Top 10 Bộ phim hay nhất của Kim Tae Hee

Nguyễn Trúc Vân 911 0 Báo lỗi

Kim Tae Hee một mỹ nhân đẹp nhất nhìn xứ Hàn cô ra mắt khán giả với vai trò diễn viên và người mẫu. Cô là hình mẫu của nhiều người khi vừa có nhan sắc xinh ... xem thêm...

  1. Hi Bye, Mama là câu chuyện về Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) một người phụ nữ xinh đẹp có công việc ổn định, một cuộc sống viên mãn với người chồng của mình và cùng mong đợi chào đón cô công chúa nhỏ của mình ra đời, nhưng không may khi cô gặp tai nạn giao thông và mất ngay khi đứa bé vừa ra đời. Vì tình mẫu tử thiên liêng cô không nỡ rời xa đứa con của mình nên trở thành một hồn ma và ở bên đứa con suốt nhiều năm trời.


    Hi Bye, Mama nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ khán giả vì là bộ phim đánh dấu sự ra mắt sau nhiều năm vắng bóng và những nhân vật đình đám trong phim. Với nhan sắc ngọt ngào và diễn xuất được cãi thiện nên Kim Tae Hee nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Bộ phim khắc họa được tình cảm thiên liêng của người mẹ đối với con cái của mình, nhắn nhủ đến khán giả hãy trân trọng những khoảnh khắc ở bên gia đình của mình cho khán giả thấy được giá trị của sự sống. Phim có kết thúc buồn nhưng đầy ý nghĩa và sâu lắng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Yoo Je Won
    Thể loại: Tình cảm, Kì ảo
    Thời lượng: 16 tập
    Diễn viên tham gia: Kim Tae Hee, Lee Kyu Hyung, Go Bo Gyeol, Seo Woo Jin...

    Điểm IMDb: 7.9

    Tạm Biệt Mẹ
    Tạm Biệt Mẹ
    Trailer Tạm Biệt Mẹ

  2. Thiên Tài Lang Băm kể về Kim Tae Huyn(Joo Won) một bác sĩ nội trú xuất sắc có tiếng nhất ở Hàn Quốc, nhưng khi màn đêm buông xuống thì Tae Huyn lại trở thành một nhân vật cũng nổi tiếng trong giới giang hồ với cái tên Yong Pal vị bác sĩ của những tên tội phạm trong thế giới ngầm. Bởi vì người em gái của mình nên anh có thể làm tất cả mọi thứ đến kiệt sức thậm chí là từ bỏ mạng sống của mình. Nhiều chuyện xảy ra trong cuộc sống của Tae Huyn nên anh vô tình bước vào mảng tối của ngành y tế trở thành người chăm sóc riêng cho Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) một cô gái với nhan sắc xinh đẹp đã hôn mê trong nhiều năm và đã giúp cô tỉnh lại khi hiểu ra lí do cô bị bất tỉnh ở đây. Khi Han Yeo Jin tỉnh dậy thì nhiều bí mật cũng dần được hé lộ.


    Kim Tae Hee với nhan sắc trong sáng rực rỡ của mình nhưng lại hóa thân vào hình tượng nữ chủ tịch quyền lực, ngạo mạn, lạnh lùng nhưng lại ao ước một tình yêu thật bình dị. Còn Joo Won vẫn giữ được phong độ diễn xuất của mình. Sự kết hợp của cặp đôi giúp phim đạt đến sự thành công ngoài mong đợi. Thiên Tài Lang Băm với cốt truyện thu hút, gay cấn tái hiện được những mảng tối của ngành y luôn sẵn sàng bán mình cho đồng tiền tất cả đều đem lại cảm giác thất vọng, căm phẩn và mất niềm tin vào giá trị ý đức mà người thường ca ngợi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Oh Jin Suk
    Thể loại: Tình cảm
    Thời lượng: 18 tập
    Diễn viên tham gia: Joo Won, Kim Tae Hee, Jo Hyun Jae, Ahn Se Ha, Jo Bok Rae...

    Điểm IMDb: 7.5

    Thiên Tài Lang Băm
    Thiên Tài Lang Băm
    Trailer Thiên Tài Lang Băm
  3. Tình Sử Jang Ok Jung là câu chuyện về cuộc đời của Jang Hee Bin (Kim Tae Hee) một người với nhan sắc hơn người với đôi tay may vá khéo léo và đầu óc thông minh, cô không chịu khuất phục trước số phận khắc nghiệt của gia đình mình nên đã tiến cung để thay đổi số phận của mình. Cô tiến cung với vị trí cung nữ nhưng nhờ vài tài năng của mình sau đó cô trở thành một người thiết kế trang phục nổi tiếng trong Tử Cấm Thành và không dừng lại ở đó cô tiếp tục chinh phục được trái tim của vua Lee Soon trở thành Jang Ok Jung một phi tầng được sủng ái nhất.


    Yoo Ah In trong vai vị vua Sukjong và Kim Tae Hee trong vai Jang Hee Bin sự kết hợp của hai diễn viên được nhận xét đóng tròn vai diễn của mình và cùng nhau trải qua những ngày tháng sóng gió. Tình Sử Jang Ok Jung không được đánh giá cao ở Hàn Quốc với đoạn kết gây tranh cãi vì khán giả thương sót cho cuộc sống của của Jang Ok Jung với mối tình mà cô theo đuổi nhưng lại nếm trải nhiều đau khổ không có những phút giây thăng hoa với hạnh phúc củ mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Boo Sung Chul
    Thể loại: Cổ trang, Tình cảm
    Thời lượng: 24 tập
    Diễn viên tham gia: Kim Tae Hee, Yoo Ah In, Hong Soo Hyun, Jae Hee, Lee Sang Yeob, Han Seung Yeon...

    Điểm IMDb: 7.6

    Tình Sử Jang Ok Jung
    Tình Sử Jang Ok Jung
    Trailer Tập 4 Tình Sử Jang Ok Jung
  4. Trong phim "99 Ngày Với Ngôi Sao" với Namiki Kohei (Nishijima Hidetoshi) là người đàn ông độc thân ở tuổi 40 tuổi và luôn quan tâm với gia đình của mình là chị gái của mình Yukiko (Ikuta Tomoko). Anh từng có ước mơ cũng từng theo đuổi nhưng vì những ảnh hưởng từ tình trạng kinh tế của gia đình nên anh đã từ bỏ ước mơ của mình để tìm một công việc bán thời gian và bắt đầu làm vệ sĩ của Han Yuna (Kim Tae Hee) một ngôi sao lớn, cả hai cùng làm việc với nhua nhưng bị cản trở về rào cản ngôn ngữ. Han Yuna đến đây ngoài công việc của mình thì còn để tìm người em trai thất lạc của mình. Cả hai trải qua nhiều khoảnh khắc vui vẻ rút ngắn khoảng cách của cả hai và trở thành chính mình khi Han Yuna còn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Namiki Kohei.


    Với diễn xuất của diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee và dàn cast xuất sắc chạm đến được cảm xúc của người xem bởi diễn xuất tự nhiên của diễn viên. Bộ phim muốn nhắn nhủ dù là một ngôi sao họ cũng là một người bình thường mong muốn được hạnh phúc và có những hoài bảo, tâm tư riêng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Masahiro Kunimoto, Tomomi Okubo
    Thể loại: Tình cảm
    Thời lượng: 10 tập
    Diễn viên tham gia: Kim Tae Hee, Nishijima Hidetoshi, Kaname Jun...

    Điểm IMDb: 7.1

    99 Ngày Với Ngôi Sao - 2011
    99 Ngày Với Ngôi Sao - 2011
    99 Ngày Với Ngôi Sao - 2011
    99 Ngày Với Ngôi Sao - 2011
  5. Công Chúa Của Tôi xoay quanh câu chuyện tình cảm vô tình đến của Park Hae Young (Song Seung Hun) đẹp trai, tài năng và cô gái còn nhiều sự hậu đậu Lee Seol (Kim Tae Hee) phiim thuộc thể loại hài lãng mạn hứa hẹn mang lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả.


    Công Chúa Của Tôi đánh dấu sự trở lại của Song Seung Hun và Kim Tae Hee với sự thử thách bản thân ở thể loại mới cũng là cơ hội để Kim Tae Hee điều mới mẻ và thu hút của nhân vật mà cô thể hiện thoát ra những vai diễn chỉnh chu để hóa thân thành cô công chúa hậu đậu. Còn Song Seung Hun cũng đã thử thách bản thân với vai diễn lãng mạn sau những vai diễn buồn bả đầy sự bi kịch trước đó. Hàng loạt những thử thách được đặt ra trước mắt cả hai nhưng cũng đã vượt qua để có một kết thúc thật sự viên mãn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kwon Seok Jang
    Thể loại: Tình cảm, Hài hước
    Thời lượng: 16 tập
    Diễn viên tham gia: Song Seung Heon, Kim Tae Hee, Ryu Soo Young, Park Ye Jin...

    Điểm IMDb: 7.0

    Công Chúa Của Tôi
    Công Chúa Của Tôi
    Trailer Công Chúa Của Tôi
  6. Mật Danh Iris xoay quanh ba nhân vật Kim Huyn Joon (Lee Byung Hoon), Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) và Choi Seung Hee (Kim Tae Hee khi cả ba cùng là những nhân viên tình báo. Nhưng Kim Huyn Joon và Jin Sa Woo là những người bên nhau và coi nhau như những người thân trong gia đình, do gia đình Huyn Joon bị biến cố khi nhỏ anh mất cả cha lẫn mẹ trở thành trẻ mồ côi, kí ức về lúc nhỏ đã không còn do cú sock tâm lý khi nhỏ. Những lúc ấy có người bạn Sa Woo ở bên và an ủi anh. Mọi chuyện bắt đầu khi Choi Seung Hee xuất hiện và cả hai đều có tình cảm với cô. Sa Woo đã giấu tình cảm của mình để chúc phúc cho Huyn Joon và Seung Hee. Khi cả hai hẹn hò yêu đường thì đều trong bí mật mà không đồng nghiệp nào biết.


    Sự kết hợp cuả Kim Tae Hee và Lee Byung Huyn tạo nên sự thành công của phim với những cảnh quay để đời. Ngoài ra còn có nhiều diễn viên phụ hạng A với diễn xuất không chê vào đâu được. Với Kim Tae Hee trong phim được nhận xét là diễn ổn, tròn vai diễn của mình nhưng lại bùng nổ nhan sắc, nhưng vẫn có cảnh phim gây ấn tượng chính là khi những phân cảnh khóc khiến cho người xem cảm nhận rõ được nổi đau. Mật Danh Iris như một tượng đài điện ảnh của nền phim ảnh Hàn Quốc, phim như tạo một làn sóng mới. Kinh phí đầu tư vào bộ phim là không nhỏ. Phim được dựng với bói cảnh hoành tráng và nhạc phim rất bắt tai người nghe. Dàn diễn viên cực phẩm từ nhan sắc đến diễn xuất vô cùng tự nhiên. Bộ phim với một cái kết mở nên khiến đa số khán giả đều mong ngóng và chờ đợi những phần sau.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kim Kyu Tae, Yang Yun Ho
    Thể loại: Hành động, Tình cảm
    Thời lượng: 20 tập
    Diễn viên tham gia: Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Jung Joon Ho, Kim Seung Woo, Kim So Yeon, T.O.P...

    Điểm IMDb: 5.9

    Mật Danh Iris (Iris)
    Mật Danh Iris (Iris)
    Trailer Mật Danh Iris (Iris)
  7. Cô nàng ngổ ngáo 3 là một bộ phim hài lãng mạn của Hàn Quốc năm 2007. Phim do Han Ji-seung đạo diễn và có sự tham gia của Sol Kyung-gu và Kim Tae-hee. Bộ phim được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 12 tháng 12 năm 2007, và vào cuối tuần đầu công chiếu đã đứng thứ tư tại phòng vé với 164.750 lượt người xem.


    Bộ phim kể về đôi vợ chồng Jin Ah (Kim Tae Hee) và Sang Min (Sol Kyung Gu) dù có nhiều khác biệt trong tính cách nhưng vẫn rơi vào lưới tình và quyết định đi đến hôn nhân. Thế nhưng kết hồn chẳng được bao lâu thì giữa họ liên tục nảy ra những cuộc xung đột nảy lửa. Jin Ah trở thành một cô vợ nóng tính, luôn thích sử dụng bạo lực để giải quyết những mâu thuẫn của mình khác hẳn với những lời thề thốt yêu thương nhau trước kia. Không thể chịu đựng nhau được hơn nữa, họ quyết định ly hôn nhưng cuộc chiến không khoan nhượng giữa đôi bên vẫn không dừng lại ở đó.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Han Ji Seung
    Thể loại: Tình cảm, Hài hước
    Thời lượng: 102 phút
    Diễn viên tham gia: Sol Kyung Gu, Kim Tae Hee, Jang Won Yeong, Jeon Soo Kyeong...

    Cô Nàng Ngổ Ngáo 3 - Venus And Mars (2007)
    Cô Nàng Ngổ Ngáo 3 - Venus And Mars (2007)
    Cô Nàng Ngổ Ngáo 3 - Venus And Mars (2007)
  8. Giữa chốn thiên đường là bộ phim kể về những linh hồn sau khi chết đi sẽ phải ở lại nơi lưng chừng giữa trời trong vòng 49 ngày trước khi quyết định số phận mình sẽ đi về đâu: thiên đường, địa ngục hoặc được tái sinh.


    Trong phim, Kim Tae Hee đóng vai cô tiên nữ xinh đẹp, thánh thiện mang tên So Hwa. Nhiệm vụ của cô là chịu trách nhiệm việc dẫn đường và bảo vệ cho các linh hồn trong suốt 49 ngày dừng chân ấy. Nữ diễn viên từng chia sẻ đây là một vai diễn khá thử thách, vì nhân vật là tiên nên cần phải có diễn xuất và phong thái thật thuần khiết và ngây thơ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jo Dong Oh
    Thể loại: Thần thoại, Tình cảm
    Thời lượng: 111 phút
    Diễn viên tham gia: Kim Tae Hee, Jung Woo Sung, Heo Jun Ho, Kim Kwang Il...

    Giữa Chốn Thiên Đường - The Restless (2006)
    Giữa Chốn Thiên Đường - The Restless (2006)
    Giữa Chốn Thiên Đường - The Restless (2006)
  9. Chuyện Tình Harvard là câu chuyện tình cảm tay ba giữa ba người trong đó có Kim Hyung Woo (Kim Rae Won), Hong Jung Min (Lee Jeong Jin) cả hai đều là sinh viên năm nhất khoa Luật đều dành tình cảm cho Lee Soo In (Kim Tae Hee). Khi điều kiện gia đình của cả hai rất khá giả thì Soo In lại xuất thân trong một gia đình khó khăn, nhưng điểm chung của cả ba là hết mình theo đuổi ước mơ của mình.


    Trong Chuyện Tình Harvard thì Kim Tae Hee phải gặp nhiểu khó khăn và thử thách về mặt ngôn ngữ của như diễn xuất trong phim. Kim Rae Won thì có sự thay đổi trong hình tượng của bản thân trong phim anh hóa thân thành một anh chàng hiền lành nhưng lại rất dễ khóc. Bộ phim tái hiện lại được cuộc sống của các du học sinh ở đây với khung cảnh trường đại học Harvard nổi tiếng. Và gây sốt vì gây được sự thu hút bởi dàn diễn viên trẻ tài năng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Jang Soo, Lee Jin Suk
    Thể loại: Tình cảm
    Thời lượng: 16 tập
    Diễn viên tham gia: Kim Rae Won, Kim Tae Hee, Lee Jung Jin...

    Điểm IMDb: 7.4

    Chuyện Tình Harvard
    Chuyện Tình Harvard
    Chuyện Tình Harvard
  10. Nấc Thang Lên Thiên Đường là tác phẩm kể về Han Jung Seo (Choi Ji Woo) và Cha Song Joo (Kwon Sang Woo) cùng nhau lớn lên và bên nhau từ lúc nhỏ. Sau khoảng thời gian dài thì bố của Jung Seo kết hôn với mẹ kế là bà Tae Mira, bà cũng có hai người con riêng là Han Yoo Ri (Kim Tae Hee) và Han Tae Hwa (Shin Huyn Joon). Cuộc sống mẹ kế con chồng không bao giờ dễ dàng khi Jung Seo luôn bị mẹ kế tính kế hãi hại và đối xử thật sự rất tệ. Mọi việc đến đỉnh điểm khi Jung Seo không được đi du học cùng Song Joo sau những khó khăn đó thì Jung Hwa luôn ở bên cạnh và đem lòng mến mộ cô. Lâu về sau Jung Seo bị gây tai nạn bởi Yoo Ri và bị mất trí nhớ và cũng đánh mất danh tính thật của mình, sau đó cô sông với cái tên Kim Ji Soo bắt đầu một cuộc sống khác. Cô phải trải qua nhiều khó khăn mới có được một cái kết đẹp cho bản thân.


    Đây là bộ phim rất đáng xem bởi là sự kết hợp tuyệt vời giữa diễn xuất của Choi Ji Woo và mĩ nhân không có tuổi Kim Tae Hee. Đây có lẻ là bộ phim đầu tiên của Kim Tae Hee nhưng mang lại một phản ứng khá tốt từ khán giả xem đài, trong phim cô hóa thân thành một người rất ít kỷ, luôn ganh ghét và hãm hại nữ chính vì tình yêu cô có thể làm mọi thứ. Phim với cái kết đầy nước mắt của chuyện tình Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Ở cuối phim là hình ảnh Song Joo ngồi bên đàn piano ngồi ở bãi biển mang lại nhiều cảm xúc khó tả cho người xem. Nấc Thang Lên Thiên Đường là bộ phim ý nghĩa với nhiều câu thoại để đời, bộ phim như một câu chuyện thật với thật nhiều cảm xúc yêu chân thành, hạnh phúc, đau đớn và tiếc nuối.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Jang Soo
    Thể loại: Tình cảm
    Thời lượng: 40 tập
    Diễn viên tham gia: Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo, Shin Hyun Joon, Kim Tae Hee...

    Điểm IMDb: 6.3

    Nấc Thang Lên Thiên Đường
    Nấc Thang Lên Thiên Đường
    Trailer Nấc Thang Lên Thiên Đường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy