Top 9 Trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Kiều Nguyễn 2482 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một ngày trọng đại, để có thể tổ chức tiệc cưới của mình một cách chỉnh chu nhất, các cặp đôi thường tìm đến các trung tâm tiệc cưới để có thể để ... xem thêm...

  1. Top 1

    InterContinental Hanoi Westlake

    Gọi điện

    InterContinental Hanoi Westlake là nhà hàng được xây dựng trên mặt nước Hồ Tây có được sự lãng mạn nhất định đồng thời sở hữu review toàn cảnh đẹp và rất thu hút. Các cặp đôi rất chú trọng các chi tiết từ không gian, hình ảnh, ẩm thực vậy nên InterContinental Hanoi Westlake luôn chú trọng chất lượng của dịch vụ mình cung cấp để khách hàng có thể an tâm lựa chọn InterContinental Hanoi Westlake.


    InterContinental Hanoi Westlake là đơn vị có sự hiểu biết sâu rộng cũng như kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới được tích lũy trong nhiều năm qua, InterContinental Hanoi Westlake đã và đang mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sở hữu:

    • Đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, chất lượng món ăn được đảm bảo về cả hương vị lẫn hình thức để phục vụ tốt hơn quan sát cách được cô dâu chú rể mời đến
    • Dịch vụ tiệc cưới phải bao gồm một đội ngũ phục vụ có kinh nghiệm đồng thời tính tự giác và chuyên nghiệp trong công việc phải cao để có thể thay cô dâu chú rể đem lại sự trải nghiệm thoải mái trong ngày vui, ngày trọng đại của cặp đôi
    • Có một đội ngũ tư vấn và lên những ý tưởng cưới độc đáo, đặc biệt lên kế hoạch chi tiết cho ngày vui của các cặp đôi một cách cụ thể và sáng tạo nhất
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6270 8888
    Email: fb.office@icwestlake.com
    Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/us/en/hanoi/hanhb/hoteldetail?
    Fanpage: www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/
      Gọi điện
      InterContinental Hanoi Westlake
      InterContinental Hanoi Westlake
      InterContinental Hanoi Westlake
      InterContinental Hanoi Westlake

    • Top 2

      Sheraton Hanoi Hotel

      Gọi điện

      Sheraton Hanoi Hotel có một vị trí địa lý thuận lợi nằm bên hồ Tây thơ mộng nó như là một không gian tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Sheraton Hanoi Hotel được bảo bọc và che chở bởi những hàng cây xanh Những khóm hoa rực rỡ tạo nên nét thơ mộng ảnh đáng có của một nhà hàng tiệc cưới. Nơi đây là một không gian rộng lớn có thể tiếp đại hơn 1.000 khách cách đây là không gian lý tưởng cho mọi cặp đôi lựa chọn để chiêu đãi bạn bè người thân đồng nghiệp đến chung vui cùng mình trong ngày cưới.

      Bên cạnh đó Sheraton Hanoi Hotel còn mang đến cho các cặp đôi cơ hội lựa chọn không gian phòng tiệc theo ý thích của mình để có thể thể hiện được phong cách, cá tính của riêng. Cùng với đó Sheraton Hanoi Hotel còn cung cấp tháp rượu cưới và bánh cưới cưới 4 tầng, tượng băng đăng độc đáo, ban nhạc biểu diễn, pháo hoa… Ngoài ra, Sheraton Hanoi Hotel có một thực đơn tiệc với những món ăn có hương vị phong phú, đặc sắc đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tài hoa của khách sạn chế biến sẽ mang đến cho khách mời những trải nghiệm ấn tượng về một tiệc cưới trong mơ của cặp đôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3719 9000 & 0903 224 377
      Email: reservations.01484@marriott.com
      Website: https://vn.sheratonhanoi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/sheratonhanoi/?locale=vi_VN
        Gọi điện
        Sheraton Hanoi Hotel
        Sheraton Hanoi Hotel
        Không gian với một lối đi trải đầy hoa thơ mộng
        Không gian với một lối đi trải đầy hoa thơ mộng
      • Top 3

        Nhà Hàng Phương Nguyên

        Gọi điện

        Nhà Hàng Phương Nguyên mang một lối thiết kế của không gian truyền thống nó là sự bao hàm của lịch sự và trang nhã. Nhà Hàng Phương Nguyên sở hữu view Hồ Tây đẹp thơ mộng. Khi cô dâu chú rể tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng quan khách có thể vừa thưởng thức món ăn tươi ngon vừa tận hưởng không gian đẹp của Hồ Tây với sự yên ả để chúc phúc cho cặp đôi trăm năm hạnh phúc.


        Nhà Hàng Phương Nguyên có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề nấu nướng cao, kỹ thuật nấu nướng tốt vậy nên chúng ta có thể an tâm và sử dụng dịch vụ của nhà hàng cho ngày hạnh phúc của mình để chiêu đãi quan khách. Bên cạnh đó đội ngũ phục vụ của nhà hàng rất chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo giúp cô dâu chú rre phục vụ tốt hơn bạn bè, người thân và đồng nghiệp của mình. Đặc biệt món ăn của nhà hàng Phương Nguyên luôn đảm bảo yếu tố sạch, ngon, an toàn và chất lượng để quan khách thưởng thức, chung vui cùng gia đình cô dâu, chú rể.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 51/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 878 228
        Website: https://nhahangphuongnguyen.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/nhahangphuongnguyen?locale=vi_VN
          Gọi điện
          Nhà Hàng Phương Nguyên
          Nhà Hàng Phương Nguyên
          Nhà Hàng Phương Nguyên
          Nhà Hàng Phương Nguyên
        • Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark là cái tên lý tưởng để cô dâu chú rể lựa chọn cho ngày trọng đại của mình tại Tây Hồ, Hà Nội. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark sở hữu cho mình một không gian sang trọng, đẹp và rất bắt mắt đồng thời có thể tận hưởng gió mát và không khí trong lành từ thiên nhiên của hồ Tây. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark rộng lên đến 2.000m2 và xây dựng 2 tầng theo phong cách kiến trúc Ả Rập, cách tân theo kiểu Châu Âu sang trọng, mới lạ và độc đáo.


          Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark có những yếu tố tạo nên một không gian tổ chức tiệc cưới chất lượng:

          • Menu đãi tiệc phong phú, đa dạng và thực hiện theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc
          • Đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng chuyên nghiệp, chu đáo để khách hàng có thể an tâm khi gửi gắm bạn bè cùng người thân, đồng nghiệp khi chọn nhà hàng để tổ chức tiệc cưới
          • Bãi đỗ xe thuận tiện cho số lượng khách đông và di chuyển bằng ô tô
          • Sảnh đón khách lộng lẫy với 4 sảnh tiệc lớn có thể phục vụ cùng lúc 1.500 khách mời đến cùng lưu giữ khoảng khắc bên cô dâu chú rể ngày trọng đại.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội (đối diện công viên nước Hồ Tây)
          Điện thoại: 0989 939 698
          Email: forevermark.vn@gmail.com
          Website: https://forevermark.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/forevermark.vn/?locale=vi_VN
            Gọi điện
            Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark
            Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark
            Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark
            Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark
          • Top 5

            Elegant Suites Westlake - Hà Nội

            Gọi điện

            Elegant Suites Westlake - Hà Nội là cái tên quen thuộc đối với các cặp đôi khi những dịch vụ đãi tiệc cưới trọn gói của Elegant luôn thể hiện chuyên nghiệp, sang trọng và lịch sự. Elegant Suites Westlake - Hà Nội đảm bảo dịch vụ vụ được thực hiện trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể sẽ là dịch vụ được đầu tư và lên kế hoạch cụ thể rõ ràng, không xảy ra sai sót trong quá trình đón và tiếp khách. Elegant Suites Westlake - Hà Nội luôn luôn đặt ra những tiêu chí và yêu cầu khắt khe đối với dịch vụ của chính nhà hàng.


            Không gian của Elegant Suites Westlake - Hà Nội có sức chứa 300 – 350 khách, tiệc cưới được tổ chức tại đây sẽ được bảo trợ từ chính Elegant Suites Westlake - Hà với không gian thiên nhiên bao quanh, đây sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách dự tiệc. Các cặp đôi không yêu cầu thời thời khắc khắc bên nhau đều sẽ đẹp, nhưng chắc chắn một điều họ luôn mong muốn ngày vui, ngày cưới của mình sẽ là ngày đáng nhớ nhất là ngày đẹp nhất đối với bạn bè, người thân, đồng nghiệp cũng như chính cô dâu chú rể khi đã tin tưởng và lựa chọn Elegant Suites Westlake - Hà Nội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 10B Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3710 0088 & 024 3710 0099
            Email: customerservice@elegantsuites.com
            Website: https://www.elegantsuites.com/
            Fanpage: www.facebook.com/ElegantSuites/?locale=vi_VN
              Gọi điện
              Elegant Suites Westlake - Hà Nội
              Elegant Suites Westlake - Hà Nội
              Elegant Suites Westlake - Hà Nội
              Elegant Suites Westlake - Hà Nội
            • Top 6

              SoftWater Restaurant

              Gọi điện

              SoftWater Restaurant nhà hàng tổ chức tiệc cưới mang đến một không gian thân mật với phong cách ẩm thực Âu Mỹ với các món ăn phong phú có hương vị đặc trưng của các nước Châu Á tạo nên sự cuốn hút đặc biệt dành cho thực khách được mời đến ngày trọng đại của cô dâu và chú rể. SoftWater Restaurant luôn đảm bảo yếu tố ẩm thực của mình sẽ là những món ăn chất lượng, sạch, an toàn cho khách hàng của mình.


              SoftWater Restaurant đã có nhiều năm hoạt động và kinh nghiệm phục vụ các tiệc cưới vậy nên khi cô dâu, chú rể lựa chọn SoftWater Restaurant sẽ không cần lo lắng bởi dịch vụ của nhà hàng rất chuyên nghiệp. SoftWater Restaurant là hàng tiệc cưới sân vườn, Softwater đã là cái tên hằn vào nhận thức của khách hàng và trở thành cái tên quen thuộc trong trái tim rất nhiều khách hàng. SoftWater Restaurant có một không gian đẹp và thơ mộng để có thể làm chiêu đãi tiệc cưới một cách chất lượng nhất. Một ngày trọng đại chúng ta chỉ cần một sự chuyên nghiệp vừa đủ, một không gian đẹp để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc vậy là một điều hạnh phúc mà cặp đôi nào cũng mong muốn sở hữu.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 42, đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
              Điện thoại: 024 2260 8968 & 0981 465 775 & 0972 105 775
              Email: lienhe.softwater@gmail.com
              Website: https://softwatergroup.com/
              Fanpage: www.facebook.com/SW.Restaurant/?locale=vi_VN
              Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
                Gọi điện
                SoftWater Restaurant
                SoftWater Restaurant
                SoftWater Restaurant
                SoftWater Restaurant
              • Top 7

                Tiffany Wedding & Event

                Gọi điện

                Tiffany Wedding & Event là thương hiệu tổ chức và trang trí tiệc cưới - sự kiện cao cấp hàng đầu tại quận Tây Hồ, Hà Nội với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thiết kế sáng tạo, thực thi chuyên nghiệp. Biến không gian tiệc cưới trở nên sang trọng, lộng lẫy bằng hệ thống mẫu ấn tượng bậc nhất, kết hợp với hoa tươi nhập khẩu. Tiffany luôn nỗ lực hết mình đồng hành cùng cô dâu và chú rể để tạo nên một tiệc cưới đẳng cấp và hiện đại.


                Bên cạnh đó, Tiffany Wedding & Event còn giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm đa dạng về mức giá và phong cách, cô dâu chú rể dễ dàng lựa chọn một concept phù hợp với sở thích và ngân sách đề ra. Tiffany đảm nhận từ trang trí sảnh tiệc đón khách: cổng hoa đón khách, photobooth chụp hình, bàn lễ tân,...; trang trí ballroom phòng tiệc: trang trí sân khấu tổ chức lễ cưới, trang trí lối dẫn - catwalk,... hay thiết kế Menu tiệc - đánh số bàn, thiết kế sơ đồ bàn tiệc, biển Welcome chào mừng... Tiffany team sẽ giúp bạn lo liệu và điều phối tất tần tật mọi việc diễn ra trong ngày cưới. Việc của đôi uyên ương là thảnh thơi tận hưởng ngày trọng đại của mình mà thôi!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 125 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 0836 999 088 & 0836 888 099
                Email: info.tiffanyvn@gmail.com
                Website: https://tiffany.com.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/tiffanyvnweddingevent/
                Gọi điện
                Tiffany Wedding & Event
                Tiffany Wedding & Event
                Tiffany Wedding & Event
                Tiffany Wedding & Event
              • Top 8

                Nhà hàng Công Viên Nhỏ

                Gọi điện

                Tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Nhà hàng Công Viên Nhỏ sở hữu một không gian cảnh quan xanh mát quanh năm khoe hương sắc cùng hoa cỏ, rất thích hợp để tổ chức một tiệc cưới tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên. Sở hữu hệ thống phòng phong phú và sân vườn rộng rãi, nhà hàng Công Viên Nhỏ giúp khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho tiệc cưới trong nhà hay tiệc cưới sân vườn mang phong cách riêng. Một không gian tiệc cưới sẽ trở nên hoàn hảo hơn với tháp rượu, bánh cưới, hoa và âm nhạc … mọi thứ sẽ được trọn gói trong gói dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng.


                Bên cạnh đó, ẩm thực sẽ là một phần không thể thiếu của bữa tiệc. Với thực đơn phong phú, đặc sắc do đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng khách mời những trải nghiệm ấn tượng về một tiệc cưới trong mơ. Nếu hai bạn đang dự định một kế hoạch cho ngày cưới của mình, hãy biến nó thành hiện thực như những gì bạn mong muốn. Đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc cưới của nhà hàng Công Viên Nhỏ sẽ cùng bạn hoạch định để có một ngày vui thành công mỹ mãn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 36, ngõ 76, An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 0968 036 866 & 0911 919 695
                Email: tohopcongviennho@gmail.com
                Website: https://www.congviennho.com/
                Fanpage: www.facebook.com/tohopcongviennho/
                  Gọi điện
                  Nhà hàng Công Viên Nhỏ
                  Nhà hàng Công Viên Nhỏ
                  Nhà hàng Công Viên Nhỏ
                  Nhà hàng Công Viên Nhỏ
                • Top 9

                  Asean Wedding Center

                  Gọi điện

                  Hệ thống Tiệc Cưới & Sự Kiện Asean Hà Nội (tiền thân là công ty tổ chức sự kiện và tiệc cưới Hoa Lư Wedding) được thành lập từ năm 1997. Asean Wedding Center cung cấp 3 dịch vụ chính bao gồm: tổ chức tiệc cưới, tổ chức tiệc sự kiện doanh nghiệp và dịch vụ catering cung cấp tiệc tại tư gia, văn phòng. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới và sự kiện hàng đầu Hà Nội với đội ngũ hơn 200 nhân viên và có một chi nhánh tại Tây Hồ, Hà Nội.


                  Asean Wedding Center sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp với những ý tưởng setup tiệc cưới mới mẻ, độc đáo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để tạo nên những tiệc cưới lung linh với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Sảnh tiệc rộng rãi với sức chứa 1500 khách. Vị trí đắc địa tại các quận nội thành Hà Nội. Thực đơn đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi món ăn đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Nhà khách Bộ Quốc Phòng (T66), số 266 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
                  Điện thoại: 0915 665 869‬ & 0934 391 118 & 0903 207 048
                  Email: tieccuoivasukienasean@gmail.com
                  Website: https://tieccuoiasean.vn/
                  Fanpage: www.facebook.com/aseanweddingcenter/?locale=vi_VN
                  Gọi điện
                  Asean Wedding Center
                  Asean Wedding Center
                  Asean Wedding Center
                  Asean Wedding Center




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy