Top 17 Quán cà phê đậm chất vintage ở TP. HCM

Đinh Thị Thu Thúy 11940 0 Báo lỗi

Giới trẻ Việt Nam đang ngày càng ưa chuộng phong cách vintage - phong cách hoài cổ, có chút xưa cũ, giản dị nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Little HaNoi Egg Coffee ta hãy cùng khám phá phố cổ Hà Nội giữa lòng Sài Gòn nào, không chỉ tái hiện lại được không gian hoài cổ và thơ mộng của phố cổ thủ đổ mà quán cafe này còn mang món cafe trứng trứ danh của Hà Nội vào thành phố mang tên Bác, quán nhỏ nhắn với một trệt một lầu nhưng lại vô cùng ấm cúng và gần gũi, khiến cho ai cũng muốn tới đây để tận hưởng một không gian mới lạ, mỗi góc nhỏ tại đây đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, từng chi tiết kết hợp với nhau tại nên một không gian đẹp như tranh.


    Không gian quán cũng tái hiện được một căn nhà trong phố cổ với những bức tường vàng và nội thất được sơn đen. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, quán được nhiều thực khách đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế, không gian quán được tráng trí đơn giản nhưng vẫn có những điểm nhấn nổi bật mà còn nhờ vào menu đa dạng và chất lượng đồ uống thơm ngon, nhân viên chu đáo nhiệt tình, khiến cho ai một lần tới cũng phải lưu luyến khi tới Little HaNoi Egg Coffe


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 2, 212 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    • 119/5 Yersin, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 2, 169L Ký Con, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 522 339
    Email: littlehanoieggcoffee@gmail.com
    Website: http://ww25.littlehanoieggcoffee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/littlehanoieggcoffee

    Gọi điện
    Little HaNoi Egg Coffe
    Little HaNoi Egg Coffe
    Little HaNoi Egg Coffe
    Little HaNoi Egg Coffe

  2. Top 2

    Ngách 160

    Gọi điện

    Có lẽ ít ai ngờ rằng giữa trung tâm thành phố hoa lệ lại có một góc nhỏ mộc mạc, hoài cổ như Ngách 160, dù không gian nhỏ nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều góc hay ho, vô vàn những kỷ niệm và đặc biệt là mỗi lần ghé sẽ lại khám phá ra một vài nét mới, Ngách 160 là một trong những quán cà phê tiên phong của phong trào gợi nhớ hình ảnh “ngày xưa” của Sài Gòn - độc đáo và đầy ấn tượng mà chúng ta không thể nào bỏ qua, khi đặt chân đến Ngách 160, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi phong cách trang trí tại đây


    Bàn ghế, tranh ảnh và các vật dụng khác được sắp xếp có chút “tùy hứng” và không hề theo một khuôn khổ nào. Cách trang trí bên trong quán có chút phá cách chứ không hề đi theo lối mòn của những cafe vintage khác. Do đó, những vị khách đến với Ngách 160 đều là những người có gu, có cá tính riêng và không ngại thể hiện với mọi người, nếu bạn còn đang lăn tăn hay đam mê những thứ hoài cổ thì hãy đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160/29 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 488 594
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeNgach1
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngách 160
    Ngách 160
    Ngách 160
    Ngách 160
  3. Top 3

    Lão Hạc quán

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách các quán cà phê vintage tại Sài Gòn chính là Lão Hạc Quán – một cái tên chẳng xa lạ nếu bạn là tín đồ chuyên săn lùng các quán cà phê phong cách retro. Quán có menu đa dạng, phục vụ cả các món ăn vặt, và được gọi bằng những “cụm từ” vừa lạ vừa quen như: Menu bia/nước có cồn sẽ là “Lão giải sầu”, các món vặt sẽ là lão “Lai rai”… rất đáng yêu. Lão Hạc quán có hai chi nhánh ở TP. HCM để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    Lão Hạc Quán có hai tầng và chất liệu décor chủ yếu là gỗ, mang lại cảm giác rất tuyệt vời, đặc biệt với những bạn thích “ngày xưa”. Quán thường mở nhạc Trịnh, hòa với sự yên ả nơi đây, tạo nên một điểm đến 10 điểm cho buổi cà phê một mình hoặc cùng với bạn bè. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, Lão Hạc quán còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 299B Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    • 23/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 938 476
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaoHacPub
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Lão Hạc Quán
    Lão Hạc Quán
    Lão Hạc Quán
    Lão Hạc Quán
  4. Top 4

    Phiêu Acoustic Cafe

    Gọi điện

    Phiêu Acoustic Cafe là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn đam mê thể loại acoustics, rất nhẹ nhàng và du dương và quán thường xuyên tổ chức những buổi nghe nhạc vô cùng chất lượng với âm thanh sống động và những giọng ca tuyệt vời và được xây dựng vô cùng ấm cúng với nội thất bằng gỗ kết hợp với đèn treo bắt mắt, khiến cho ai cũng cảm giác được sự chill trong từng góc của quán.


    Phiêu Acoustic Cafe được phân chia thành 2 khu vực: khu vực bên dưới giành cho nhóm bạn với những bàn lớn được xếp kế nhau, khu vực bên trên giành cho cặp đôi với những bộ bàn ghế xinh xắn và cực kỳ dễ thương. Phiên cafe tuy bài trí đơn giản nhưng lại vô cùng đầy đủ, giúp bạn thoải mái “phiêu” theo nhạc, đồ uống cũng rất đậm qán được nhiều thực khách đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế mà còn nhờ vào menu đa dạng và chất lượng đồ uống thơm ngon, giá cả ở đây cũng khá là hợp lí so với người dân Sài Gòn, còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè mình tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343/6 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 744 371
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PhieuAcousticCoffee

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phiêu Acoustic Cafe
    Phiêu Acoustic Cafe
    Phiêu Acoustic Cafe
    Phiêu Acoustic Cafe
  5. Top 5

    Bâng Khuâng Café

    Gọi điện

    Bâng Khuâng Cafe nằm trên tầng 2 một chung cư cũ và có diện tích khá khiêm tốn, tuy vậy không hề có cảm giác ngột ngạt hay chật chội. Nhiều bạn trẻ yêu thích quán cà phê vintage này cũng vì không gian yên tĩnh, riêng tư dù quán đông hay vắng. Quán được trang trí mộc mạc, pha một chút Tây cổ điển, một chút Sài Gòn xưa, phong cách rustic tại Bâng Khuâng cũng được thể hiện khá rõ. Những bậc thang xi-măng vài nơi sứt mẻ, dẫn lên chiếc cửa gỗ kêu rít mỗi khi có ai kéo mở để vào quán. Sàn lát gạch bông cũng bị thời gian làm mờ nhòe hoa văn, cùng với những mảng tường gạch loang lổ tạo nên một nét riêng cho quán cà phê phong cách cổ điển này.


    Bâng Khuâng Cafe có thức uống, có phục vụ cà phê đúng vị Buôn Mê thuật cực kì thơm ngon và đậm đà, nếu bạn nào có niềm đam mê về cà phê thì nên đến đây để thưởng thức nha, ở quán có phục vụ cơm trưa văn phòng với mức giá cũng khá bình dân, mức giá chấp nhận được tại khu trung tâm Quận 1. Nếu bạn nào đam mê sự hoài cổ thì không thể bỏ qua Bâng Khuâng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 878 667
    Email: Phanhothucdoan217@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BangkhuangCafe

    Gọi điện
    Bâng Khuâng Cafe
    Bâng Khuâng Cafe
    Bâng Khuâng Cafe
    Bâng Khuâng Cafe
  6. Top 6

    Thị Cafe

    Gọi điện

    Thị Cafe là một trong những quán cà phê mang phong cách cổ điển mà bạn không thể bỏ qua ở chốn Sài thành. Quán nằm ở một con hẻm “lớn” trên đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, cả hẻm nhộn nhịp nhất là khoảng không gian của Thị Cafe. Mỗi tuần một lần Thị Cafe lại chuẩn bị những mẻ cà phê thật thơm, pha chế thành những ly cà phê đậm vị để khách hàng nhâm nhi thư giãn hay tìm kiếm sự tỉnh táo cho một ngày dài. Đến với quán cà phê này, khách hàng có thể chụp ảnh xinh với nhiều background từ trong ra ngoài.


    Bàn ghế được bố trí bên trong và cả ngoài hiên nhà bên dưới những tán cây rất chill và gần gũi kết hợp lại với nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Nhìn từ xa, Thị Cafe mang dáng dấp của một ngôi nhà cỗ hơn là một quán cà phê, thế nên khách đến đây cũng rất thoải mái. Ở đây khá yên tĩnh thích hợp làm việc, học tập, hẹn hò, tâm sự, giá cả hợp lí cho chất lượng không gian và thức uống. Thêm vào đó, quán Thị Cafe cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: c
    Điện thoại: 0777 921 091
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphethii/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Thị Cafe
      Thị Cafe
      Thị Cafe
      Thị Cafe
    • Top 7

      Nhỏ Cafe

      Gọi điện

      Nhỏ Cafe là một trong những quán cà phê đậm chất vintage được khách hàng Sài thành đặc biệt yêu thích. Nằm ở 115/30 Lê Văn Sỹ, quán cà phê này nổi bật với không gian nho nhỏ, ấm cúng như một ngôi nhà. Bên trong không gian dùng rất nhiều tivi xưa để trang trí, bàn ghế cũng là dạng đồ gỗ ngày trước lên ảnh rất đẹp và có hồn. Dù chỉ có vài bộ bàn ghế gỗ nho nhỏ, mỗi góc một kiểu nhưng vẫn kết hợp với nhau tạo nên không gian rất ấm cúng, rất Sài Gòn nhưng là Sài Gòn ngày xưa, khoảng cách giữa các bàn cũng vừa đủ để giữ sự riêng tư cho khách hàng.

      Menu thức uống ở Nhỏ Cafe khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Đối với cà phê, tuy không có quá nhiều loại nhưng sẽ có đủ từ cà phê đậm ri đến những loại nhẹ hơn để khách hàng lựa chọn, giá thành cũng khá hợp lý cho một ly to. Với chất lượng không đổi, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên dù khách đông, bạn cũng sẽ nhận được thái độ ân cần và tác phong nhanh nhẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115/30 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 887 009

      Email: cafenho11530@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhocafe11530

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Nhỏ Cafe
      Nhỏ Cafe
      Nhỏ Cafe
      Nhỏ Cafe
    • Top 8

      Cà phê Hoa Giấy

      Gọi điện

      Nằm nép mình trên con đường Huỳnh Tịnh Của, quán cafe phong cách cổ điển ở Sài Gòn mang một cái tên rất đáng yêu Cà phê Hoa Giấy rất dễ bị bỏ qua vì mặt tiền nhỏ bé. Nhưng điều đặc biệt của nơi này khiến nhiều người vẫn tìm đến mỗi ngày – vừa có hơi thở của Sài Gòn xưa, vừa mang nét hiện đại, lại dáng dấp gợi nhớ một Hội An thu nhỏ. Ở quán có bộ sofa gỗ, có những chiếc TV xưa và cả lồng đèn treo trên tầng, những vật trang trí nho nhỏ kết hợp với tường vàng tạo nên không gian rất ấm cúng, đẹp và gợi ký ức. Khách hàng đến quán ít nhiều đều sẽ chụp ảnh với những góc tường vàng, bên chiếc TV để làm kỷ niệm và cũng để ôn lại những ký ức đã qua.


      Ngoài các loại thức uống phổ biến thì quán còn phục vụ cả cơm. Cà phê Hoa Giấy có phục vụ cả bữa trưa, chủ yếu là các món miền Trung, . Quán nằm ngay khu vực nhiều văn phòng nên nếu có buổi trưa nào đó, mệt mỏi vì công việc nặng nề, hãy ghé Hoa Giấy, gọi một phần ăn trưa, uống chút trà nóng, ăn miếng bánh ngọt và thư giãn một chút.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 112 126 & 0935 487 596
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cà phê Hoa Giấy
      Cà phê Hoa Giấy
      Cà phê Hoa Giấy
      Cà phê Hoa Giấy
    • Top 9

      Phường Cà Phê

      Gọi điện
      Được yêu thích bởi không gian mát mẻ với rợp bóng cây xanh cùng con đường có view xe lửa xịn nhất nhìn Sài Thành thì Phường Cà Phê luôn được các bạn trẻ yêu thích và lui tới thường xuyên mỗi khi có dịp cuối tuần hẹn hò hay họp mặt bạn bè, với không gian rộng rãi thoáng đãng các lồng kính sắp xếp đầy tinh tế thì rất thích hợp để các bạn check in, đồ uống cũng được chăm chú kỹ lưỡng từ các nhân viên pha chế đảm bảo một hương vị ngon không thể nào chê!

      Ngoài khu vực ngoài trời với rất nhiều cây xanh, Phường Cà Phê còn có khu vực máy lạnh thích hợp cho các bạn trẻ đọc sách, làm việc hoặc là chạy deadline, nhân viên phục vụ nhiệt tình dễ mến, giá cả các đồ uống ở đây cũng rất chi là phải chăng nên đây cũng chính là điểm cộng của quán, về trang trí decor trong nhà rất dễ thương, có nuôi một số chú mèo cảnh để các bạn nào yêu thích mèo cũng có thể đến để nâng niu chúng, nếu các bạn đang phân vân địa điểm nào check in mà vẫn chưa tìm ra thì có thể tới đây ngay nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 115/102 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0868 728 030
      • 18 Bis/16 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0765 946 479

      Email: phuong.inerscoffeespace@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Phuongg.caphe
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Phường Cà Phê
      Phường Cà Phê
      Phường Cà Phê
      Phường Cà Phê
    • Top 10

      Things livingroom

      Gọi điện

      Được thiết kế với phong cách hoài cổ rất vintage, Things livingroom gợi nhắc tới tất cả khách hàng khi đặt chân tới nơi đây về một không gian xưa cũ rất chậm rãi, nhẹ nhàng giữa nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại. Bạn dễ dàng tìm thấy mình những ngày xưa qua tủ chén treo đầy xoong chảo nấu ăn của mẹ, qua chiếc xe quà vặt với đủ thứ trên đời, kể cả những tuýp bong bóng hồi nhỏ mê xoắn tít. Và cảm nhận một Sài Gòn đã xưa qua từng bộ bàn ghế gỗ, qua chiếc khăn trải bàn nhựa lỗi mốt hoặc những poster kẻ chữ in của những năm một ngàn chín trăm hồi đó…

      Nhờ 1 số vật dụng ngày xưa cũ cũ nhìn yêu lắm nên Things livingroom mang đầy nét nghệ thuật và hoài cổ, chụp ảnh ở đây sẽ rất xinh với ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, về menu thức uống thì quán cũng tập trung phát triển các dòng cà phê, nhiều loại và mức độ khác nhau để khách thưởng thức. Mỗi tách cà phê mang đến bàn đều chỉn chu, thơm thoảng trong không khí và đủ để khách thư giãn. Nhờ có đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên dù đông khách quán Things livingroom vẫn hứa hẹn giúp khách hàng có được những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung cư 14 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 345 181
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafethings/

      Gọi điện
      Things livingroom
      Things livingroom
      Things livingroom
      Things livingroom
    • Top 11

      Ấp Cafe

      Gọi điện

      Một trong những quán cà phê đậm chất vintage mà team mê yên tĩnh, hay thích chụp ảnh với phong cách xưa xưa này chính là Ấp Cafe. Nhiều người nói rằng khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy chút Đà Lạt se se lạnh giữa một nét đẹp Sài Gòn cũ kỹ mà hiện đại thu hút đến lạ lùng. Đến với Ấp Cafe bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp retro, vintage cổ điển như một Sài Gòn thời xưa. Ở đây sử dụng kiểu bàn ghế sofa gỗ da nâu trầm, bố trí thêm chiếc kệ tivi với dàn loa xưa… Tất cả như kết hợp hài hòa với nhau, làm toát lên một nỗi hoài niệm về một miền xa xưa rất thi vị. Đến đây mà không chụp ảnh thì sẽ là một tiếc nuối đấy.


      Ấp Cafe có hai không gian cho các bạn thoải mái lựa chọn với một tầng trệt là không gian mở và tầng một là không gian có máy lạnh kèm theo cả ban công mở. Thêm vào đó, Ấp Cafe còn gây ấn tượng vì mở ra một không gian nhẹ nhàng với những bản nhạc xưa sâu lắng khiến cho khách hàng tìm thấy cảm giác thư giãn thật sự. Nhân viên quán cực dễ thương và hiếu khách. Thức uống được pha chế khá ngon, đặc biệt là luôn có tách trà ấm nóng đi kèm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 230/8 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 492 308

      Email: ap.musichomecafe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ap.musichomecafe/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ấp Cafe
      Ấp Cafe
      Ấp Cafe
      Ấp Cafe
    • Top 12

      S'mores Saigon Caffè

      Gọi điện

      S'mores Saigon Caffè thu hút du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên với bức tường làm bằng khối thủy tinh xếp chồng lên nhau, khi bước vào bên trong là khu vực sân vườn với rất nhiều cây xanh, con đường rải sỏi và nhưng bộ bàn ghế gỗ nhỏ nhắn đáng yêu, tất cả mọi thứ kết hợp lại với nhau tạo nên một trong gian xanh mát và đẹp đẽ, không gian trong nhà rất mát mẻ dù ngoài trời nắng như đổ lửa, quán được thiết kế vô cùng ấm cúng với những gam màu trung tính như be và nâu kết hợp hài hòa không gian quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kinh ngạc cực “lớn” và những trải nghiệm khó quên. Quán có đến 3 lầu nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phù hợp


      Khi đến S'mores Saigon Caffè ta sẽ cảm nhận được sự ấm cúm không chỉ chú trọng về việc trang trí quán mà các món đồ uống ở đây cũng được chế biến tỉ mỉ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên không chỉ về không gian, những thức uống đậm đà hương vị mà còn là những bạn phục vụ dễ thương, tận tình với khách, nếu bạn muốn có một không gian mới lạ hãy tới đây ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1A Phan Tôn, Quận 1, TP. HCM
      • 2/12 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
      • 123 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0839 909 395
      Email: smoressaigon.mkt@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/smores.saigoncaffe

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      S'mores Saigon Caffè
      S'mores Saigon Caffè
      S'mores Saigon Caffè
      S'mores Saigon Caffè
    • Top 13

      A Priori

      Gọi điện

      Một chốn yên bình nhỏ xinh, thỏ thẻ giữa lòng thành phố náo nhiệt liệu có quá khó cho các tín đồ mê cafe & mê cả không gian thưởng thức ấn tượng của quán cafe? A Priori từ lâu đã trở thành 1 người bạn thân thiết của các anh/chị/em văn phòng mỗi trưa nghỉ giữa giờ. Tọa lạc ngay trung tâm thuận tiện di chuyển lại rộng rãi, yên tĩnh. Đây cũng là nơi hò hẹn lý tưởng cho các đôi trẻ cũng như nhóm bạn vào những dịp cuối tuần thả mình trong không khí thân thương.


      Từng mảng màu tối mang tông trầm của gỗ, của đất mang đậm "phong cách Đông Dương xưa" ở A Priori thể hiện qua những chiếc bàn ghế vintage cực chất - là nơi đã được rất nhiều khách hàng cho ra đời những album ấn tượng. Sự xanh mát, dịu dàng của nơi này còn được thể hiện qua sức sống mạnh mẽ, và những chậu cây, khóm lá si rô xanh rì nơi ban công. Đến nhà A Priori hẳn sẽ có cảm giác như đến một khu vườn mùa hè, từ không gian xinh xẻo, nhẹ nhàng, đến cafe thơm ngon, đến những ly trà trái cây giải nhiệt mùa hè đầy màu sắc tươi mát hẳn sẽ khiến bạn relax hết cỡ đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 18 Trần Doãn Khanh, Quận 1, TP. HCM
      • 449/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 911 724
      Fanpage: https://www.facebook.com/Aprioricoffeehouse/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      A Priori
      A Priori
      A Priori
      A Priori
    • Top 14

      Sài Gòn Đậm Đắng

      Gọi điện
      Đến với Sài Gòn Đậm Đắng, bạn sẽ được hoà vào không gian của sự cổ điển và lãng mạn bởi quán được trang trí theo phong cách hoài cổ, tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái, thân thuộc và ấm cúng. Giá đồ uống tương đối rẻ và phù hợp túi tiền của bạn khi đến đây vừa nhâm nhi vừa thưởng thức âm nhạc. Quán không rộng lắm nhưng lại được trang trí đẹp mắt với những chiếc xe đạp thô sơ, khung cửa sổ.,.. mang lại cảm giác hoài niệm, ấm cúng và dễ chịu.

      Đến Sài Gòn Đậm Đắng, bạn sẽ được lựa chọn và thức uống với menu phong phú và đa dạng. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất dễ thương và âm nhạc thì cũng rất hay và ổn định. Vậy nên lúc nào cảm thấy căng thẳng thì nơi đây chính là chọn lựa không thể bỏ qua để dừng chân thư giãn. Đêm nhạc diễn ra vào 2 ngày cuối tuần hàng tuần và phong cách nhạc ở đây chủ yếu là nhạc trữ tình, rất lãng mạn, nhất là khi bạn đi với người ấy hay bạn bè thì vô cùng phù hợp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 197 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0862 473 979
      Email: sgddcafe@sgddcafe.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sgddcafe
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
      Gọi điện
      Sài Gòn Đậm Đắng
      Sài Gòn Đậm Đắng
      Sài Gòn Đậm Đắng
      Sài Gòn Đậm Đắng
    • Top 15

      Tiệm Cà Phê Em Ở Đâu

      Gọi điện

      Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ giữa lòng Sài Gòn, Tiệm Cà Phê Em Ở Đâu là một quá cà phê khá nhỏ nhắn, được decor theo phong cách vintage xưa cũ, rất nhiều cây xanh và ấm cúng. Tiệm Cà Phê Em Ở Đâu là một lựa chọn có thể phù hợp với yêu cầu của bạn. Ở đây tạo điều kiện tối đa để các bạn thoải mái nhất khi quyết định ghé qua với 3 khu vực: tầng trệt (sức chứa 20 người), reading room (sức chứa 15 người), ban công (sức chứa 15 người).


      Điều đặc biệt ở đây là quán không có máy lạnh và không mang giày vào nhà. Bước vào quán, bạn sẽ được dịp thư giãn với list nhạc xưa, mang hơi thở cổ điển, dịu dàng thích hợp với các bạn muốn tìm nơi yên tĩnh để làm việc, học tập. Ở đây còn có hẳn tủ sách cực kì xịn xò với nhiều đầu sách hay và rất chi đa dạng nội dung lẫn ngôn ngữ để khách hàng đọc sách, uống cà phê thư thã đầu óc. Góc ngồi được yêu thích nhất ở Tiệm Cà Phê Em Ở Đâu chính là gần ban công với nhiều cây xanh, thoáng mát, yên tĩnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54/2 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 077 371

      Email: emodaucafe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/emodaucafe
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Cà Phê Em Ở Đâu
      Tiệm Cà Phê Em Ở Đâu
      Tiệm Cà Phê Em Ở Đâu
      Tiệm Cà Phê Em Ở Đâu
    • Top 16

      Chín Tám Coffee

      Gọi điện
      Đúng với cái tên mà quán mang lại, khi bước chân vào Chín Tám Coffee, bạn sẽ có cảm giác chúng ta được quay ngược thời gian trở về khung cảnh xưa. Nếu một ngày bạn mệt mỏi, muốn trốn khỏi thế giới hiện đại ồn ào, đầy bon chen thì nơi đây có thể là một gợi ý tuyệt vời để bạn xua tan đi bao muộn phiền, nấp mình vào trong góc phòng thật yên bình, cầm một quyển sách, thưởng thức vị cà phê và chill trong thế giới của riêng mình. Nếu bạn là một người yêu thích sự bình dị, thích sự gần gũi với cảnh hoài cổ, thì có thể nói Chín Tám Coffee là một địa chỉ dành cho bạn khi đến nơi đây.

      Ngoài ra, nếu bạn là có niềm đam mê chụp ảnh theo phong cách cổ xưa thì đừng quên tạo ra những album siêu xịn sò với nhiều góc ấn tượng nhé! Đã có rất nhiều cặp đôi lựa chọn Chín Tám Coffee làm nơi chụp cho mình những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, cũng có rất nhiều cụ ông, cụ bà cũng chọn nơi đây làm nơi lưu giữ những bức ảnh đầy hoài niệm. Nói thế để thấy sức hút của Chín Tám Coffee như thế nào, bạn hãy đến và trải nghiệm ngay nhé. Hy vọng về một sự trải nghiệm thú vị dành cho bạn!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Duy Tân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0375 397 637
      Email: chintamcoffeesaigon@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/caphe98saigon
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Chín Tám Coffee
      Chín Tám Coffee
      Chín Tám Coffee
      Chín Tám Coffee
    • Cafe81 không khác gì một căn nhà xưa cũ nhỏ hẹp, nhưng chất chứa đầy thân thương. Nơi đây không có máy lạnh, không đèn điện lung linh, chỉ có mấy cái bình thủy cũ, máy đánh chữ, cái cân, những mảng tường bong tróc cùng tiếng quạt máy khe khẽ. Bạn sẽ rời xa hiện thực trong thoáng chốc, để về với những kỷ niệm có thể đã bị quên lãng bấy lâu. Thực đơn phù hợp với không gian, và nếu bạn không vừa ý, nhân viên cam kết sẽ pha lại thức uống cho bạn. Nhân viên ở đây không chỉ phục vụ, họ là những người bạn lặng lẽ đồng hành trong cuộc hành trình của bạn. Sự nhiệt tình và chu đáo của họ là điểm nhấn đặc biệt, luôn để lại ấn tượng sâu đậm.


      Có một Hà Nội xưa nằm lặng yên giữa chốn Sài thành nhộn nhịp, không “ganh đua” với những vẻ đẹp mĩ lệ ngoài kia. Cafe81 cứ dịu dàng, đằm thắm đưa ta về với khung trời hoài cổ đầy mơ mộng. Nơi đây thoáng mát và yên tĩnh phù hợp cho các bạn yêu thích sự thoải mái, nhẹ nhàng. Uống một tách cà phê thơm, lắng nghe giai điệu du dương của những bài hát thuở ấy để thấy lòng thảnh thơi đến nhường nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47A Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 000 081
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafe81/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Cafe81
        Cafe81
        Cafe81
        Cafe81



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy