Top 10 Quán cháo trai ngon nhất Hà Nội

Ran Mori 23100 0 Báo lỗi

Cháo trai là món ăn giản dị, mộc mạc, dân dã đặc trưng của người Việt. Những bát cháo trai nóng hổi, thơm ngon nhanh chóng trở thành món ăn ưa thích của nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Hằng Quán

    Cháo trai Cô Hằng Quán là quán cháo trai chất lượng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Quán lúc nào cũng đông khách và được nhiều người tin tưởng ghé qua ăn nhiều lần. Bát cháo trai Cô Hằng Quán luôn đậm đà, nóng hổi, có chút dai dai thơm ngọt đặc trưng của trai đã được xào chín tới kết hợp vị cay cay của ớt và chút hạt tiêu. Không những thế, hạt cháo mềm, không nát hoàn toàn, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một hương vị khiến thực khách khó có thể quên. Quán cháo trai Hà Nội chất lượng như vậy chắc chắn làm bạn hài lòng.


    Vị ngọt của trai hoà quyện cùng với vị thơm của rau răm tạo nên hương vị rất riêng cho món ăn. Không chỉ vậy, cháo còn được ăn kèm với ruốc do bác chủ quán tự làm khiến nhiều người phải tấm tắc khen ngợi. Còn chần chờ gì nữa mà không tới cháo trai Cô Hằng Quán để thưởng thức. Quán sử dụng hạt gạo tẻ xay nhuyễn và để khô nên vẫn giữ nguyên mùi thơm của gạo, ăn kèm với quẩy, ruốc và chút hạt tiêu, bột ớt. Tất cả hòa quyện lại với nhau tan trong miệng vô cùng ngon không đâu sánh bằng. Không chỉ ngon mà giá của một bát cháo lại rất rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 C6 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 116 C2 TT Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Email: Mr.bjndzz@gmail.com

    Điện thoại: 0975 221 295
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoHangQuanChaoSuonChaoTrai/

    Cháo trai Cô Hằng Quán là quán cháo trai chất lượng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Quán lúc nào cũng đông khách và được nhiều người tin tưởng ghé qua ăn nhiều lần.
    Cháo trai Cô Hằng Quán là quán cháo trai chất lượng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Quán lúc nào cũng đông khách và được nhiều người tin tưởng ghé qua ăn nhiều lần.
    Cô Hằng Quán
    Cô Hằng Quán

  2. Cháo Trai là món ăn dân dã nhưng rất nhiều dinh dưỡng được mộ người yêu thích. Cháo có hương vị thơm ngon đậm đà và ngọt vị. Những con trai tươi ngon được làm sạch sẽ, phi thơm khi cho vào cháo ăn ngon giòn dai. Để bát cháo thêm thơm người ta thường cho thêm gia vị gồm răm, hành, mùi tươi và hành khô nữa, thêm chút cay cay của hạt tiêu thì thật tròn vị. Một địa chỉ ăn cháo trai nổi tiếng đó chính là Nhím Nhím - Cháo Trai & Bánh Rán - Minh Khai với không gian giản dị luôn tấp nập. Quán luôn thu hút thực khách bởi món cháo trai đúng chất, vị thịt trai ngọt dịu với rau răm thái nhỏ quyện một chút cay nồng của ớt bột, thêm chút hạt tiêu tạo nên sự hấp dẫn tuyệt vời.


    Cháo trai ngon tại Nhím Nhím - Cháo Trai & Bánh Rán - Minh Khai chuẩn vị vậy đó. Ăn một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi. Ngoài ra tại đây còn có kèm bánh rán ăn vô cùng cuốn mà bạn có thể đổi vị. Mùi vị trai luôn thơm dai cùng với vị cay từ ớt đã tạo nên một tô cháo ngon đi vào lòng người. Mà giá cả lại vừa rẻ cùng với sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ cũng như chủ quán khiến khách hàng rất hài lòng. Chính vì vậy, cháo trai Nhím Nhím - Cháo Trai & Bánh Rán - Minh Khai luôn là địa chỉ được nhiều người ưa thích và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 562 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Cháo trai ngon tại Nhím Nhím - Cháo Trai & Bánh Rán - Minh Khai chuẩn vị vậy đó. Ăn một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi.
    Cháo trai ngon tại Nhím Nhím - Cháo Trai & Bánh Rán - Minh Khai chuẩn vị vậy đó. Ăn một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi.
    Cháo Trai là món ăn dân dã nhưng rất nhiều dinh dưỡng được mộ người yêu thích.
    Cháo Trai là món ăn dân dã nhưng rất nhiều dinh dưỡng được mộ người yêu thích.
  3. Một bát cháo trai thơm ngon, quán ăn sạch sẽ, cô chủ bán hàng phục vụ cực nhiệt tình là điểm cộng cho quán Cháo Trai - Nguyễn Văn Ngọc khiến nhiều người thích đến đây ăn. Bên cạnh đó, món cháo trai rất rẻ chỉ có 18 nghìn đồng 1 bát là bạn có thể ăn no nê vì bát cháo trai ở đây rất nhiều nhé. Nhất là mùa đông đang đến gần, có một bát cháo trai ăn cho ấm bụng thì còn gì bằng.


    Quán Cháo Trai - Nguyễn Văn Ngọc là quán ăn vỉa hè, không gian quán khá khiêm tốn nên đến đây rất khó ngồi được cùng một chỗ nếu đi đông, thế nhưng vì món cháo chất lượng mà khách vẫn tấp nập đến đây. Cháo trai được nấu từ bột xay nhuyễn cùng nước xương nên cháo ngọt, mịn và sánh. Trai xào lăn rồi mới cho vào cháo thêm chút rau dăm là tuyệt hoàn chỉnh. Thìa cháo còn thấy những thớ thịt hồng từ sườn ninh kỹ mà tan vào cháo. Chỉ cần rắc thêm chút tiêu và ớt bột và quẩy giòn cắt nhỏ là bạn đã có một bữa chiều ngon lành. Giá cho một bát cháo ở đây là 10.000 - 20.000 đồng. Ngoài cháo sườn ra, bạn còn có lựa chọn thêm trứng vịt lộn hay chè đỗ đen để thỏa cơn thèm ăn vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Văn Ngọc, Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:30

    Một bát cháo trai thơm ngon, quán ăn sạch sẽ, cô chủ bán hàng phục vụ cực nhiệt tình là điểm cộng cho quán Cháo Trai - Nguyễn Văn Ngọc khiến nhiều người thích đến đây ăn.
    Một bát cháo trai thơm ngon, quán ăn sạch sẽ, cô chủ bán hàng phục vụ cực nhiệt tình là điểm cộng cho quán Cháo Trai - Nguyễn Văn Ngọc khiến nhiều người thích đến đây ăn.
    Cháo Trai - Nguyễn Văn Ngọc
    Cháo Trai - Nguyễn Văn Ngọc
  4. Quán Cháo trai – Số 26 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng nhỏ đặc trưng của phố cổ Hà Nội, không gian quán giản dị nằm trên con phố Trần Xuân Soạn tấp nập. Thực khách bị hấp dẫn bởi món cháo trai "đúng chất", vị thịt trai ngọt dịu với rau răm xắt nhỏ quyện một chút cay nồng ớt bột và hạt tiêu tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Vị ngọt của trai hoà quyện cùng với vị thơm của rau răm tạo nên hương vị rất riêng cho món ăn. Không chỉ vậy, cháo còn được ăn kèm với ruốc do bác chủ quán tự làm khiến nhiều người phải tấm tắc khen ngợi.


    Quán cháo trai nằm tại số 26 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội từ lâu đã là cái tên được rất nhiều tín đồ yêu thích cháo trai tai Hà Nội tìm đến thưởng thức. Quán nhỏ đặc trưng của phố cổ Hà Nội, không gian quán giản dị nằm trên con phố Trần Xuân Soạn tấp nập. Thực khách bị hấp dẫn bởi món cháo trai "đúng chất", vị thịt trai ngọt dịu với rau răm xắt nhỏ quyện một chút cay nồng ớt bột và hạt tiêu tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng đấy! Tất cả hòa quyện lại với nhau tan trong miệng vô cùng ngon không đâu sánh bằng. Không chỉ ngon mà giá của một bát cháo lại rất rẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 15:00 - 20:30

      Cháo trai Trần Xuân Soạn
      Cháo trai Trần Xuân Soạn
      Cháo trai Trần Xuân Soạn
      Cháo trai Trần Xuân Soạn
    • Quán Cháo Trai Bà Trọng - Nghĩa Tân giản dị, mộc mạc, món cháo trai ngon tuyệt vời, cùng với cô chủ quán nhiệt tình, vui tính là lí do nhiều người thích ăn ở quán này. Chỉ với 15.000 nghìn đồng 1 bát, bạn đã có thể thưởng thức được món cháo trai hấp dẫn. Đây là quán ăn được rất nhiều ưa thích, hầu hết mọi người đến đây đều tấm tắc khen ngon. Vì vậy, quán luôn đông khách, và được nhiều người tin tưởng ghé vào ăn nhiều lần. Nếu một ngày bạn nhớ bát cháo trai mẹ nấu ngày nào, thì hãy ra với phố Nghĩa Tân (khu tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tìm lại hương vị giản đơn mà đầy quyến rũ tại quán Bác Trọng nhé.


      Bát cháo không quá đầy như một tô phở, thích thì ăn chơi, mát trời thì gọi thêm một tô nữa, vị cháo thì đậm đà, nóng hổi, có chút dai dai thơm ngọt đặc trưng của chai đã được xào chín tới, vị cay cay của răm cùng hạt tiêu... vô cùng thú vị. Chẳng những thế, hạt cháo mềm, không nát hoàn toàn, hòa lẫn cùng các nguyên liệu bên trong khiến bất cứ ai thưởng thức cả bát rồi mà vẫn thấy thòm thèm.


      Quán bác Trọng thường mở cửa bán từ 8 giờ sáng đến 19 giờ tối để vừa kịp phục vụ 3 bữa sáng, trưa, tối cho các “thượng đế”. Mỗi bát cháo trai tại quán có giá 15.000 đồng, thêm ít quẩy nóng giòn. Cô chủ quán Cháo Trai Bà Trọng - Nghĩa Tân lúc nào cũng chuẩn bị sẵn dăm ba nồi cháo, sôi ùng ục trên bếp than hồng cả ngày để sẵn sàng phục vụ mọi người.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 A14 khu tập thể Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

        Cháo Trai Bà Trọng
        Cháo Trai Bà Trọng
        Cháo Trai Bà Trọng
        Cháo Trai Bà Trọng
      • Món cháo trai thơm ngon, cùng với ruốc, quẩy hòa quyện với nhau tạo ra bát cháo trai ngon tuyệt vời. Mùa đông đang đến rất gần, quán cháo trai ở số 101 E1 Thanh Xuân Bắc ngày càng đông khách hơn. Khách đến Cô Vân - Cháo Trai & Cháo Sườn ăn đều khen ngon, và thường xuyên đến đây ăn tiếp. Quán cháo trai này là tâm điểm của rất nhiều người bởi mùi vị thơm ngon có cái gì đó khác biệt với những món cháo trai khác. Quán ăn sạch sẽ, cô phục vụ dễ mến là điểm cộng thu hút khách đến đây. Không chỉ vậy, quán còn có cả cháo trai ruốc quẩy, cháo gà, cháo thịt,... để bạn tha hồ lựa chọn.


        Cháo trai ở Thanh Xuân Bắc từ lâu đã là địa chỉ ăn sáng của nhiều thực khách, quán ở đây có thể nói ngon tuyệt vời, rất nhiều người đã ăn ở đây và luôn nói ăn không biết chán. Món cháo trai thơm ngon, cùng với ruốc, quẩy hòa quyện với nhau tạo ra bát cháo trai ngon tuyệt vời. Mùa đông đến, quán cháo trai ở số 101 E1 Thanh Xuân Bắc ngày càng đông khách hơn. Khách đến đây ăn đều khen ngon, và thường xuyên đến đây ăn tiếp đấy nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 101A - A11 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
        Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 15:00 - 20:00

          Cháo trai Thanh Xuân Bắc
          Cháo trai Thanh Xuân Bắc
          Cháo trai Thanh Xuân Bắc
          Cháo trai Thanh Xuân Bắc
        • Cháo Trai Cô Liên - Cháo Trai - Đặng Thai Mai ở đây có thể nói ngon tuyệt vời, rất nhiều người đã ăn ở đây và luôn nói ăn không biết chán. Quán ăn phục vụ khách rất tốt, món ăn ngon đã khiến nhiều người đã đến ăn lần đầu, chắc chắn sẽ muốn ăn lần thứ 2. Cháo trai ở đây, bạn có thể gọi thêm quẩy, gọi thêm ruốc tùy theo sở thích của bạn. Mùi vị trai luôn thơm dai cùng với vị cay từ ớt đã tạo nên một tô cháo ngon đi vào lòng người. Mà giá cả lại vừa rẻ cùng với sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ cũng như chủ quán khiến khách hàng rất hài lòng.


          Cháo trai ở Cháo Trai Cô Liên - Cháo Trai - Đặng Thai Mai đúng chất cháo sườn bởi những miếng sườn sụn lẫn trong bát cháo giòn giòn sần sật, dày thịt rất đã miệng. Cháo ở đây nấu vừa vặn, không đặc quá cũng không loãng quá, mỗi bát cháo rắc thêm ruốc, quẩy thì lúc nào cũng giòn tan. Đặc biệt quán bán đến khuya nên đây là nơi ăn khuya được nhiều người yêu thích. Một bát cháo có giá 16.000 đồng, nhưng được đánh giá là chất lượng, đáng tiền. Nếu bạn muốn được trộn đều, thưởng thức những miếng cháo thơm ngon, hòa quyện với rất nhiều quẩy, ruốc và cả sườn sụn; cũng như muốn được tận hưởng một sự no căng đầy thích thú trước khi đi ngủ thì hãy ghé qua quán cháo sườn, cháo trai ở đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 9 Đặng Thai Mai, Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
          Giờ mở cửa: 13:30 - 18:00

            Cháo trai Phú Gia
            Cháo trai Phú Gia
            Cháo trai Phú Gia
            Cháo trai Phú Gia
          • Cháo Trai & Cháo Sườn - Lý Quốc Sư trai nằm trong ngõ Gốc Đề nhưng rất dễ tìm. Quán ăn không chỉ có cháo trai và có cả bánh giò. Quán ăn vừa sạch sẽ, món cháo trai nóng hổi lại vô cùng ngon và hấp dẫn. Không chỉ vậy, cháo trai ở đây rất rẻ, chỉ với 10k là bạn có thể ăn được món cháo trai thơm ngon trong những ngày mùa đông lạnh giá. Quán cháo trai này là tâm điểm của rất nhiều người bởi mùi vị thơm ngon có cái gì đó khác biệt với những món cháo trai khác. Quán ăn sạch sẽ, cô phục vụ dễ mến là điểm cộng thu hút khách đến đây.


            Bác bán cháo rất nhiệt tình thân thiện. Cháo sườn, cháo trai ở đây đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã xay nhuyễn, để khô, cùng với thịt nước xương và thịt băm chỉ loáng thoáng trong nồi. Không chỉ vậy, quán còn có cả cháo trai ruốc quẩy, cháo gà, cháo thịt,... để bạn tha hồ lựa chọn. Đưa thìa cháo với dăm ba miếng quẩy và ít ruốc lên miệng, cảm nhận vị cay nồng của tiêu, ớt bột, thìa cháo như tan ra trong miệng, mềm và mịn mướt như nhung.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 39 Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
            Giờ mở cửa: 10:30 - 18:00

              Cháo trai Gốc Đề
              Cháo trai Gốc Đề
              Cháo trai Gốc Đề
              Cháo trai Gốc Đề
            • Quán Cháo Trai, Cháo Sườn & Ăn Vặt - Hòe Nhai sạch sẽ, cháo trai ở đây được rất nhiều người khen ngon, thích hợp để ăn vào những ngày mưa hay ngày lạnh. Quán không rộng nhưng cũng khá là thoáng, phục vụ thân thiện. Giá khá rẻ, một tô cháo trai kèm với quẩy giá chỉ 17 nghìn đồng. Là quán ăn ưa thích của nhiều người. Bác bán cháo rất nhiệt tình thân thiện, nhân viên cũng rất tốt lúc nào cũng vui vẻ. Cháo sườn, cháo trai ở đây đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã xay nhuyễn, để khô, cùng với thịt nước xương và thịt băm chỉ loáng thoáng trong nồi.


              Đưa thìa cháo với dăm ba miếng quẩy và ít ruốc lên miệng, cảm nhận vị cay nồng của tiêu, ớt bột, thìa cháo như tan ra trong miệng, mềm và mịn mướt như nhung. Miếng trai vừa giòn lại vừa mềm ăn một lần là nhớ mãi thôi. Quán đã trở thành địa chỉ ruột của rất nhiều bạn trẻ yêu thích món cháo trai này. Bởi cháo luôn hấp dẫn thực khách với một mùi thơm ngon, có chút lạ vị so với những quán ăn khác. Cháo ăn rất mềm và sánh, trai ăn dai dai, ngọt ngọt tự nhiên ăn kèm với hành phi rất hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có thêm cả cháo trai ruốc quẩy, cháo vịt, cháo gà, cháo thịt…giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 3 Hòe Nhai, Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
              Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

                Cháo trai Hòe Nhai
                Cháo trai Hòe Nhai
                Cháo trai Hòe Nhai
                Cháo trai Hòe Nhai
              • Quán Cháo sườn Tạ Quang Bửu là quán vỉa hè có món cháo trai rẻ nhất Hà Nội. Quán gần nhiều trường Đại Học và là quán ăn đông khách nhất trong tất cả các hàng quán cháo trai. Khách hàng của quán đa số là các bạn sinh viên, các bạn học sinh. Dù là quán ăn vỉa hè thôi, nhưng quán rất sạch sẽ và được rất nhiều thích. Món cháo trai ở đây có thể nói là ngon tuyệt vời.


                Quán cháo bán vỉa hè, không có bàn mà chỉ có ghế ngồi. Người ăn thường lót tờ giấy ăn dưới đáy bát bưng ăn cho đỡ nóng, đây cũng chính là một cách để tạo cho thực khách những cung bậc cảm xúc hết sức khó tả khi tới với khu ẩm thực Bách Khoa. Cháo sườn Bách Khoa lúc nào cũng nóng hổi, cháo nấu vừa miệng, giá cả thì phải chăng, chỉ 8.000 đồng một bát nên từ lúc dọn hàng đến lúc hết hàng, hầu như quán chẳng lúc nào ngơi khách. Ngoài cháo sườn, quán còn bán cả cháo trai, những miếng trai được cắt nhỏ lẫn vào cháo ăn dai dai cũng được nhiều người yêu thích vì có những miếng trai cắt nhỏ ngọt ngọt dai dai để khách vui miệng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 17 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

                Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

                Cháo trai Tạ Quang Bửu
                Cháo trai Tạ Quang Bửu
                Cháo trai Tạ Quang Bửu
                Cháo trai Tạ Quang Bửu



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy