Top 7 Phòng thu âm chất lượng nhất Cần Thơ

Vu Luan 5640 0 Báo lỗi

Cần Thơ là nơi hội tụ nhiều bạn trẻ sinh viên từ khắp các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long về đây sinh sống, học tập và làm việc. Các loại hình dịch vụ nơi đây ... xem thêm...

  1. Phòng thu âm Thanh Tùng (Thanh Tùng Studio) là phòng thu chuyên nghiệp tại Cần Thơ, phù hợp với nhu cầu thu âm của mọi người, từ ca sĩ bạn yêu thích bản thu âm chuyên nghiệp của bài hát yêu thích hay bản thu, album kỷ niệm dành riêng cho bản thân, doanh nghiệp, công ty như tạo MV quảng cáo sáng tạo, thu âm quảng cáo, thu âm lồng tiếng phim …Đội ngũ kỹ thuật – âm nhạc tại phòng thu còn hỗ trợ hướng dẫn những kỹ thuật thanh nhạc cơ bản giúp khách hàng phát huy tối đa thế mạnh trong giọng hát và cách xử lý ca khúc, bài hát một cách hiệu quả. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ kỹ thuật viên tại phòng thu. Phong thu âm Thanh Tùng tự hào mang đến cho các bạn một trải nghiệm thu âm chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 23/6 Trần Quang Diệu, P.An Thới, Q. Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ
    • Điện thoại: 01266 867 982
    • Email: nguyentungorg2009@gmail.com
    • Website: http://www.thanhtungstudio.com
    Gọi điện
    Phòng thu Thanh Tùng mang đến cho bạn trải nghiệm thu âm chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất
    Phòng thu Thanh Tùng mang đến cho bạn trải nghiệm thu âm chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất

  2. Phòng thu âm Ninh Kiều hoạt động trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc như: thu âm, phối khí, thực hiện MV, quay video, quảng cáo và một số dịch vụ khác. Rất nhiều khách hàng khi thường xuyên quay lại thu âm tại phòng thu âm Ninh Kiều đã ngạc nhiên về sự thay đổi không ngừng và nhanh chóng tại đây. Không chỉ có số lượng kỹ thuật viên ngày càng nhiều, đa dạng mà còn là sự hoàn hảo qua qua từng ngày của những sản phẩm thu âm. Đây là ưu điểm để phòng thu Ninh Kiều có nhiều khách hàng thân thiết. Quy trình thu âm theo đúng chuẩn, kinh nghiệm phong phú của các kỹ thuật viên & cam kết về việc chỉnh sửa cho đến khi hoàn chỉnh là 3 yếu tố đầu tiên mà một phòng thu cần đảm bảo cho ra những sản phẩm thu âm tốt nhất cho mọi khách hàng.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 29/10 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Điện thoại: 01292.107 000
      Website: http://www.thuamninhkieu.com
    • Email: lachinhan@gmail.com
    Gọi điện
    Phòng thu Ninh Kiều, quy trình thu âm đúng chuẩn
    Phòng thu Ninh Kiều, quy trình thu âm đúng chuẩn
  3. Phòng thu âm Nguyễn Dũng ( Nguyễn Dũng Studio) là phòng thu rất chuyên nghiệp tại Cần Thơ, với thiết bị mới và hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay đã thu hút giới trẻ, ca sĩ, các doanh nghiệp làm đối tác của phòng thu. Nguyễn Dũng thu âm quảng cáo, thu âm lời bình với chi phí hợp lý, hiệu quả nhanh chóng, lợi nhuận tăng cao, tối ưu chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, công ty. Từng cung bật cảm xúc trong bài hát được thu âm một cách chân thật và hoàn hảo nhất từ phòng thu âm của Nguyễn Dũng.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ .
    • Hotline: 0988851474
    • Website: http://www.nguyendungaudio.co.cc
    • Email: nguyendung_greentown@yahoo.com
    Phòng thu Nguyễn Dũng, thu âm một cách chân thật và hoàn hảo
    Phòng thu Nguyễn Dũng, thu âm một cách chân thật và hoàn hảo
  4. Bạn là người có sở thích và năng khiếu âm nhạc? Bạn hết mình trong những ca khúc mà mình yêu thích để giải tỏa căng thẳng, quên đi vất vả, muộn phiền trong cuộc sống. Bạn muốn thể hiện tài năng và niềm đam mê của mình trong những album chuyên nghiệp như ca sĩ để tự mình thưởng thức hay dành tặng bạn bè, người thân nhân những ngày đặc biệt? Phòng thu âm Quang Huy chính là một địa chỉ tuyệt vời giúp bạn chắp cánh cho ước mơ đó. Phòng thu được trang bị hiện đại với hệ thống máy móc tối tân: phòng kín cách âm, microphone loại tốt, trang thiết bị thu và điều chỉnh âm thanh đáp ứng các chỉ số âm thanh tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Với sự hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giọng hát của bạn sẽ được thăng hoa trong cảm xúc bất tận để cho ra những bản nhạc thật xuất sắc.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 7/7A Tầng 2 Quán Café Vip, đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    • Điện Thoại: 0917 112 870
    Gọi điện
    Phòng thu Quang Huy nơi bạn chắp cánh ước mơ
    Phòng thu Quang Huy nơi bạn chắp cánh ước mơ
  5. Đến với phòng thu âm Hoàng Vũ, bạn được chính nhạc sĩ Hoàng Vũ trực tiếp thu âm, chỉnh sửa, và làm master, được hướng dẫn hát sao cho hay nhất, phát âm nhả chử cho đúng Bạn hãy yên tâm về chất lượng, vì nhạc sĩ Hoàng Vũ có chuyên môn cao đã tốt nghiệp học đại học sư phạm Cần Thơ, đại học nhạc viện TP.HCM, và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phòng thu có thiết bị hiện đại bật nhất Cần Thơ: Cad âm thanh Motu 828 mk3 đời mới nhất USA, phòng thu cách âm chuẩn đúng kỹ thuật, mic thu âm, máy lạnh, loa kiểm âm Yamaha HS 80, loa kiểm âm ALESIS MK2 USA, EQ, bộ nén, đàn KORG PA3X... Quy trình thu âm được thể hiện đúng chuẩn, cam kết giúp bạn có được bản thu âm hoàn hảo nhất và ưng ý nhất.

    Thông tin liện hệ:
    • Địa chỉ: 51Z/11 Quốc lộ 91B, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Điện thoại: 0913616692 - 0969888818
    • Email: nshoangvu@gmail.com
    • Website: http://www.phongthucantho.com
    Thu âm Hoàng Vũ có trang thiết bị hiện đại
    Thu âm Hoàng Vũ có trang thiết bị hiện đại
  6. Đến với Cần Nguyễn (Cần Nguyễn Studio), bên cạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại và vốn kiến thức tốt nhất, do các giáo viên thanh nhạc tốt nghiệp Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh tận tình chỉ dạy. Các bạn sẽ được hướng dẫn và tư vấn cách thể hiện bài hát mà mình yêu thích chi tiết từng đoạn, từng câu, từng chữ... để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, phù hợp nhất với chất giọng của bạn, để bạn có thể thể hiện tốt nhất bài hát đã chọn thu âm. Đến với Cần Nguyễn bạn sẽ hài lòng không chỉ vì chất lượng tốt mà còn vì giá cả rất mềm, phù hợp với các bạn trẻ, các bạn sinh viên yêu thích âm nhạc.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 116/59A Cách Mạng Tháng Tám, P. Cái Khế, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    • Điện thoại: 0918864773
    • Email: thuamcanthostudio@yahoo.com

    Phòng thu âm Cần Nguyễn, sẽ tư vấn cho bạn cách thể hiện bài hát chi tiết từng câu, từng đoạn, từng chữ
    Phòng thu âm Cần Nguyễn, sẽ tư vấn cho bạn cách thể hiện bài hát chi tiết từng câu, từng đoạn, từng chữ
  7. Phòng thu âm Music (Music Studio) cũng là một lựa chọn của giới trẻ khi muốn thu âm. Music không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đã thỏa mãn và làm hài lòng nhiều khách hàng. Đến đây bạn sẽ được thỏa lòng đam mê ca hát với êkip có nhiều kinh nghiệm, luôn vui vẻ và nhiệt tình hướng dẫn cho bạn từng bước để có thể tạo ra sản phẩm ưng ý nhất.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 381D/14B Liên Khu Vực 2-3 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Q. Ninh Kiều,P. An Khánh, TP. Cần Thơ.
    • ĐT: 0918 864 773
    • Email: thanhcan001@gmail.com
    Gọi điện
    Phòng thu âm Music điểm đến của nhiều bạn trẻ
    Phòng thu âm Music điểm đến của nhiều bạn trẻ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy