, lấy nước ấy hầm cháo, khi ăn thì thêm thịt và lòng vào tô. Còn với cháo Tiều, người ta hầm cháo trắng riêng, các nguyên liệu được để tươi sống, chỉ sơ chế sạch sẽ để từng khay. Khi có khách gọi món, chủ quán mới cho một cái nồi nhỏ lên bếp rồi thêm nguyên liệu vào để người thưởng thức luôn có cảm giác món ăn tươi mới. Hơn nữa, thành phần tô cháo Tiều rất đặc biệt, có cá lóc, tôm, mực, lòng heo, thêm cái trứng gà chần nữa mới đủ vị.


        Chủ quán còn chuẩn bị thêm một rổ cải xanh, thả từng nắm nhỏ vào nồi, cải đắng nhẹ quyện với vị cháo thơm đậm đà, mùi cải xanh, mùi của tôm cá, mùi của gừng tươi hòa vào nhau kích thích vị giác, khiến người ta muốn ăn hoài, ăn mãi. Tô cháo trắng có chút màu xanh của rau cũng hấp dẫn phần nhìn, chưa kể lúc múc muỗng cháo trắng, kèm một miếng cật, chút cải xanh, thật khó cưỡng. Cháo Tiều là một trong các món ăn đặc sắc của người Việt gốc Hoa ở Sài Gòn. Nổi tiếng nhờ có hương vị hấp dẫn, cùng độ bổ dưỡng nhưng ở Sài Gòn, muốn ăn cháo Tiều ngon, phải đến đúng nơi mới thưởng thức đúng hương vị. Cháo Tiều Cô Phương là một địa chỉ thích hợp cho bạn thưởng thức món cháo Tiều đó.

        Cháo tại Cháo Tiều Cô Phương cháo chín mềm, vô cùng hấp dẫn, thơm phưng phức. Lòng heo dai mềm, không bị hôi, ngọt nhẹ, ăn kèm với hành, tiêu và gừng. Tất cả hòa quyện vào nhau đem lại một hương vị thanh đạm nhưng vô cùng thơm ngon, ấm bụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 108 Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 617 367

        Email: hongnguyenbaoanh@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/chaotieucophuong/

        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:45

        Gọi điện
        Cháo tiều
        Cháo tiều
        Cháo tiều
        Cháo tiều
      • Khổ qua cà ớt là món ăn tryền thống quen thuộc của người Hoa, đây là món khá thú vị và mang đậm nét đặc trưng riêng đặc trưng riêng của người Hoa. Nguyên liệu chính của món ăn này chính là chả làm từ cá thát lát sau đó nhồi vào khổ qua, ớt, cà. Sau đó đem lên chiên rồi ăn cùng nước dùng được hầm sẵn. Món ăn này được rất nhiều thực khách ưa chuộng, các cửa hàng lúc nào cũng tấp nập người đến mua. Một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Khổ Qua Cà Ớt - Tỷ Muội.


        Chả cá tại Khổ Qua Cà Ớt - Tỷ Muội sử dụng cá thát lát nguyên chất, nêm nếm vừa vị, chả dai, nước dùng mang hương vị riêng và vô cùng vừa vị. Một tô đầy đủ gồm có ớt nhồi, đậu bắp nhồi, khổ qua, cà, đậu đũa cuốn... rắc thêm chút tiêu và thêm chút dầu mè. Bạn có thể ăn kèm mì nếu thích, khi chấm sẽ chấm cùng tương ớt, tương cà và sa tế người Hoa. Các loại topping bạn có thể gọi tùy thích với số Món Khổ qua cà ớt là có đầy đủ các món luôn như cà tím, đậu hủ, đậu bắp,… Tuỳ theo sở thích của mọi người có thể linh hoạt lựa chọn nha, ăn bao nhiêu thì cứ tính bấy nhiêu. Còn mình gọi phần thập cẩm thì 35k/phần, mỗi thứ một ít ăn vậy cho đã.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 522 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0934 228 039
        Email: tranvohoangnghia@yahoo.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/khoquacaotsuicaohongkongtymuoi/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Khổ qua cà ớt
        Khổ qua cà ớt
        Khổ qua cà ớt
        Khổ qua cà ớt
      • Có nguồn gốc từ Triều Châu, đựơc du nhập vào Sài Gòn và trở thành món ăn được nhiều thực khách ưa thích, há cảo thường dùng làm món khai vị hoặc một phần trong bữa điểm tâm, làm món ăn chay hoặc ăn mặn. Mang một số nét tương đồng với sủi cảo thoạt nhìn chúng rất giống nhau, nhưng thực chất thì há cảo lại có cách chế biến và thưởng thức khác.


        Há cảo thường được nặn thành hình tròn, dày hơn và có phần nhân đa dạng hơn hẳn với các loại nguyên liệu như tôm, cua, thịt heo, trứng, hẹ, vài loại rau củ. Bên cạnh đó, vỏ bánh của há cảo có màu trắng khi chín sẽ trong hơn, thường được chiên hoặc hấp. Khi ăn, há cảo được rắc một ít hành phi, kèm rau răm và chấm tương ớt, nước tương. Một trong những quán há cảo ngon được khách hàng Sài Gòn yêu thích và thường xuyên ủng hộ chính là Há cảo Dương Ký.

        Há cảo Dương Ký
        có rất nhiều loại nguyên liệu làm nên vỏ bánh đa màu sắc chỉ cần nhìn thôi đã thấy ấn tượng, chụp ảnh đăng face cũng rất xinh nên được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Menu đa dạng gồm há cảo thịt, há cảo tôm, há cảo bắp, há cảo khoai môn, há cảo lá dứa, há cảo vị BBQ,... Vỏ bánh mỏng đủ để có thể nhìn thấy được màu cam hồng của nhân tôm hay màu xanh của nhân rau bên trong, vỏ mỏng, nhưng không được rách. Không bở nhưng cũng không được quá dai, miếng bánh mềm mượt, bột ít, nhân nhiều. Thêm vào đó, vì hoàn toàn nhà làm nên há cảo của thương hiệu Há cảo Dương Ký cũng đảm bảo vệ sinh, được làm mới mỗi ngày nên an toàn và đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        19 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại:
        0908 376 617
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/Cơ-sở-sản-xuất-Há-cảo-Xíu-mại-Dương-Ký-1179147208791944/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

          Gọi điện
          Há cảo
          Há cảo
          Há cảo
          Há cảo
        • Đây là món ăn thường có mặt trong dịp lễ tết ở Trung Quốc được người Hoa mang vào Việt Nam. Nguyên liệu để làm nhân sủi cảo gồm thịt nghiền và rau. Sau đó nhân được gói trong lớp vỏ bột cán mỏng màu vàng nhạt, nắn thuôn dài và gấp nếp trên viền bánh. Sủi cảo thường chế biến theo kiểu hấp hoặc luộc và được phục vụ trong nước dùng nóng hổi, trong vắt, có vị ngọt thanh từ xương thịt. Món ăn sẽ ngon hơn khi kèm các gia vị như giấm đỏ, nước tương, ớt tươi. Vị trí của Quán Sủi Cảo Thiên Thiên nằm ngay trên đường Hà Tôn Quyền con đường nổi tiếng toàn sủi cảo nên cực kì dễ thấy (thấy đông đông là biết ngay). Đặc điểm riêng của quán hoành thánh này là thực khách gọi đến đâu mới chế biến đến đó nên luôn giữ được độ nóng ấm và tươi mới, hoành thánh và sợi mỳ làm bằng tay theo kiểu truyền thống không bị bở, khá dai và ngon. Tuy nhiên cũng vì vậy mà khi quán đông bạn có thể sẽ chờ đợi một chút mới được thưởng thức đấy nhé nhưng không sau bạn có thể gọi một ly nước sâm hay đậu nành để nhâm nhi trong lúc chờ đợi. Chỗ giữ xe thì gần đó, ngay ngã 4, khi đến đây các bạn sẽ được người trong quán chỉ nên yên tâm.

          Nói về thực đơn thì Quán Sủi Cảo Thiên Thiên có rất nhiều loại sủi cảo, hoành thánh cho các bạn chọn lựa: sủi cảo chạp, sủi cảo mực, sủi cảo tôm, sủi cảo thập cẩm…Sủi cảo chiên thì giòn, thơm, ăn siêu ngon, nhân quá trời, tươi. Còn sủi cảo nước thì mềm, nước thanh, khác với những nơi khác, hoành thánh, sủi cảo ở đây bán tới đâu thì mới gói tới đó bảo đảm toàn “hàng mới”, được đựng trong tô inox nên giữ nóng rất lâu, viên sủi cảo to cắn vào bên trong còn nóng hổi luôn ăn kèm với vắt mì trứng dai dai, sần sật chẹp chẹp thèm quá đi thôi

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 197 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM

          Điện thoại: 0287 3071 388

          Email: trongtai26061993@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/profile.php?id=100057629972538

          Giờ mở cửa: 12:30 - 23:00

            Sủi cảo
            Sủi cảo
            Sủi cảo
            Sủi cảo
          • Chè hột gà là một món ăn đặc sản nổi tiếng của người Hoa, đựơc du nhập vào Sài Gòn từ lâu. Món chè này giúp an thận, bổ phổi, đẹp da và thanh giọng. Nếu bạn chưa từng thưởng thức món này, có thể sẽ cảm thấy bị sốc khi thấy chén chè chỉ có vẻn vẹn một quả trứng gà với vỏ màu sẫm tối cùng nước chè cũng có màu sẫm không kém. Thế nhưng cái ngon của món ăn này lại nằm chính trong cái nguyên liệu lạ kỳ đó. Nước trà sóng sánh màu có vị ngọt đậm, vị đắng, hương thơm thoang thoảng, uống đến đâu mát đến đó. Còn trứng gà không những không tanh mà còn thơm ngon với hương trà được ủ bên ngoài. Bạn có thể cho thêm nhãn nhục vào chén chè của mình để tăng thêm phần hấp dẫn, thú vị đấy nhé. Quán Chè Hà Ký nổi tiếng với những món chè nấu theo kiểu Hoa, không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tại đây có món đu đủ tiềm rất hút khách, một phần là do ít chỗ bán, phần là vì hương vị cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra chè thập cẩm với củ năng, đậu đỏ, hạt sen, tàu hủ, trứng gà.


            Chè Hà Ký là một trong những quán chè người Hoa nổi tiếng ở TP. HCM. Quán nằm sâu trong khu người Hoa ở quận 5. Các món chè ở đây được nấu chuẩn theo kiểu người Hoa như chè bạch quả, chè trứng, cao quy linh, chè sâm bổ lượng... Các món chè đầu được nấu với hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết, không quá ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Quán rất đông, đặc biệt là vào cuối tuần. Nếu muốn ăn Chè Hà Ký vào dịp cuối tuần, bạn nên đến trước 7 giờ tối nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 138 - 136 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM

            Điện thoại: 0838 567 039

            Fanpage: https://www.facebook.com/quanchehaky1985/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

            Gọi điện
            Chè hột gà
            Chè hột gà
            Chè hột gà
            Chè hột gà
          • Xuất phát từ món ăn nhẹ của người Hoa ở Chợ Lớn, bột chiên đã được biến tấu để hợp vị với người Việt. Miếng bột được cắt vuông chứ không dài như bản gốc, đồng thời chiên ngập dầu nên giòn hơn. Bột sắn nhuyễn khi chiên lên có độ chín dẻo bên trong và lớp vỏ vàng rộp, thơm. Trứng là thành phần tạo sự kết dính những miếng bột thành tấm bánh. Thêm vào đó là phần cải ngọt được xào sơ qua dầu vừa chín tới, ăn kèm theo cùng đu đủ ngâm chua và chén nước chấm ăn kèm chống ngấy. Đơn giản vậy thôi mà những hàng bột chiên lúc nào cũng tấp nập ngừơi ăn, trở thành món ăn vặt yêu thích ở Sài Gòn. Một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món bột chiên này đó chính là Bột Chiên Bình Lợi A Huỳnh.

            Miếng bột chiên được cắt vừa miếng, chiên giòn, không bị cứng, bên trong mềm mịn. Bột chiên của quán thường kèm theo hai quả trứng chiên, trứng phủ áo lớp bột và hoàn toàn không bị cháy; đây cũng là điểm cộng thứ hai dành cho quán. Khi ăn bột chiên kèm theo đĩa đồ chua đảm bảo sạch sẽ, được bỏ riêng phục vụ nhu cầu của từng thực khách. Chấm bột chiên với thứ nước chấm pha ngon, ăn khá vừa miệng, ăn một lần mà nhớ hoài không quên. Đến với Bột Chiên Bình Lợi A Huỳnh bạn sẽ được thưởng thức món bột chiên đậm chất Sài Thành mà không lo đến túi tiền.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 491 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

            Điện thoại: 0908 190 849

            Email: michael.chop13@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/HuynhThuFood

            Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

            Gọi điện
            Bột chiên
            Bột chiên
            Bột chiên
            Bột chiên




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy