Top 5 Quán bánh mì chảo ngon nhất Thái Nguyên

  1. Top 1 Bánh Mì Phan
  2. Top 2 BanhmeeNgon-Grill&Chill
  3. Top 3 Bít Tết 126
  4. Top 4 Song Minh Quán
  5. Top 5 Pao Quán

Top 5 Quán bánh mì chảo ngon nhất Thái Nguyên

Khánh Ly Nguyễn 2817 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Phan

    Gọi điện

    Đến với Bánh Mì Phan bạn sẽ thỏa sức đam mê bánh mì với nhiều loại bánh mì chảo vừa ngon, vừa độc đáo lại đẹp mắt. Nằm tại TP. Thái Nguyên - thiên đường của các quán ăn vặt, Bánh Mì Phan với những siêu phẩm bánh mì ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các tín đồ ăn vặt. Không phải là quán bánh mì chảo như những quán bán bánh mì chảo khác, bán bánh mì chảo kèm topping trứng ốp, pate, v.v... Bánh mì chảo ở Bánh Mì Phan chỉ có bánh mì sốt vàng, bánh mì xíu mại, bánh mì cà ri gà và phần topping sẽ được đặt trong một chiếc bát tô thay vì chảo gang như các quán khác.


    Quán thường đông đúc vào tầm trưa và xế chiều, khi ấy là giờ các bạn học sinh, sinh viên đến với quán. Chỉ với 40.000 đồng bạn đã có phần ăn chất lượng với 1 bánh mì và 1 chảo đầy ắp topping: thăn bò, xíu mại, gà viên,... Nước sốt đặc sánh, vừa vặn. Suất ăn ở đây đầy đặn, bởi thế hoàn toàn có thể thay thế bữa trưa, bữa tối. Đặc biệt, quán còn free trà đá hay nước đỗ đen nữa. Bên cạnh bánh mì chảo chấm, quán còn nổi tiếng với bánh mì kẹp như bánh mì thịt nướng, bánh mì xá xíu,... Nếu trưa mà không biết ăn gì thì hãy ghé Bánh Mì Phan nhé, chắc chắn bạn sẽ được no căng bụng luôn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 212 Thống Nhất, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0354 332 775
    • 325C Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0846 332 775

    Email: pphanfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BANHMIPHANN
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Phan
    Bánh Mì Phan
    Bánh Mì Phan
    Bánh Mì Phan

  2. BanhmeeNgon-Grill&Chill không còn quán xa lạ với các bạn sinh viên Thái Nguyên. Quán không quá rộng nhưng bù lại quán rất sạch sẽ, ngăn nắp. Điểm nhấn không gian là màu vàng nổi bần bật của những bức tường và một quầy nguyên liệu ngay cửa ra vào. Đến với quán, bạn sẽ yêu mến sự nhộn nhịp của không gian chứa toàn tiếng cười nói của các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì đối tượng mục tiêu là sinh viên nên giá cả đồ ăn không quá đắt đỏ.

    Quán sở hữu nhiều siêu phẩm bánh mì chảo hấp dẫn, ví dụ như: chảo xíu mại, chảo bò sốt tiêu đen, chảo thập cẩm,... cùng nhiều loại đồ uống giải khát. Nhiều khách hàng phản hồi lại rằng chảo bánh mì ở đây đầy ắp, topping cơ bản là trứng ốp, dưa chuột, thịt nguội, pate, khoai tây nghiền, ăn là mê chữ "ê" kéo dài. Khéo nhất là trứng ốp vừa chín tới và pate rất ngậy béo, tất cả hòa quyện trong sốt cà chua có vị đậm đà, đem đến chảo bánh mì vừa ngon, vừa đẹp mắt. Nếu bạn chứ từng thưởng thức bánh mì chảo tại BanhmeeNgon-Grill&Chill thì hãy thử ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45B Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0915 536 836
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhMee.Ngon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    BanhmeeNgon-Grill&Chill
    BanhmeeNgon-Grill&Chill
    BanhmeeNgon-Grill&Chill
    BanhmeeNgon-Grill&Chill
  3. Top 3

    Bít Tết 126

    Gọi điện

    Bạn đã chuẩn bị một chiếc bụng đói để phá đảo menu của Bít Tết 126 chưa? Luôn đề cao an toàn về sinh thực phẩm, lấy chất lượng làm uy tín để ghi điểm trong lòng khách hàng, bất kì món ăn nào ở Bít Tết 126 đều là sự cam kết của lòng tin và chân thành. Quán không lớn lắm, nhưng bù lại cách sắp xếp bàn ghế gọn gàng, tạo thoải mái cho các thực khách khi đến ăn tại đây. Bánh mì chảo ở Bít Tết 126 ngon với thịt bò được thái miếng to, dày, sơ chế kĩ càng rồi tẩm ướp cho đậm vị. Ngay khi bưng ra, bạn có thể cảm nhận được hương thơm của mùi thịt chín vương vấn, kích thích mọi vị giác.


    Khác biệt lớn nhất của quán là hương vị nước sốt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì đâu. Cùng với đó là những nguyên liệu: pate, xúc xích, thịt bò, khoai tây,… ăn kèm với bánh mì vàng ươm, giòn rụm. Nếu cần, bạn có thể xin thêm nước sốt nhé. Chủ quán rất tâm lí, luôn cho đồ ăn kèm trong chảo rất nhiều, gọi một suất bánh mì chảo ở đây có thể khiến bạn ăn no nê luôn. Bên cạnh bánh mì chảo, menu quán còn có salad đủ loại và cơm gà đặc sắc. Nếu bạn đang đói và không biết đi nơi nào ăn thì hãy đến với Bít Tết 126 để vừa được ăn ngon miệng, vừa no căng cái bụng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0973 397 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/BittetComGa126/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bít Tết 126
    Bít Tết 126
    Bít Tết 126
    Bít Tết 126
  4. Top 4

    Song Minh Quán

    Gọi điện
    Song Minh Quán là quán ăn nhận được nhiều "review có tâm" từ tín đồ ăn vặt Thái Nguyên. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn với mức giá sinh viên. Món ăn ở đây, ví dụ như: bánh mì chảo, cơm chiên bò, phở xào bò, bò né, mỳ Ý,... chắc chắn trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho ngày lỡ bữa. Bánh mì chảo của Song Minh Quán hấp dẫn thực khách bởi nước sốt đậm đà, topping siêu nhiều.

    Nếu như bánh mì chảo bò cuốn hút thực khách bởi những miếng thịt bò vừa mềm vừa thấm gia vị thì bánh mì chảo gà chinh phục cả những vị khách khó tính bởi chiếc đùi gà ngoài giòn, trong mềm và ẩm. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa thì Song Minh Quán cũng khéo léo xếp vào chảo trứng ốp la, pate, thịt xông khói, xíu mại, ngô ngọt và salad. Sang chảnh hơn, bạn có thể gọi phần bánh mì chảo đặc biệt với giá nhỉnh hơn các loại bánh mì chảo khác một chút. Phần bánh mì này có đến 2 trứng, sự kết hợp của xíu mại, pate, thịt xông khói, bò, nem, chả, xúc xích Đức đem đến món ăn tuyệt hảo, đảm bảo "ăn là no, ăn là ghiền".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0983 753 410
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Song Minh Quán
    Song Minh Quán
    Song Minh Quán
    Song Minh Quán
  5. Top 5

    Pao Quán

    Nếu yêu thích hương vị độc đáo của món bánh mì chảo thì bạn nên bớt chút thời gian ghé qua Pao Quán. Quán ăn này ghi điểm bởi menu phong phú, không những phục vụ bánh mì chảo mà còn đem đến nhiều siêu phẩm hấp dẫn như: bánh mì chảo, cơm bò lúc lắc, mì bò lúc lắc, cơm nấm xào chay, salad bò, salad cá ngừ,... Với không gian thoáng mát, nhân viên thì luôn trong trạng thái sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, chảo thập cẩm bò, chảo bò lúc lắc. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với: sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò Úc 100%, lòng đỏ trứng béo ngậy, xúc xích nóng hổi, bánh mì giòn rụm. Phần lớn khách hàng đến với Pao Quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng. Tóm lại, điểm cộng lớn cho Pao Quán chính là không gian bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Vậy còn không nhanh đến đây để thưởng thắc các món ăn ở đây Pao Quán nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 686 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy