Top 9 Quán lẩu rau ngon nhất tại Đà Lạt

Duyen Nguyen 2922 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ là thành phố ngàn hoa mà còn là thủ phủ rau xanh của cả nước, đến Đà Lạt mà không thưởng thức món lẩu rau với nước lẩu chua chua cay cay cùng ... xem thêm...

  1. Tiệm Lẩu Nhớ là một địa chỉ ăn lẩu vô cùng tuyệt vời với không gian mang đậm chất đồng quê, gần gũi với thiên nhiên, giản dị nhưng có cá tính riêng. Đặc biệt nhà hàng có đội ngũ nhân viên rất chu đáo và thân thiện. Tiệm Lẩu Nhớ có rất nhiều loại rau, nấm thơm ngon, bổ dưỡng. Với mục tiêu đặt sức khỏe khách hàng làm trọng tâm nên nhà hàng sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon tuyệt đối, 100% nấm được chọn lọc và bảo quản nghiêm ngặt. Tại đây có buffet rau tự chọn cho bạn thoải mái thưởng thức các loại rau tươi ngon nhất cùng nồi lẩu hấp dẫn.


    Cách thể hiện món ăn của Tiệm Lẩu Nhớ rất độc đáo và khác biệt từ khâu chế biến đến trình bày món ăn. Thêm vào đó nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau. Với thái độ phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, chu đáo, Tiệm Lẩu Nhớ là địa chỉ đáng để bạn lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ ngay bạn bè hay người thân đến ngay Tiệm Lẩu Nhớ để thưởng thức món lẩu rau thơm ngon bổ dưỡng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Quốc Lộ 20, Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0775 300 300

    Email: Tiemlaunhodalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlaunho2
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nhớ
    Tiệm Lẩu Nhớ
    Tiệm Lẩu Nhớ
    Tiệm Lẩu Nhớ

  2. Cũng là một trong những quán lẩu rau đầu tiên của Đà Lạt. Léguda - Buffet Rau Đà Lạt nằm ở quốc lộ 20 (cách Đà Lạt 5 - 7km), ngay sân cáp treo lên đồi Robin. Lẩu ở Léguda - Buffet Rau Đà Lạt là nồi lẩu hai ngăn, một cay một ngọt. Nhân viên ở Léguda - Buffet Rau Đà Lạt luôn được khách hàng đánh giá là thân thiện, nhiệt tình, phục vụ tận tâm, món ăn tươi ngon giá cả lại phải chăng. Thanh xuân như một tách trà, không ăn món lẩu phí hoài thanh xuân. Giá lẩu rất rẻ với một phần lẩu ăn thỏa thích quên lối về.


    Rau Đà Lạt là sản phẩm nổi tiếng được tiêu thụ rộng rãi trong cả nước và nhiều nước trên thế giới. Rau Đà Lạt đồng nghĩa với các loại rau tươi ngon, vệ sinh an toàn với nhiều loại đặc trưng cao cấp. Léguda - Buffet Rau Đà Lạt là thương hiệu đầu tiên đem giá trị cây rau Đà Lạt tới người tiêu dùng và du khách qua "Buffet Rau Đà Lạt - Ăn Rau Thỏa Thích!". Léguda - Buffet Rau Đà Lạt là nhà hàng Buffet Rau đầu tiên tại Đà Lạt và cả nước, tọa lạc tại địa danh nổi tiếng đồi Robin - nơi cao nhất TP. Đà Lạt.


    Tại đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và đồi thông thơ mộng. Đến Léguda - Buffet Rau Đà Lạt bạn sẽ được ăn thỏa thích các loại rau Đà Lạt đặc trưng, tươi ngon, vệ sinh không vùng nào có được. Tại Léguda - Buffet Rau Đà Lạt quý khách có bữa ăn ngon độc đáo, tuyệt vời chi phí hợp lý, giá rẻ bất ngờ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp quý khách được ăn thỏa thích các loại rau Đà Lạt đặc trưng, tươi ngon, vệ sinh không vùng nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, Khu Du Lịch Cáp Treo Đồi Robin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3350 7282 & 0915 536 373

    Email: info@rhd.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/legudadalat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Léguda - Buffet Rau Đà Lạt
    Léguda - Buffet Rau Đà Lạt
    Léguda - Buffet Rau Đà Lạt
    Léguda - Buffet Rau Đà Lạt
  3. Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong mang đến Đà Lạt một địa điểm ăn lẩu Hongkong bên hông Đà Lạt có không gian chụp ảnh đậm chất điện ảnh Hongkong những năm 1990 xưa. Tầng trệt không gian phố "Đèn Đỏ" với màu xanh và vàng lấy cảm hứng từ lon nước trái thơm - Tầng hai thế giới điện ảnh và thời trang Hongkong thập niên 90. Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong để cay nồng được ôm ngọt thanh, điểm tô thêm những nét đặc trưng riêng biệt, lẩu 2 ngăn đôi vị. Vị ngọt thanh, nước trong được hầm tinh túy từ xương, hòa quyện cùng với nấm, bắp, táo đỏ,... khiến vị ngọt thêm phần thanh khiết. Vị nồng cay, nước màu đỏ sẩm, chứa nhiều tinh dầu kết hợp với vị cay the của hạt xuyên tiêu. Càng ăn càng cay, cay lại càng ghiền, ghiền lại muốn ăn thêm.


    Ngoài ra, Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong còn có món tráng miệng mới rồi nè các bạn, không những hương vị ngọt ngào cực đưa miệng mà còn giải nhiệt thanh mát cơ thể, làm nhẹ một chén chè sau khi sùy sụp hết nổi lẩu cay, ôi cái cảm giác còn mỹ từ nào có thể diễn tả nữa đây. Dương Chi Xoài là món chè với sự kết hợp có bốn loại thạch thanh mát, cùng xoài tươi và bánh flan béo ngậy, điểm thêm hạnh nhân giòn giòn bùi bùi, tất cả được thấm đượm với lớp cốt dừa, thử ngay một lần là nhung nhớ một đời luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0707 604 801

    Fanpage: www.facebook.com/lauchungkingexpress/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong
  4. Hòa cùng trào lưu cosplay cổ trang nở rộ trong một vài năm trở lại đây, Đà Lạt cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng với sự ra đời của Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt quán ăn mang phong cách cổ trang. Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt không có phục vụ chỉ có "tiểu nhị", không có thực đơn chỉ có " túy tửu thực pháp", các quan khách khi bước vào quán giống như đang ở các tửu lầu trong phim kiếm hiệp vậy. Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt tuy nằm ở con đường nhỏ nhưng có chỗ để xe rộng, không gian rộng rãi, có view nhìn ra núi, phục vụ thực khách cả vị giác lẫn thị giác.


    Các món khai vị và nướng ở Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt được tẩm ướp đậm vị, thơm ngon. Đặc biệt lẩu ở Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt được miễn phí rau, các bạn có thể đến quầy rau của tửu lâu tự tay "đi chợ" và chọn cho mình các món rau ưng ý. Tuy nhiên, quan khách nhớ lấy lượng rau vừa đủ ăn, đừng thấy miễn phí mà lấy dư rất lãng phí nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0984 041 823

    Email: tuytuulau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuytuulaudalat/

    Gọi điện
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt
  5. Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon là mô hình nhà hàng chuyên về lẩu rau với các loại rau củ tươi, nấm ngon và quý trong tự nhiên mang lại giá trị ẩm thực và giá trị dinh dưỡng với thực đơn đa dạng các món ngon từ rau và nấm, tốt cho sức khỏe cùng hương thơm ngọt dịu đặc trưng chắc chắn sẽ khiến thực khách mê mẩn bữa ăn mà không hề gây ngán dầu mỡ với mức giá tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon biết được tâm tư của người Việt chúng ta nên đã tạo ra một nơi với không gian vô cùng rộng cùng với những món ăn thơ ngon, đảm bảo, nhất là mùi vị của nấm quyện với nổi lẩu thì kỳ thực không thể chê vào đâu được. Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon là một địa chỉ ăn lẩu rau rất ngon, được nhiều khách hàng yêu thích ở Đà Lạt.

    Bên cạnh đó, có thể khách hàng chưa biết Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon nổi tiếng về lẩu rau với dịch vụ tận tâm, chân thành lắng nghe nhu cầu của khách hàng bởi món ăn ngon không chỉ nằm ở hương vị, mà đó còn ở phần trang trí, hình ảnh bắt mắt và lấy giá trị dịch vụ mà món ăn để đổi lấy niềm vui cho khách hàng. Không những thế, đến với Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon ngoài món buffet rau, còn có các món nướng và các món ăn khác cho bạn thoải mái lựa chọn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0935 605 507 & 026 3399 1333
    Email: ngonbbqdalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngonbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon
    Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon
    Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon
    Buffet Rau - Thế Giới Rau Ngon
  6. Nhắc đến lẩu rau ở xứ sở sương mù cái tên đầu tiên được liên tưởng đến chắc chắn là Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim. Lagim tọa lạc ở một vị trí đắc địa của thành phố Đà Lạt với view có thể nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Lý do khiến Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim không ngừng hot trong cộng đồng những người yêu Đà Lạt không phải chỉ vì vị trí mà vì chất lượng các món ăn đặc biệt là lẩu luôn được đánh giá là "tuyệt vời". Landmark 81 phiên bản Đà Lạt chắc chắn làm hài lòng thực khách bởi hương vị lẩu đậm đà ăn cùng rau tươi kèm khung cảnh thành phố mộng mơ nhìn từ trên cao. Đúng là trải nghiệm nên thử một lần trong đời!


    Ngoài ra Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim không ngừng đổi mới về cách phục vụ cũng như cho ra đời các vị nước lẩu mới, lẩu hai ngăn để ngày càng hoàn thiện bản thân đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lý lịch rất hoành tráng nhưng giá cả lại vô cùng yêu thương cho một suất buffet rau, thật đáp ứng tiêu chí ngon - đẹp - bổ - rẻ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 934 586 & 0765 666 639
    Email: lagimhotpot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauraudalat/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim
      Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim
      Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim
      Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim
    • Green Bean - Buffet Rau Đà Lạt là một thương hiệu chuyên phục vụ buffet rau tại Đà Lạt. Chất lượng món ăn và dịch vụ ở Green Bean - Buffet Rau Đà Lạt được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Đến với Đà Lạt, nhất định phải thưởng thức những món rau, củ sạch đi kèm cùng lẩu nhúng 2 ngăn đậm vị của Green Bean. Hứa hẹn sẽ mang đến bạn một bữa ăn trọn vị với nhiều lựa chọn đến từ quầy line có đầy ắp các loại rau xanh, cùng menu đa dạng các món ngon được chế biến vô cùng kỹ lưỡng.

      Nước lẩu của với Green Bean - Buffet Rau Đà Lạt hương vị ngọt thanh và thơm nồng, sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Không gian quán vô cùng thoáng mát, có nhiều khuôn viên khác nhau để bạn lựa chọn. Khách hướng nội ngồi trong nhà, khách hướng ngoại ngồi ngoài trời, khách đoàn thì an tâm vì Green Bean có sức chứa khủng. Đặc biệt, tại Green Bean còn có khu vui chơi và giữ trẻ riêng biệt duy nhất tại Đà Lạt. Green Bean hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực Đà Lạt với thực đơn xanh - sạch - ngon!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 225 Nguyễn Tử Lực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0342 794 176
      Email: greenbeanrestaurant2022@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/GreenBeanBuffetRestaurant
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Green Bean - Buffet Rau Đà Lạt
      Green Bean - Buffet Rau Đà Lạt
      Green Bean - Buffet Rau Đà Lạt
      Green Bean - Buffet Rau Đà Lạt
    • Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo mang đến cho thực khách bữa tiệc lẩu hai ngăn ngon đầy hấp dẫn cùng không gian trẻ trung và năng động và tầm nhìn cực đẹp hướng ra đồi núi. Nước lẩu ở Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo mang nét đặc trưng riêng, không giống bất cứ nơi đâu, với hương vị đậm đà tỏa hương thảo quả, ớt khô, quế, hồi,… phảng phất ngay khi nồi lẩu được bưng ra bàn. Đặc biệt đối với những thực khách yêu thích món lẩu rau thì tại Mẻo Chao Lầu có set lẩu rau nấm với hơn 10 loại nấm cũng như các loại rau của quả tươi ngon cùng mì rau củ nhất định sẽ đáp ứng sở thích của bạn.


      Đến với Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo, bạn có cơ hội khám phá bữa tiệc lẩu hấp dẫn với 2 vị nước lẩu đặc sắc. Kết hợp với lẩu, không thể thiếu thực đơn đồ nhúng phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ, Bắp bò, Đùi gà file, Sườn sụn non, Chả cá, Chả tôm, Chả mực, Hải sản (Tôm sú, Ngao, Mực),… và rất nhiều loại rau tươi ngon khác. Đặc biệt tại quán còn có sự hiện diện của những chú mèo vô cùng đáng yêu sẽ rất phù hợp cho những bạn yêu thích mèo đấy. Với mức giá phải chăng như vậy, nhà hàng còn là điểm hẹn lý tưởng mỗi dịp họp nhóm của các bạn sinh viên, học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: T20 An Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0828 713 102

      Email: meochaolau@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/meochaolau

      Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo
      Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo
      Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo
      Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo
    • Hana Mushroom Restaurant là một nhà hàng chuyên buffet lẩu rau nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng tại Đà Lạt. Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho người yêu thích lẩu, đặc biệt là lẩu rau và lẩu nấm. Đến với Hana Mushroom Restaurant quả thực như đến thăm một thiên đường ẩm thực thứ thiệt bởi sự đa dạng ở các món ăn. Đây là nơi rất phù hợp cho những bữa tiệc gia đình hay chiêu đãi bạn bè.

      Tại nhà hàng luôn có rất nhiều loại nấm quý hiếm, luôn có nguồn nguyên liệu đa dạng đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách. Ở Hana Mushroom Restaurant có những nấm quý và vô số các loại rau tươi sạch tha hồ cho bạn lựa chọn. Lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Nhật Bản, các đầu bếp ở Hana Mushroom Restaurant đã chế biến nên nhiều món chuyên về nấm với hương vị riêng, kết hợp được sự tinh túy của các nguyên liệu tạo nên những món ăn ngon miệng. Hana Mushroom Restaurant có nhiều set lẩu để khách hàng lựa chọn như set bò wagyu, set baba, set bò Mỹ thượng hạng... cùng buffet lẩu rau cùng các món ăn khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0907 110 711
      Email: hanamushroomrestaurant@gmail.com
      Website: hanafarm.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/HanaMushroomRestaurant
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hana Mushroom Restaurant
      Hana Mushroom Restaurant
      Hana Mushroom Restaurant
      Hana Mushroom Restaurant



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy