Top 7 Quán bánh giò ngon nhất Hà Nội

Ngọc Ánh 42078 1 Báo lỗi

Trong những món ăn vặt của người Hà Nội thì bánh giò là một món ăn được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn bình dân, ở đâu cũng bán. Nhưng chuẩn vị, khiến ... xem thêm...

  1. Bánh giò gà 7 trứng, bánh giò heo 7 trứng đang là một trong những món ăn hot trong cộng đồng tín đồ mê ăn uống Hà Nội. Đến với Bánh Giò Chợ Ngô Sĩ Liên, bạn sẽ được thưởng thức món ăn tuy quen mà lạ này. Bánh nóng làm mới mỗi ngày nói không với chất phụ gia bảo quản nên có thể trữ tủ lạnh ngăn mát 3-4 ngày, ngăn đông 7-10 ngày. Bánh giò do chủ Bánh Giò Chợ Ngô Sĩ Liên tự làm, không nhập từ bên ngoài nên đảm bảo vệ sinh.


    Phần vỏ bánh trắng mịn, không quá dày, phần nhân bánh đầy ụ, nêm gia vị vừa phải nên khi ăn sẽ không bị ngáy mà đem đến cảm giác rất ngon. Tuy là món ăn dân dã, bình dị nhưng được Bánh Giò Chợ Ngô Sĩ Liên biến tấu nên vừa thân quen, vừa lạ miệng. Ngoài ra món bánh giò nổi tiếng Bánh Giò Chợ Ngô Sĩ Liên còn kinh doanh thêm cả bánh tằm bì, bì cuốn... Đặc biệt vào các dịp Tết, quán được nhiều thực khách đến mua các loại dưa, kiệu vì vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, lại vừa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ Ngô Sỹ Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 091 994
    Website: https://banhgiongosilien.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Bánh Giò Chợ Ngô Sĩ Liên
    Bánh Giò Chợ Ngô Sĩ Liên
    Bánh Giò Chợ Ngô Sĩ Liên
    Bánh Giò Chợ Ngô Sĩ Liên

  2. Nếu chỉ đi qua thì thật khó để bạn nhận ra ở đây bán bánh giò. Chẳng treo biển, cũng chẳng quảng cáo, vậy nhưng đây vẫn là một địa chỉ "đỉnh" cho những người mê mẩn món bánh giò. Vỉa hè chẳng có nhiều chỗ, nên mọi người thường ít ngồi ở đây mà hay mua bánh giò về nhà để thưởng thức. Bánh giò bà Luỹ bán rất mịn, xắn miếng nào ra miếng đó, không bị nát chút nào. Tuy bánh nhỏ nhưng nhân rất đầy đặn.Một điểm đáng lưu ý là phần nhân thịt ở đây không có nấm hương mộc nhĩ, tuy vậy nhưng hương vị vẫn rất hài hoà và ngon miệng.


    Trước đây, bánh giò Bà Lũy chỉ có tương ớt ăn cùng cho bạn nào yêu cầu. Tương ớt nhà làm nên rất cay, chỉ cần 1 chút thôi cũng đủ toát hết cả mồ hôi. Hiện tại, ở đây đã có đồ ăn kèm cho thực khách. Tuy nhiên, mọi người đến đây thường mua bánh giò về nhà để thưởng thức. Có thể nói, những bạn nào yêu thích hương vị truyền thống của bánh giò thì đây là một địa chỉ rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 5537
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh giò bà Luỹ
    Bánh giò bà Luỹ
    Bánh giò bà Luỹ
    Bánh giò bà Luỹ
  3. Địa điểm tiếp theo là Bánh giò Kim Liên. Nếu ghé tới đây vào khoảng 3h - 4h chiều thì chắc chắn bạn sẽ thấy cảnh "tiếp sức" bánh giò vì có khá nhiều người ghé mua bánh giò. Bánh giò ở đây khá to, to hơn nhiều so với đa số các hàng khác. Một suất ở đây nếu bạn gọi đầy đủ đồ ăn kèm như giò lụa, chả cốm, giò bò thì sẽ thực sự là một chiếc bánh giò vô cùng "xôi thịt".


    Bánh giò ở đây mềm, đầy ụ thịt, những người nào ăn khoẻ chắc chắn sẽ rất thích. Giò ở đây cũng bán theo khoanh, vậy nên hãy lưu ý đừng gọi quá nhiều đồ ăn kèm kẻo ăn không hết nhé bạn. Dưa chuột dầm ở đây ăn rất ngon, nhưng điểm trừ là lại bán 5k/đĩa, khiến cho tổng thiệt hại hơi cao một chút. Tuy vậy với những người có sức ăn vừa phải thì 2 người ăn 1 đĩa là hoàn toàn hợp lý. Bánh ở Bánh giò Kim Liên thì lúc nào cũng nóng hôi hổi. Vỏ bánh mềm, ăn vào dẻo và chắc chứ không bị nát tí nào, lại còn thơm dịu dàng mùi bột gạo. Chả cốm, giò, nem chua cũng ngon, vừa miệng, ăn vào là thấy ngay vị ngọt và thơm đặc trưng của thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiốt 21 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 120 567
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
      Gọi điện
      Bánh giò Kim Liên
      Bánh giò Kim Liên
      Bánh giò Kim Liên
      Bánh giò Kim Liên
    • Top 4

      Bánh giò Nguyễn Công Trứ

      Tiếp theo là một trong những quán bán bánh giò được các teen "tín nhiệm" nhất Hà Nội - Bánh giò Nguyễn Công Trứ. Nằm trong ngõ chợ Nguyễn Công Trứ, ngay gần hàng caramen thập cẩm nổi tiếng. Gánh hàng nhỏ này chỉ có độc vài cái ghế thôi, bác bán hàng thì ngồi sau một thúng to để ủ bánh, bên cạnh là vài thùng nhựa đựng giò, chả và tương ớt. Chỉ thế thôi mà khách đến đây nườm nượp hàng ngày, ngồi còn không đủ chỗ nữa cơ đấy. Các bạn cần chú ý nhé, hàng bánh giò này nằm ở ngoài vỉa hè, giữa hàng bán trứng vịt lộn và hàng gạo, chứ không phải ở sân của khu tập thể bên trong đâu.


      Nói về món bánh giò ở Bánh giò Nguyễn Công Trứ thì thật là thú vị không để đâu cho hết. Bánh thì lúc nào cũng nóng hôi hổi. Vỏ bánh mềm, ăn vào dẻo và chắc chứ không bị nát tí nào, lại còn thơm dịu dàng mùi bột gạo. Chả cốm, giò, nem chua cũng ngon, vừa miệng, ăn vào là thấy ngay vị ngọt và thơm đặc trưng của thịt. Ngoài việc có hương vị rất tuyệt ra thì bánh giò ở đây còn có giá rất rẻ. Chỉ 14K cho một chiếc bánh có đầy đủ chả cốm, giò và nem chua, tức là chỉ có 5K cho một chiếc bánh thôi đấy các bạn. Tuy vậy, nhược điểm lớn ở đây là quán quá nhỏ, chỉ chứa được khoảng 4-5 người cùng một lúc thôi, vậy nên teen cũng không nên đi đông quá kẻo không có chỗ ngồi nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ tập thể H5 Nguyễn Công Trứ, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Bánh giò Nguyễn Công Trứ.
      Bánh giò Nguyễn Công Trứ.
      Bánh giò Nguyễn Công Trứ
      Bánh giò Nguyễn Công Trứ
    • Top 5

      Bánh Giò, Bánh Chưng Mai

      Một quán bánh giò nữa không thể bỏ qua là Bánh Giò, Bánh Chưng Mai. Đây là quán nằm ở gần đầu Ô Quan Chưởng, nói là quán chứ thực ra đây chỉ là một gánh hàng nhỏ của cô chủ đã khá lớn tuổi giữa phố Đào Duy Từ. Khách đến ngồi quây quần bên thúng bánh của cô trông rất bình dị hợp với không gian khu phố cổ. Bánh giò ở đây lúc nào cũng nóng hổi, là sự kết hợp rất hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh làm từ bột gạo cùng phần nhân đầy đặn. Tương ớt tự làm ở hàng này thực sự khiến người ta ăn miếng nào là nghiền luôn miếng đấy.


      Nghe bảo hàng bánh giò ở Bánh Giò, Bánh Chưng Mai đã là món ăn gia truyền từ mấy chục năm nay rồi, nên đừng lo về chất lượng nhé! Giá 1 chiếc bánh thường là 12.000 VNĐ. Thời gian bán hàng từ 6h sáng đến 5h chiều. Nói về món bánh giò ở đây thì thật là thú vị không để đâu cho hết. Bánh thì lúc nào cũng nóng hôi hổi. Vỏ bánh mềm, ăn vào dẻo và chắc chứ không bị nát tí nào, lại còn thơm dịu dàng mùi bột gạo. Chả cốm, giò, nem chua cũng ngon, vừa miệng, ăn vào là thấy ngay vị ngọt và thơm đặc trưng của thịt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
        Bánh Giò, Bánh Chưng Mai
        Bánh Giò, Bánh Chưng Mai
        Bánh Giò, Bánh Chưng Mai
        Bánh Giò, Bánh Chưng Mai
      • Top 6

        Bánh Giò Phố Cổ

        Quán Bánh Giò Phố Cổ bán siêu nhiều loại bánh giò từ cổ điển đến sáng tạo. Bánh giò lá chuối quá đỗi bình thường, nên chủ quán đã sáng tạo Bánh Giò Phố Cổ giúp người ăn thuận tiện hơn. Dù chỉ là một xe hàng nhỏ nhưng bánh tại đây lúc nào cũng nóng hổi, vỏ bánh mềm mại và phần nhân đầy đặn. Xe bánh bác chủ quán luôn là địa điểm ăn uống của nhiều bạn trẻ Hà Thành, vừa mang đến món ăn truyền thống thân quen, vừa mang nét hiện đại phá cách trong cách ăn và hương vị.

        Bánh giò của quán Bánh Giò Phố Cổ vẫn giữ được độ mềm mọng ăn đúng chuẩn không khác gì với bánh giò gói truyền thống, nhưng điểm nhấn là vị thơm bột và ngọt nhẹ do có hải sản bên trong, ăn cùng với nước mắm và hành phi khiến cho bánh giò hương vị đậm đà và thơm hơn, giúp cho hương vị như được đột phá mới mẻ, lạ miệng và kích thích vị giác. Bánh Giò Phố Cổ bên trong ngoài nhân truyền thống là thịt heo xào mấm mèo, trứng cút hay trứng muối thì còn các loại nhân phá cách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 61 Nguyễn Khắc Nhu, Ba Đình, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
        Bánh Giò Phố Cổ
        Bánh Giò Phố Cổ
        Bánh Giò Phố Cổ
        Bánh Giò Phố Cổ
      • Top 7

        Bánh Giò Cô Hạnh

        Bánh Giò Cô Hạnh là một địa chỉ bánh giò "ngon không thể từ chối". Bánh giò 100% hoàn toàn nhà làm, được gói kỹ lưỡng cẩn thận. Bánh Giò Cô Hạnh lúc nào cũng đông khách, cả khách đến cửa hàng và khách đặt online bởi hương vị đặc trưng. Vỏ bánh trong nhưng hơi dày một chút, khi ăn thực khách có thể cảm nhận được độ mềm vừa phải, mịn chứ không hề bị sai. Nhân bánh được chế biến vừa ăn, đầy ú. Lớp nhân bánh đầy ắp, ăn kèm cùng kim chi chua cay vừa phải cũng tự làm nên hoàn toàn yên tâm. Nhân bánh nhiều được nêm ướp đậm đà, nấm mèo, bắp, thịt, tôm đều ngon.

        Đặc biệt ăn kèm tương ớt rất hợp khẩu vị. Bánh luôn được hâm nóng nên dù mua mang về vẫn giữ được hương vị. Cạnh đó, sau khi thử nghiệm thành công quán đã chính thức giới thiệu đến khách hàng món mì và hủ tiếu gà nấm gồm 2 loại, mì/ hủ tiếu trộn kèm nước súp hoặc mì/hủ tiếu nước. Tại Bánh Giò Cô Hạnh có rất nhiều món ăn ngon chờ các bạn đến khám phá, và dĩ nhiên bánh giò luôn là ưu tiên hàng đầu nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Ngõ 43 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Bánh Giò Cô Hạnh
        Bánh Giò Cô Hạnh
        Bánh Giò Cô Hạnh
        Bánh Giò Cô Hạnh



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy